x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Miss Grand Thiên Ân từng đăng quang Hoa khôi áo dài nữ sinh Việt Nam

Hoa Le 13:00 - 03/10/2022

Giữa hàng trăm mỹ nhân xinh đẹp và tài năng, Đoàn Thiên Ân xuất sắc vươn lên và trở thành Tân Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2022. Mỹ nhân sinh năm 2000 này có nét đẹp khiến tôi liên tưởng tới Hoa hậu Khánh Vân. Thế nhưng sau khi tìm hiểu, tôi còn biết giữa họ có một điểm chung khác vô cùng thú vị - đều bước ra từ cái nôi Hoa khôi Áo dài nữ sinh Việt Nam.

Hồi năm 2018, nàng hậu gen Z này từng đạt danh hiệu quán quân cuộc thi Hoa khôi Áo dài nữ sinh Việt Nam hay còn gọi với cái tên khác là Nữ sinh Áo dài. Nhờ chiều cao nổi bật 1m75 cùng hình thể chuẩn như siêu mẫu, Đoàn Thiên Ân ghi điểm mạnh mẽ với công chúng và tự tin bước chân vào làng giải trí.

Theo tôi tìm hiểu, nữ sinh của Đại học Công Nghệ TP.HCM từng có thời gian nặng 75kg, hình thể khá phì nhiêu và bị chê mờ nhạt. Thế nhưng bằng nỗ lực hoàn thiện bản thân, Thiên Ân đã chinh phục được vóc dáng thon gọn, nuột nà, nóng bỏng. Chỉ trong 4 tháng, cô nàng đã đánh bay 15kg “bé mỡ” để có được hình thể chuẩn không cần chỉnh.

Trước Thiên Ân, Hoa hậu Khánh Vân cũng là người đẹp gắn bó với tà áo dài nhiều năm. Năm 2013, khi mới 18 tuổi, người đẹp Sài thành đăng ký tham gia cuộc thi Nữ sinh Áo dài và giành giải quán quân. Chiều cao nổi bật 1,73m cùng nụ cười trong trẻo, dễ thương của Khánh Vân khiến bất cứ khán giả nào cũng cảm thấy “thòng tim”.

>>> Xem thêm: Bố Già, 578 và loạt phim Việt tranh giải Oscar nhưng gây thất vọng

Sau cuộc thi ấy, tôi thấy Khánh Vân tham gia thêm nhiều cuộc thi nhan sắc khác. Thậm chí, cô từng 2 lần đăng ký Miss Universe Vietnam năm 2015 và 2016. Điều đáng nói là trong cả 2 năm này, Khánh Vân đều xuất sắc giành giải Người đẹp Áo dài. Tôi nghe nói, dù nàng hậu đã có ý định nhường lại giải cho đàn em nên chọn trang phục cùng cách đi đơn giản, không ô dề diễn xuất, ấy thế mà giải thưởng vẫn cứ về tay. Nên tôi mới thấy, Khánh Vân đúng là sinh ra là dành cho áo dài. Chính quốc phục dân tộc đã giúp cô toả sáng, thăng hoa trên con đường sự nghiệp.

Còn với Miss học giỏi - Á hậu Phương Anh, cô cũng từng là nữ sinh giành quán quân của Nữ sinh Áo dài 2015. Thời còn ngồi trên ghế nhà trường, Phạm Ngọc Phương Anh đại diện cho trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong tham dự cuộc thi nhan sắc học đường này và xuất sắc đăng quang Hoa khôi. 

Thời bấy giờ, Phương Anh vẫn để chiếc mái bằng vô cùng đáng yêu, nhưng nụ cười toả nắng cùng chiều cao nổi bật của nàng hậu thì chẳng thể lẫn đi đâu được. Xem lại hình trong quá khứ tôi mới thấy hoá ra nàng hậu con nhà người ta này vốn sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, dịu dàng tiểu thư thiên bẩm chứ không phải do cố tập luyện để có.

 >>> Xem thêm: Bảo Ngọc: Hoa khôi nhí Tây Đô thân thiết với dàn Hoa hậu Việt đình đám

Không biết là vô tình hay hữu ý mà Nữ sinh áo dài lại trở thành cái nôi nuôi dưỡng hàng loạt mỹ nhân của Vbiz. Từ một cuộc thi cấp thành phố dành cho lứa tuổi học trò, các người đẹp dần bộc lộ tài năng, nhan sắc và tỏa sáng ở các đấu trường nhan sắc mang tầm vóc quốc gia và quốc tế.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.