x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Lưu Hạo Nhiên và những tiểu sinh sau 95 sở hữu "tài sắc vẹn toàn"

Scent 19:00 - 04/03/2022

Vậy tại sao khán giả lại cho rằng Dịch Dương Thiên Tỉ, Ngô Lỗi, Lưu Hạo Nhiên, Vương An Vũ là những diễn viên thế hệ sau 95 sở hữu “tài sắc vẹn toàn”? Hôm nay hãy cùng Scent đi tìm hiểu về 4 tiểu sinh này nhé!

Dịch Dương Thiên Tỉ

Dịch Dương Thiên Tỉ là nam ca sĩ xuất thân từ nhóm nhạc thiếu niên TFBOYS và sau này đã chuyển hướng sang diễn xuất. Từ lúc mới ra mắt thì nhan sắc của Thiên Tỉ không được khán giả chú ý nhiều, nhưng sau khi trưởng thành, ngôi sao trẻ ngày càng trở nên thu hút hơn với vẻ đẹp chững chạc và phong cách thời trang độc đáo cuốn hút. Ngoài ra, nam diễn viên còn sở hữu má lúm đồng tiền mà chỉ cần cười lên sẽ dễ dàng hạ gục các fan trong vòng “một nốt nhạc”.

Ngoài nhan sắc điển trai thì Dịch Dương Thiên Tỉ còn khiến chúng ta nể phục bởi tài năng vượt trội. Anh chàng là thủ khoa kép của Học viện Hí kịch Trung ương và gặt hái được vô số thành công khi còn là ca sĩ. Lấn sân sang diễn xuất thì Dịch Dương Thiên Tỉ vẫn khiến fan nể phục với hàng loạt thành tích xuất sắc khi trở thành diễn viên thuộc thế hệ 10X đầu tiên đạt doanh thu phòng vé 10 tỷ NDT chỉ với 3 năm và 5 tác phẩm điện ảnh.

Mặc dù mới chỉ 21 tuổi nhưng Dịch Dương Thiên Tỉ đã đạt được những thành công mà khó ai có thể đạt được khi ở cùng độ tuổi với anh chàng. Nhưng trên hết để có được những thành tựu đó, Thiên Tỉ đã phải rèn luyện rất nhiều, hy sinh cũng rất nhiều để bản thân trở thành một chàng thiếu niên với kinh nghiệm dày dặn như hiện tại. 

Ngô Lỗi

Ngô Lỗi cùng Dịch Dương Thiên Tỉ là hai cái tên được mọi người khen ngợi hết lời bởi thành tích "Người thủ khoa Hí kịch, tôi thủ khoa Bắc Ảnh". Ngoài ra, Ngô Lỗi còn là một trong những tài năng điện ảnh nhí thành công nhất khi ra mắt từ khi còn nhỏ tuổi và đến bây giờ vẫn duy trì được sự nghiệp “nở hoa” của mình.

Không chỉ sở hữu tài năng vượt trội mà ngôi sao Trường Ca Hành còn được công nhận bởi vẻ ngoài càng lớn càng điển trai và thu hút. Diễn viên nhí với đôi mắt to tròn ngày nào giờ đã trưởng thành khi sở hữu chiều cao 1m85 và gương mặt góc cạnh nam tính. Scent thấy rằng Ngô Lỗi chính một là ví dụ điển hình cho quá trình dậy thì thành công trong số các tài năng nhí đó.

Lưu Hạo Nhiên

Lưu Hạo Nhiên là gương mặt sáng giá của điện ảnh Hoa Ngữ khi là thủ khoa của học viện hí kịch Trung ương và nổi tiếng từ lúc trẻ với vai diễn Dư Hoài trong bộ phim Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta. Ngoài tài năng diễn xuất, Lưu Hạo Nhiên còn là ngôi sao “nói không với ồn ào” của giới giải trí Hoa Ngữ. 

Nhan sắc của Lưu Hạo Nhiên cũng là một yếu tố giúp nam diễn viên ngày càng nổi tiếng. Theo Scent thấy thì với nhan sắc điển trai như Lưu Hạo Nhiên thì chẳng cần ăn diện cầu kì, chỉ cần cứ tóc đen kết hợp với trang phục thanh lịch như vest là khiến các fan thi nhau “đổ gục” rồi.

Vương An Vũ

Là tên tuổi tham gia làng giải trí muộn nhất trong danh sách nhưng Vương An Vũ đang trên đà “bứt tốc” để theo đuổi sự nghiệp diễn xuất của mình. Mặc dù mới ra mắt từ năm 2018, nhưng Vương An Vũ đã trở thành một trong những nam diễn viên trẻ được khán giả nhắc tới nhiều nhất đối với thể loại phim thanh xuân vườn trường. Một số tác phẩm tiêu biểu của nam diễn viên có thể kể đến như: Mộng Hồi Đại Thanh, Trăm Năm Hòa Hợp Ước Định Một Lời hay Cùng Em Bay Lượn Theo Chiều Gió.

Nhờ Mộng Hồi mà nhan sắc của Vương An Vũ được khán giả chú ý nhiều hơn bởi nhan sắc được đánh giá cao ngay cả khi thử thách với tạo hình nam nhân thời nhà Thanh – tạo hình mà các nam thần khác cũng e ngại. Scent được biết Vương An Vũ cao đến 1m83, có ngũ quan cân đối, đôi mắt to, sống mũi cao và nhan sắc này xứng đáng được xếp vào hàng “mỹ nam” đó.

Là những tiểu sinh nổi bật thế hệ sau 95, dàn sao nam trên đang thể hiện được tài năng và nhan sắc vô cùng nổi trội, xứng đáng là những tên tuổi tiếp nối cho thế hệ đi trước. Với sự nhiệt thành trong công việc và sự tận tâm trong vai diễn của mình, Scent tin rằng những ngôi sao này sẽ còn tỏa sáng rực rỡ hơn nữa trên con đường theo đuổi diễn xuất.

*Bài viết của Scent gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Hoa ngữ thì còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.