x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Mỹ nam rơi lệ: Tiêu Chiến gây thổn thức, Thiên Tỉ xứng danh thực lực

Tiểu Thang Viên 15:21 - 11/03/2022

Trong các bộ phim cổ trang không thể thiếu các cảnh ngược luyến khiến các nam thần trong lòng chúng ta phải rơi lệ. Nhìn các anh khóc đến đau lòng như vậy, bạn có muốn chui vào màn hình và lau nước mắt cho mấy ảnh không, chứ mình thấy cảnh này thì xót xa quá thể. Nhân đây hãy cùng Tiểu Thang Viên điểm qua các cảnh phim mà những nam thần Hoa Ngữ rơi lệ trên màn ảnh nhé!

1. Dịch Dương Thiên Tỉ

Trong bộ phim truyền hình Trường An 12 Canh Giờ, thiếu niên văn thần Lý Tất do Dịch Dương Thiên Tỉ thủ vai có vẻ ngoài ôn nhuận như ngọc, tính cách lạnh nhạt cao quý, không ngờ cảm giác tuyệt vọng khi khóc của nam diễn viên lại khiến mình cực kỳ kinh ngạc.

Tịnh An Tư sụp đổ, lần đầu tiên Lý Tất phải đối mặt với sinh tử, mới nãy thôi người bên cạnh vẫn còn nói chuyện vui vẻ, nhưng ai ngờ ngay sau đó, họ đã phải ra đi ngay trước mặt chàng. Lý Tất một lòng chỉ muốn bảo vệ Trường An lần này gần như gục ngã, đôi mắt ngấn lệ lộ ra vẻ đau khổ, xót xa, nhẫn nhịn, bất lực, quả là khiến người ta phải  thương xót. Ngoài ra, một phân cảnh Thiên Tỉ rơi lệ trong Em Của Thời Niên Thiếu cũng gây xúc động mạnh với người xem, ngôi sao 10X quả không hổ danh diễn viên thực lực thế hệ mới.

2. Tiêu Chiến

Trong Đấu La Đại Lục, vai diễn Đường Tam do Tiêu Chiến thủ vai có một thân lam y nhìn rất có khí thế và cực kỳ anh tuấn. Nhưng một Đường Tam như vậy khi rơi nước mắt cũng khiến mình rất đau lòng.

Trong Lang Điện Hạ, nhân vật Tật Xung của nam diễn viên khóc khi mặc giáp đen, hay cảnh uống rượu rơi lệ ngay ngày đại hôn cũng khiến cho Tiểu Thang Viên khó mà quên được.

3. Cung Tuấn

Mình cũng rất ấn tượng với cảnh khóc của Cung Tuấn trong Tuyệt Thế Thiên KimThiên Kim Háo Sắc, ai mà không thương cho được một vương gia vẫn luôn bá đạo nay khóe mắt lại đỏ hoe ngấn lệ. Nhìn mỹ nam rơi lệ thật khiến những fan girl như mình lòng đau như cắt.

4. Ngô Lỗi

Trong Tần Thời Minh Nguyệt, Ngô Lỗi đã diễn xuất sắc nhân vật Tử Anh. Mối thù không đội trời chung, vì để báo thù cho cha mình, chàng không ngại giả vờ thành một tên ngốc. Một Tử Anh hữu dũng hữu mưu, lòng mang thiên hạ ai mà không thương cho được. Mỗi khi nhìn thấy Tử Anh khóc mình cũng không kiềm lại được cảm xúc mà khóc theo chàng.

5. Hồ Ca

Cảnh khóc của Hồ Ca rất dễ khiến người xem phải đồng cảm, chỉ cần nhìn thấy chàng Mai Trường Tô trong Lang Nha Bảng khẽ nhíu mày, khóe mắt rơm rớm thôi mà lòng mình cũng quặn đau theo rồi!

Ngoài ra mình còn rất ấn tượng với những cảnh khóc của Đinh Trình Hâm trong Vô Lượng, Triệu Hựu Đình và Trương Bân Bân trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, Hoắc Kiến Hoa trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3. Đây đều là những diễn viễn có cảnh khóc chạm đến tận trái tim của người xem. Còn bạn xúc động với cảnh khóc của mỹ nam nào nhất, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Fan Âu Mỹ bình chọn nam thần cổ trang: Hứa Khải áp chót

*Bài viết của Tiểu Thang Viên gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.