x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Mỹ nhân họ Trương của Cbiz: Giai Ninh nở muộn, Tử Phong yêu "trai hư"

Uyên Phương 12:00 - 11/04/2022

Màn ảnh Hoa Ngữ lúc nào cũng muôn màu muôn vẻ bởi loạt nam thần mỹ nữ vừa sở hữu gương mặt cực phẩm vừa có diễn xuất tốt. Trong số đó, mình rất ấn tượng với vẻ đẹp cũng như đặt kỳ vọng rất lớn vào sự nghiệp của 5 mỹ nhân họ Trương này. Hãy cũng mình “soi” nhan sắc và gia tài phim ảnh của họ nhé.

Trương Dư Hi

Mỹ nhân sinh năm 1991 này hiện đang là nữ diễn viên được công ty giải trí Hoan Thụy Thế Kỷ hết lòng nâng đỡ. Với ngoại hình xuất sắc trông như con lai, cùng diễn xuất khá ổn, nên mình thấy không lạ gì khi cô nàng phủ sóng màn ảnh trong những năm gần đây. Đóng qua kha khá vai chính lẫn phụ, nhưng tên tuổi của Dư Hi chỉ thật sự gây được chú ý nhờ vai nữ phụ Linh Lung trong Lưu Ly Mỹ Nhân Sát. Nhan sắc đáng yêu, trẻ trung, diễn xuất tự nhiên, vô cùng hợp với nhân vật giúp Dư Hi thu hút được rất nhiều sự chú ý. 

Cũng từ đó mà cô “bật” lên và nhận về vai nữ chính trong các dự án tiếp theo như Khi Màn Đêm Gợn Sóng hay Dữ Quân Ca. Xinh đẹp, tài năng và được nâng đỡ nhiệt tình, nhưng mình thấy có vẻ như sự nghiệp của Dư Hi lại chẳng có gì quá đặc sắc sau thành công của Lưu Ly. Sắp tới, nữ thần này có một dự án được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện là Gió Nam hiểu lòng tôi hợp tác cùng Thành Nghị. Hi vọng tác phẩm này sẽ thành công để Dư Hi có thể nâng cao danh tiếng của mình trong lòng khán giả. 

Trương Tuyết Nghênh

Ban đầu, với xuất phát điểm khá tốt là sao nhí, sự nghiệp của Tuyết Nghênh có phần nhỉnh hơn bạn bè đồng lứa khi cô vừa có gương mặt khả ái vừa có thực lực diễn xuất không phải dạng vừa được đông đảo khán giả và giới chuyên môn công nhận. Có thời điểm, nữ minh tinh này còn được bầu chọn là Tứ tiểu hoa đán sánh vai cùng Văn Kỳ, Trương Tử Phong và Quan Hiểu Đồng.

Với mình, hai tác phẩm đình đám nhất mà Tuyết Nghênh thủ vai chính và giúp mỹ nhân này rủ bỏ hoàn toàn mác sao nhí là Bong Bóng Mùa HèBạch Phát Vương Phi. Cứ ngỡ sự nghiệp cứ thế suôn sẻ thì Tuyết Nghênh lại dính vào ồn ào không đáng của chị gái mình và fan hâm mộ. Cũng từ đó mà bao nhiêu thiện cảm của người hâm mộ dành cho cô mất sạch, mình thấy rất tiếc cho sự nghiệp đang phát triển của Tuyết Nghênh bởi với nhan sắc và tài năng của cô thì dư sức để nổi tiếng vượt bậc trong Cbiz.

Trương Tịnh Nghi

Cô gái này vẫn là một cái tên khá mới mẻ với các mọt phim đam mê Hoa Ngữ. Những gì mình biết về tiểu hoa này chính là vai diễn đầy ấn tượng trong Anh Muốn Chúng Ta Mãi Bên Nhau và vẻ ngoài quá đỗi kiều diễm khiến người khác nhìn vào là phải xiêu lòng.

