x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Phim của Dĩnh - Mịch vắng mặt trong top phim hot nhất của Sina

An Lee 09:00 - 24/12/2021

Cuối năm là dịp hàng loạt bảng xếp hạng tổng hợp phim đã lên sóng được tung ra. Mới đây, An đã đọc được danh sách xếp hạng những bộ phim Hoa ngữ hot nhất 2021 do trang Sina bình chọn. Điều khiến An bất ngờ nhất, đó là phim của loạt tiểu Hoa đình đám Cbiz như Dương Mịch, Dương Tử hay Triệu Lệ Dĩnh cũng đều vắng mặt.

Theo đó, danh sách này bao gồm những bộ phim được đánh giá cao về cả nội dung và diễn xuất nhưng không hề có lưu lượng đóng như Sơn Hải Tình (Hoàng Hiên), Thành Phố Lý Tưởng (Tôn Lệ, Triệu Hựu Đình), Ở Nơi Xứ Người Tôi Rất Ổn (Châu Vũ Đồng,…). An thấy đây là những bộ phim tuy không hot ở Việt Nam nhưng lại được đánh giá rất cao ở nước bạn.

>>Xem thêm: Nhiệt Ba đẹp cháy mắt tại sự kiện khiến dân tình tụ tập hóng cực đông

Ngoài ra, An thấy trong danh sách này còn có những bộ phim chế tác thấp, dàn diễn viên kém nổi nhưng lại hot hòn họt khi lên sóng. Điển hình có thể kể đến Ở Rể (Tống Dật – Quách Kỳ Lân), Tư Đằng (Cảnh Điềm – Trương Bân Bân), đặc biệt là Ngự Tứ Tiểu Ngỗ Tác với dàn diễn viên mới toanh.

Bộ phim về đề tài gia đình là Những Đứa Con Nhà Họ Kiều cũng được Sina bình chọn là phim hay nhất năm 2021. Bộ Phim này sở hữu dàn diễn viên chất lượng từ ngoại hình đến diễn xuất lại thêm nội dung cực hút nên An thấy nằm trong danh sách này cũng không có gì lạ.

Dưới Ánh Mặt Trời được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết Vật Trong Tay đã quá nổi tiếng nên khi lên sóng cũng nhận được sự ủng hộ lớn của khán giả. Em Là Thành Trì Doanh Lũy Của Anh hay Một Ngày Biến Thành Em cũng gây ấn tượng bởi nội dung ngọt ngào.

Trong danh sách mà Sina bình chọn, An chỉ thấy đúng 2 bộ phim có sự góp mặt của những lưu lượng đang hot đó là Châu Sinh Như Cố (Bạch Lộc – Nhậm Gia Luân) và Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh (Dương Dương – Địch Lệ Nhiệt Ba). Một bộ phim thì gây ấn tượng bởi cốt truyện quá ngược, một bộ lại ngọt đến sâu răng nhưng điểm chung là đều được khán giả thích và cực hot khi phát sóng.

Bất ngờ thay, danh sách phim được Sina bình chọn là hay nhất năm nay lại không có tên phim của những lưu lượng hàng đầu Cbiz như Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch hay Dương Tử. Cả Hữu Phỉ, Hộc Châu Phu Nhân, Nữ Tâm Lý Sư  Ai Là Hung Thủ đều bị đá ra chuồng gà.

An phải thừa nhận một sự thật rằng, màn tái xuất của các nữ lưu lượng Cbiz năm nay không được như kỳ vọng. Đâu chỉ có diễn xuất bị chê bai mà cả kịch bản phim mà họ nhận cũng bị khán giả đánh giá thấp.

Tuy nhiên, sau khi xem Ai Là Hung Thủ, An nghĩ bộ phim này nên có trong danh sách phim hay nhất năm nay. Vượt xa Hữu Phỉ, Triệu Lệ Dĩnh diễn xuất cực có hồn trong vai bác sĩ tâm lý Thẩm Vũ. Từng ánh mắt, nụ cười của Thẩm Vũ trong phim đều khiến An nổi da gà. Với vai phản diện ấn tượng thế này mà Sina khong cho Ai Là Hung Thủ và danh sách phim hay nhất 2021 thì đáng tiếc quá.

>>Xem thêm: Cúc Tịnh Y và dàn mỹ nhân có diễn xuất gây trầm kẽm nhất 2021

Nhìn lại toàn cảnh Cbiz năm nay thì An thấy hot nhất có lẽ là scandal của các đỉnh lưu, tiếp đến là những bộ phim không phải của lưu lượng. Tuy nhiên, sang đến năm sau An nghĩ tình hình sẽ tay đổi với sự đổ bộ ào ạt của loạt phim chế tác lớn và có dàn diễn viên đỉnh của chóp.

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.