x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Lưu Đào - Vương Kha: Cặp đôi Cbiz có nguy cơ "toang" sau 15 năm gắn bó

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 09:50 - 20/05/2022

Gần đây, mạng xã hội đang xôn xao quá trời với tin đồn Lưu Đào quyết định ly hôn sau 15 năm đồng cam cộng khổ bên chồng đại gia, khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng thấy nửa tin nửa ngờ. Hãy cùng mình tìm hiểu kỹ càng hơn về cặp đôi này xem sao nhé!

Hẳn các bạn cũng biết, nhờ vai diễn A Châu quá đỗi thành công trong Thiên Long Bát Bộ, Lưu Đào vụt sáng thành sao, trở thành cái tên được người người, nhà nhà yêu mến. Tiếp đó, nữ diễn viên này phát triển khá thuận lợi trong sự nghiệp, được săn đón hết mực tại showbiz Hoa ngữ.

Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, một mối nhân duyên đặc biệt đã tiến đến với Lưu Đào, đó là Vương Kha – một trong “kinh thành tứ thiếu” nức tiếng của đất nước tỷ dân. Nghe nói khối tài sản của Vương Kha lên tới 20 tỷ tệ (69,2 nghìn tỷ đồng) với vô số biệt thự, siêu xe và cả phi cơ riêng đấy cả nhà ạ!

Năm 2007, sau khi tình cờ gặp gỡ Lưu Đào trong thang máy khách sạn, Vương Kha đã yêu luôn từ cái nhìn đầu tiên và tìm cách làm quen với nàng. Chỉ sau 20 ngày quen biết, cặp đôi này quyết định đăng ký kết hôn, chính thức về chung một nhà khiến bao người ngơ ngác, ngỡ ngàng và bật ngửa. Đúng là tình yêu đến nhanh như lốc xoáy các bạn nhỉ?

Nhớ tháng 1/2008, Vương Kha khiến giới truyền thông phải tốn bao giấy mực khi tổ chức hôn lễ thế kỷ (chi phí lên tới 13,8 tỷ đồng, có thể nói là xa hoa bậc nhất thời bấy giờ) để rước nàng về dinh. À, còn dàn xe rước dâu toàn siêu xe đắt đỏ, nhìn thôi đã thấy choáng nữa chứ!

Cũng chính trong ngày trọng đại này, Lưu Đào tuyên bố rời khỏi làng giải trí, trở thành người phụ nữ phía sau ông xã và có quãng thời gian hạnh phúc mặn nồng đáng ngưỡng mộ. Cứ ngỡ mối tình “kiều nữ - đại gia” này viên mãn thì ai biết được, biến cố lại ập đến với gia đình nhỏ của mỹ nhân Thiên Long Bát Bộ.

Vì ảnh hưởng của cuộc khủng hoảng kinh tế 2008 - 2009, lại thêm 1 số quyết sách sai lầm trong quá trình kinh doanh, công ty của Vương Kha bị rơi vào cảnh phá sản, phải gánh nợ còng lưng. Trong cảnh khó khăn, vị đại gia này suy sụp tột độ. May mắn thay, Lưu Đào (khi ấy đang mang thai con thứ 2) luôn sát cánh bên chồng, động viên anh vượt qua cơn hoạn nạn.

Lưu Đào nhanh chóng quay lại showbiz khi vừa sinh con thứ 2 chưa lâu.

Tiếp đó, người đẹp nhanh chóng quay trở lại showbiz, tìm cách kiếm tiền trả nợ thay chồng. Các bạn biết không, với sự nỗ lực phi thường, Lưu Đào đã quay hơn 20 bộ phim chỉ trong vòng 4 năm, nhận rất nhiều công việc khác nhau và trả hết 300 triệu tệ (1039 tỷ đồng) tiền nợ cho ông xã. Điều này khiến người hâm mộ vừa xót xa lại vừa nể phục không thôi, đặt cho cô danh hiệu “người vợ quốc dân” đó nha!

>>>Xem thêm: Châu Tinh Trì và dàn sao làm diễn viên quần chúng ở Xạ Điêu 1983

Trong những năm gần đây, Lưu Đào và Vương Kha thường xuyên cùng nhau xuất hiện trong các show truyền hình, chẳng ngại ngần khoe hạnh phúc trước ống kính truyền thông. Tuy nhiên, có không ít người cho rằng Vương Kha “bám váy” vợ, khiến Lưu Đào phải khổ trăm đường, nhất là khi vị doanh nhân này cứ liên tục làm ăn thất bát.

Chưa kể, khi lướt qua các diễn đàn giải trí, mình thấy giang hồ rỉ tai nhau rằng Vương Kha “ăn nem ăn chả” sau lưng Lưu Đào và còn có cả con riêng, khiến cho hôn nhân đổ vỡ. Thế nhưng, phía nữ diễn viên Hoan Lạc Tụng đã lên tiếng bác bỏ tin đồn nên mình không rõ thực hư thế nào.

À, mới đây, lại có blogger đưa tin, Lưu Đào - Vương Kha “toang” hôn nhân vì nhà trai đầu tư đồng tiền ảo và thua lỗ những 1,2 tỷ tệ (4,1 nghìn tỷ đồng). Điều khiến mình chú ý nhất là khi bị phòng làm việc của Lưu Đào “nhắc nhẹ” rằng sẽ dùng đến biện pháp mạnh, blogger này có thái độ cực “cứng”, tuyên bố thẳng thừng: “Tôi ngồi đây chờ cô thưa đấy”.

Đặc biệt, trong khi Lưu Đào lên tiếng bác bỏ tin đồn thì ông xã cô lại có động thái khá lạ, xóa hết những bài viết trên mạng xã hội, lại còn đổi tên trang cá nhân và ngừng theo dõi vợ. U là trời, có khi nào cặp đôi Cbiz này thực sự “có biến” không vậy trời?

>>>Xem thêm: Triệu Lộ Tư và dàn mỹ nhân đọ tạo hình chiến tổn trên màn ảnh Cbiz

Hiện tại, mình đang rất quan tâm tới những diễn biến về cuộc hôn nhân của Lưu Đào – Vương Kha và sẽ cập nhật thêm với các bạn trên trang DienAnh.Net. Hãy cùng hóng chuyện, hít hà drama với mình nha!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".