Tuy sinh năm 1999, nhưng visual của Tịnh Nghi lại vô cùng tỏa sáng và khác biệt giữa rừng mỹ nhân của màn ảnh xứ Trung. Tịnh Nghi có sự mong manh, thuần khiết đúng chuẩn “mối tình đầu mà ai cũng ao ước”, lại có nét cổ điển, sang trọng như tiểu thư nhà quyền quý. Sắp tới đây, mình và các khán giả dự là sẽ phải mê mệt chiếc nhan sắc này khi bộ phim Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa của cô và Trần Phi Vũ lên sóng.

>>Xem thêm: Xinh đẹp là thế nhưng vì sao Angelababy không hợp vai Tiểu Long Nữ?

Trương Tử Phong 

Mình thấy sẽ không quá nếu nói “em gái quốc dân” Trương Tử Phong nhà ta là cái tên xuất sắc nhất của thế hệ nữ diễn viên sau 2000 ở thời điểm hiện tại. Vốn không có vẻ ngoài quá bắt mắt, nhưng Tử Phong gây thương nhớ nhờ ngoại hình trong sáng, càng nhìn càng thấy thiện cảm. Đạt được thành tựu không nhỏ ở mảng điện ảnh với các tác phẩm tiêu biểu như Bác Sĩ Trung Quốc hay Chị Gái Tôi, Tử Phong được kỳ vọng là sẽ kế thừa đàn anh đàn chị. 

Giữa lúc sự nghiệp đang lên và dân tình yêu mến nhờ thực lực và đời tư sạch, thì nữ diễn viên này lại dính nghi án hẹn hò với “trai hư” có tiếng của Cbiz là Yên Gia Hủ. Phần vì sự nghiệp quá chênh lệch, phần vì danh tiếng nhà trai trước nay không mấy tốt đẹp, nên Tử Phong bị kha khá fan quay lưng. Dù chưa có phát ngôn gì về tin đồn này nhưng dân tình ngày nào cũng phải ngoi lên hỏi xem “Gia Hủ và Tử Phong chia tay chưa?”, vậy cũng đủ thấy chuyện tình này dù thật hay giả thì cũng không mấy ai ủng hộ.

Trương Giai Ninh

2022 có lẽ là một năm tuyệt vời với Giai Ninh. Sao nữ này vốn quen mặt với khán giả nhờ các vai phụ trong các bộ phim đình đám. Phải kể đến nhất chính là nhân vật Như Lan đơn thuần, dễ thương trong Minh Lan Truyện hay “chị đại Mông Cổ” khiến ai cũng phải ngán Ba Lâm Mi Nhược – Dĩnh Phi trong Như Ý Truyện.

Đóng nhiều phim là vậy, nhưng phải đến khi Ngôi Sao Lấp Lánh lên sóng vào những tháng đầu 2022, tên tuổi cũng như diễn xuất của Giai Ninh mới được biết đến đông đảo. Vốn là một bộ phim không được mong đợi, nhưng Ngôi Sao Lấp Lánh lại hút fan nhờ nội dung hấp dẫn, dàn diễn viên đỉnh chóp. Không có nhan sắc quá cực phẩm, nhưng Giai Ninh ghi dấu nhờ gương mặt đẹp lạ và trẻ trung cộng thêm diễn xuất tốt, hỏi sao mà người ta không mê cho được.

Cả 5 mỹ nhân họ Trương trên đều tài giỏi và rất triển vọng,cá nhân mình thì vẫn ấn tượng nhất với Giai Ninh bởi nhân vật của cô trong Ngôi Sao Lấp Lánh thật sự quá xuất sắc. Dù sao thì mình tin chắc sự nghiệp của 5 cô gái này sẽ còn có bước chuyển đáng chú ý và thành công hơn nữa trong tương lai.  

>>Xem thêm: Những màn “chuyển hình” thành công của Bạch Lộc và loạt sao Cbiz

* Bài đóng góp từ Uyên Phương gửi về cho DienAnhNet.vn 

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.