x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Việt

"Rụng tim" với màn biến hình của Quinn Hiền Mai trong MV mới

Lài 21:01 - 18/04/2022

Để đáp lại sự mong đợi từ khán giả và người hâm mộ thì ngày 17/4 vừa qua, MV Ước Gì của Quinn Hiền Mai đã chính thức lên sóng sau thời gian dài được cô nàng “thả thính”. Trong màn comeback lần này, nữ ca sĩ xinh đẹp đã có sự kết hợp đầu tiên với chủ nhân của bản hit đình đám Lưu Số Em Đi - Vũ Phụng Tiên. Lài cũng cảm thấy vô cùng thích thú với sự kết hợp lần này của hai cô nàng luôn, hy vọng trong thời gian tới, MV sẽ sớm đạt được nhiều thành công hơn và nhất định phải càn quét hết các BXH âm nhạc cho Lài nha!

Bên cạnh Vũ Phụng Tiên, dự án âm nhạc lần này của Quinn Hiền Mai còn có sự xuất hiện của đội ngũ ê-kíp hùng hậu bao gồm bộ đôi đạo diễn trẻ nhưng vô cùng tài năng: Tôn Thất Vũ - Kevin Thái và cặp producer người Mỹ fueled by boba. Nói về sự xuất hiện của đội ngũ chuyên nghiệp này, Lài cảm thấy cô nàng đã có một sự đầu tư hết sức chỉn chu cho sản phẩm âm nhạc của mình, từ cách xây dựng hình ảnh đến ca từ bài hát,… chỉ có thể gói gọn trong hai từ “U mê”.

Lài còn được biết thêm, fueled by boba không chỉ là producer tài năng mà hai anh chàng còn được biết đến với vai trò nhạc sĩ khi năm 2020, fueled by boba lần đầu tiên làm quen thị trường âm nhạc Việt Nam với ca khúc In The Dark do Tia Hải Châu thể hiện, đây cũng chính là ca khúc được yêu thích nhất trong sự nghiệp âm nhạc của Tia Hải Châu. Đầu năm 2022, fueled by boba đã trở lại đường đua âm nhạc với bài hát Vitamin A-nh do Seachains và Kwin thể hiện và cũng nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khán giả. Mặc dù chỉ mới bước chân vào thị trường âm nhạc của nước ta, nhưng hai chàng trai người Mỹ này đã khiến Lài cảm thấy rất thích thú vì khả năng thích ứng với một thị trường mới một cách vô cùng tốt luôn. Lài thấy MV nào cũng hay và giai điệu cũng catchy hết, nghe đi nghe lại hai bài ấy hoài mà vẫn không chán.

Quay trở lại với MV Ước Gì, Quinn Hiền Mai chia sẻ: “Sau khi chia tay, mỗi người đều sẽ trải qua Five Stages of Grief: Denial, Anger, Bargaining, Depression và Acceptance (tạm dịch là Năm giai đoạn của nỗi đau: Chối bỏ, Phẫn nộ, Thoả thuận, Chán nản và Chấp nhận). Ước Gì được tác giả viết ở giai đoạn cuối cùng - chấp nhận. Vượt qua được sự chối bỏ, căm phẫn, trầm cảm, nhân vật trong bài hát đã học được cách chấp nhận và bắt đầu tiến lên quy trình chữa lành”. Qua chia sẻ của Hiền Mai, chúng ta có thể hiểu được Ước Gì chính là một bài hát mang thông điệp chữa lành với giai điệu nhẹ nhàng, ca từ sâu lắng được viết trên nền nhạc hoà thanh vô cùng bắt tai và dễ chịu.

Cách đây khoảng một tháng trước, Quinn Hiền Mai cũng đã phát hành ca khúc mang tên Cần Nhất Thì Người Biến Mất và nhận được về sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khán giả. Đây cũng chính là “phát súng đầu tiên” của nữ ca sĩ trong năm 2022 và theo những gì cô nàng bật mí, MV này đã được thực hiện từ năm 2021, nhưng do tình hình dịch bệnh căng thẳng nên phải đến tận bây giờ mới có thể lên sóng. Lài cảm thấy Ước Gì chính là sự nối tiếp cảm xúc của Cần Nhất Thì Người Biến Mất do hai bài hát đều có một chút gì đó rất giống nhau, mà điểm đặc biệt nhất chính là thông điệp mà cả hai bài hát muốn gửi đến. Thật sự hai bài hát gần đây của Hiền Mai, bài nào cũng để lại ấn tượng sâu sắc cho Lài vì ca từ rất hay, giai điệu cũng dễ “gây nghiện” nữa.

Từng được đông đảo khán giả biết đến khi tham gia vào chương trình The Voice 2017. Sau khi bước ra khỏi cuộc thi, Quinn Hiền Mai đã lựa chọn con đường Nam tiến để phát triển sự nghiệp của bản thân. Lài hy vọng với sự cố gắng và nỗ lực không ngừng, nữ ca sĩ xinh đẹp này sẽ ngày càng nhận được nhiều sự ủng hộ của công chúng và mang lại nhiều dự án âm nhạc chất lượng trong thời gian sắp tới. Và Hiền Mai ơi! Lài “kết” cái layout make up trong MV lần này quá nha, siêu đẹp luôn á!

>>>Xem thêm: Fan ráo riết truy lùng danh tính thật của nam ca sĩ giấu mặt Mr.B

*Bài viết của Lài gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích Quinn Hiền Mai thì hãy theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những bài viết mới nhất về cô nàng này và cùng ngồi tám với mình nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.