x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Những lần đọ chân đỉnh cao của Lisa - Rosé và các thần tượng nữ K-pop

Trà Đào Cam Sả 11:00 - 25/06/2021

Khi nói đến đề tài “đọ chân” trong K-pop thì chắc hẳn mọi người cũng đã có vài cái tên trong đầu mình rồi đúng không. Vậy thì chờ gì nữa cùng khám phá với tôi xem dự đoán của mọi người về những nhân vật xuất hiện trong bài viết này có đúng không nhé.

>> Bạn có biết: Knet bình chọn thành viên tiêu biểu nhất cho các nhóm nhạc Gen 3

BLACKPINK 

Nhắc đến hai từ khóa là “chân dài” và “BLACKPINK”, tôi sẽ nghĩ ngay đến Lisa và Rosé vì đây là hai cô gái có đôi chân đẹp nhất của nhóm. Sở hữu chiều cao tương đồng 1m67 và 1m68 cộng với tỉ lệ cơ thể khá đẹp cùng đôi chân dài miên man, xuất chúng. Thế nên mới có chuyện mỗi lần cả hai diện quần short đứng gần nhau là ngay lập tức gây bão trên các diễn đàn K-pop luôn.

Những lần Lisa và Rosé diện quần jean ôm cũng tôn lên triệt để đôi chân dài miên man khiến hội chị em nhìn vào đều cảm thấy hâm mộ không thôi. Hy vọng Lisa và Rosé tiếp tục phát huy thế mạnh này của cả hai nhiều hơn nữa trong tương lai để tôi còn được ngắm dài dài nè.

SNSD 

SNSD cũng là một nhóm nhạc theo “phái toàn chân” trứ danh trong K-pop. Ở cái thời Genie, hầu như các bộ cánh mà những cô nàng này diện đều có thiết kế tôn lên đôi chân dài của họ. Đại diện nổi bật nhất cho biệt danh này của SNSD chính là 4 cô nàng cao nhất nhóm Sooyoung, Yoona, Yuri và Seohyun với chiều cao từ 1m67 đến 1m70. Vì thế nên hồi đó mỗi lần xem SNSD, bộ tứ này gần như đã hút hết sự chú ý của tôi.

Trong bộ tứ này, Sooyoung và Yuri chính là bộ đôi bá đạo nhất vì một người chân dài tít tắp với chiều cao tới 1m70, còn một người sở hữu đôi chân đầy đặn cũng như vô cùng quyến rũ. Sooyoung - Yuri mà đứng cạnh nhau một cái thôi là bao nhiêu spotlight sẽ đổ dồn vào họ hết. Gì thì gì chứ huyền thoại về SNSD kể hoài cũng sẽ không bao giờ hết đâu.

>> Có thể bạn quan tâm: Bảng xếp hạng giá trị vòng cổ đắt đỏ của các thần tượng nữ K-pop

After School 

Nhắc về những đôi chân xinh đẹp thì không thể nào quên được nhóm nhạc nữ của Pledis Entertainment - After School. Cho dù là đội hình nào đi chăng nữa thì các thành viên của After School đều có đôi chân tuyệt đẹp và luôn tận dụng nó hết sức trong các bộ ảnh quảng bá cũng như music video của nhóm.

Điểm khác biệt giữa After School và các nhóm nữ khác là hầu như thành viên nào gia nhập nhóm cũng sở hữu đôi chân đẹp cả. Vì thế mà đôi khi không muốn đọ chân cùng nhau xíu nào đâu, nhưng vì đứng chung khung hình, nên cũng làm dáng nhìn như là đang đọ cho vừa lòng của công chúng. Không biết bao giờ K-pop mới lại có được nhóm nhạc nữ mà chân dài và đẹp đều như After School đây.

IZ*ONE

Thế hệ thứ 2 có SNSD & After School, thế hệ thứ 3 có BLACKPINK, còn thế hệ thứ 4 về chân dài chính là Wonyoung và Yujin - hai cựu thành viên của IZ*ONE. Đúng là giới trẻ bây giờ phát triển ngày càng nhanh luôn đó khi Wonyoung - Yujin chỉ mới 17 và 18 tuổi nữa mà đã cao tới 1m71 cùng 1m69 luôn rồi. Do ở chung công ty Starship Entertainment nên cả hai khá thân thiết với nhau và thỉnh thoảng cũng chụp hình toàn thân cùng khung hình. Ở những khoảnh khắc như thế, không biết mọi người thế nào, chứ tôi toàn trầm trồ về đôi chân dài trứ danh của hai “em bé” này.

Đứng chung với chị Minju mà hai đứa còn cao hơn gần nửa cái đầu. Chung công ty quản lý nên tôi nghĩ sau này Wonyoung và Yujin sẽ hoạt động chung trong nhóm nữ mới của Starship rồi. Bây giờ hình đọ chân còn ít chứ mọi người cứ đợi đi, sau này cả hai trưởng thành hơn thì những khoảnh khắc như thế này sẽ nhiều không đếm xuể như Lisa và Rosé luôn đấy chứ.

>> Xem thêm: So sánh thời trang của các nhóm nữ đến từ Big3 trong mỗi lần comeback

*Bài đóng góp của fan K-pop gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.