x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Lấy chồng Tây, Đoan Trang có hôn nhân viên mãn suốt 1 thập kỷ

Hoa Le 20:45 - 25/04/2022

Mỹ nhân Việt lấy chồng ngoại quốc không phải chuyện hiếm ở Vbiz, nhưng liệu họ có giữ được hạnh phúc bền lâu, hay chỉ là cuộc tình sớm nở chóng tàn mới là vấn đề. Và suốt 10 năm qua, dù không khoe khoang, đánh tiếng nhưng ai cũng phải cảm thấy ngưỡng mộ trước chuyện tình yêu của Đoan Trang và chồng người Thuỵ Điển. 

Năm 2012, nữ ca sĩ lên xe hoa cùng Johan Wicklund - bạn trai ngoại quốc sau 8 năm quen biết và tìm hiểu. Là một ca sĩ tài năng, xinh đẹp nên tôi nghĩ Đoan Trang từng trải qua vô số mối tình khác nhau, nhưng phải đến khi gặp được chân ái cuộc đời, cô mới sẵn sàng đồng hành cùng anh lâu đến vậy. 

Nghe Đoan Trang tâm sự, chồng cô là một người lãng mạn, tử tế và luôn đem lại cảm giác an toàn cho người yêu. Ấy vậy nhưng bề ngoài, anh lại là một doanh nhân thành đạt và khá kín tiếng, không thích thể hiện quá nhiều trước truyền thông. 

Sau 2 năm kết hôn, đến tháng 4/2014, cô hạ sinh con gái đầu lòng là bé Sol. Bạn sẽ thắc mắc là tại sao chồng Đoan Trang giàu đến vậy mà vẫn để cô ôm bụng bầu đi biểu diễn. Nhưng thực tế thì Johan Wicklund thấu hiểu cho đam mê của vợ, luôn ủng hộ cô theo đuổi sự nghiệp riêng. Nên dù lúc mang bầu hay khi đã sinh con, giọng ca sinh năm 1978 vẫn được ông xã hộ tống đi các sự kiện lớn nhỏ. Anh thậm chí còn đến show diễn của vợ, ngồi say sưa theo dõi cô trình diễn với ánh mắt trìu mến. 

>>> Xem thêm: Ca sĩ Thu Phương: Chung sống với bạn trai 18 năm nhưng chưa chịu cưới

Nói về bà xã, doanh nhân người Thuỵ Điển luôn dành cho cô những lời có cánh: "Khi đi ra ngoài cô ấy là ca sĩ, là người của công chúng nhưng khi trở về nhà là một người bình thường. Cô ấy thương chồng, dạy con, hiếu thảo với bố mẹ và cư xử hòa thuận với các anh chị em, người thân... Khi ở bên Trang, tôi cũng cảm nhận sự ấm áp, cũng chưa từng có cảm giác mình đang sống cùng người nổi tiếng". 

Đến thời điểm hiện tại, gia đình với 3 thành viên của Đoan Trang vẫn luôn làm tôi cảm thấy ngưỡng mộ. Ông xã của cô chẳng những thương vợ mà còn yêu chiều và chăm con cực giỏi. Nhờ có sự quan tâm, chăm sóc của bố mẹ mà bé Sol được thừa hưởng nền giáo dục tốt nhất, ngày càng trở nên xinh xắn, đáng yêu và khôn lớn. Bé Sol có thể thông thạo cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt và là cầu nối tình cảm gắn kết 2 bên gia đình nội ngoại. 

Lấy chồng ngoại quốc, dĩ nhiên có ti tỉ điều khác biệt trong lối sống, văn hoá, quan điểm. Nhưng Đoan Trang lại là người khéo léo khi dung hoà được 2 nền văn hoá Á - Âu. Cô học dần theo nết sinh hoạt và cách ăn uống đậm chất Âu của gia đình chồng và ngược lại, Johan cũng cố gắng tìm hiểu phong tục, tập quán của người Việt.

 Chính cô cũng phải thừa nhận sự khác biệt văn hoá khiến cô và chồng nhiều lúc mâu thuẫn trong cách dạy con. Song sau tất cả, cô thấy những cuộc tranh luận của chồng giúp cô học hỏi và trưởng thành hơn trong hôn nhân. 

Đến đầu năm 2021, cô quyết định cùng chồng qua Singapore để định cư. Ban đầu, cô vẫn còn nhiều nuối tiếc không muốn xa gia đình nhưng sau đó chấp nhận hi sinh để được cùng chồng xây dựng hạnh phúc trăm năm. Đến nay, tôi thấy Đoan Trang và con gái đã hoàn toàn hoà nhập với cuộc sống ở xứ người. Cô đang tận hưởng những năm tháng hạnh phúc bên ông xã ngoại quốc. 

 >>> Xem thêm: Muốn xuống xe sang chảnh, thần thái hãy học hỏi Hà Hồ, Diệp Lâm Anh

Quả thực, không có cuộc hôn nhân nào hoàn toàn màu hồng, ngay cả khi các mỹ nhân có lấy doanh nhân giàu có, điển trai. Nhưng điều quan trọng là người trong cuộc biết hi sinh, sẻ chia, dung hoà như cách Đoan Trang làm, thì mọi người sẽ đều thấy hạnh phúc.

*Bài đóng góp của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.