x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Kbiz không thiếu ngôi sao bỏ việc lương cao để đi đóng phim

Roses 10:50 - 19/01/2023

Nhắc tới những diễn viên có tên tuổi trong Kbiz, chắc hẳn bạn sẽ nghĩ ngay đến mức thù lao lớn mà họ được trả khi đóng phim. Đúng, nhưng theo mình thấy thì đó không phải là lý do duy nhất mà các ngôi sao đi đóng phim đâu nhé. Có nhiều người từng làm việc trong những tập đoàn lớn với mức lương đáng mơ ước nhưng sẵn sàng bỏ ngang để đi làm diễn viên đấy ạ. Tất cả là vì đam mê được xuất hiện trên màn ảnh mà thôi. Bạn không tin, hãy cùng mình điểm qua những cái tên dưới đây thì biết ngay thôi.

Son Seok Koo

Son Seok Koo là gương mặt nam thần nổi đình nổi đám sau khi xuất hiện cùng Kim Ji Won trong bộ phim Nhật Ký Tự Do Của Tôi. Diện mạo nam tính, diễn xuất tự nhiên đã giúp anh chàng nhập vai cực tốt và trở thành hình mẫu bạn trai lý tưởng trong lòng fan girl. Thế nhưng bạn có biết, trước khi bước chân vào nghề diễn, Son Seok Koo vốn hoạt động trong môi trường kinh doanh đấy ạ. 

Theo mình tìm hiểu thì Son Seok Koo từng đảm nhiệm chức vụ CEO của một công ty phân phối lớn có chi nhánh tại 10 quốc gia khác nhau. Anh cũng làm việc ở vị trí cao và có thu nhập “khủng”. Được ngồi trong công ty có mức doanh thu lên đến 4,6 triệu USD (106 tỷ đồng) quả là mơ ước của nhiều người, nhưng Son Seok Koo sẵn sàng bỏ chức vụ CEO và rút khỏi hội đồng quản trị của công ty để theo đuổi đam mê diễn xuất. 

Hiện đã theo đuổi nghiệp diễn được 9 năm, Son Seok Koo có gia tài phim ảnh khá đồ sộ ở cả mảng điện ảnh và truyền hình. Nổi bật nhất là anh được đề cử ở hạng mục Diễn viên mới xuất sắc nhất cho bộ phim Hit-and-Run Squad (Biệt Đội Hit And Run) và Matrimonial Chaos (Vụ Ly Hôn Thế Kỷ) tại Giải thưởng nghệ thuật Baeksang lần thứ 55. Bước sang Nhật Ký Tự Do Của Tôi, Son Seok Koo tiếp tục gây chú ý với hình tượng Mr.Gu độc đáo. 

>>Xem thêm: Yoona - Junho và các cặp idol bùng nổ visual khi thành đôi ở màn ảnh

Heo Sung Tae

Bạn còn nhớ hình ảnh nam phụ phản diện do Heo Sung Tae đảm nhiệm trong phim Trò Chơi Con Mực (Squid Game) chứ? Đây là vai diễn mà mình đánh giá rất cao trong tác phẩm này và được nam diễn viên thể hiện thành công. Mình còn tưởng Heo Sung Tae phải được đào tạo chuyên môn bài bản trong trường nghệ thuật và tham gia đóng phim từ thời thanh xuân nhưng không phải, 35 tuổi, anh mới bước chân vào nghề diễn. 

Heo Sung Tae từng làm việc cho một hãng điện máy lớn, thuộc văn phòng kinh doanh quốc tế. Anh nắm giữ vai trò quản lý thị trường tại Nga và trung tâm Đông Âu với mức thu nhập “khủng”. Sau đó, Heo Sung Tae cũng có một thời gian làm việc tại văn phòng Kế hoạch - Hợp tác của một tập đoàn kỹ thuật hàng hải trước khi nghỉ việc để đóng phim. 

Thời điểm nam diễn viên quyết định chuyển việc là lúc anh đã 35 tuổi và có vị trí vững chắc trong công ty. Mình còn nhớ nam diễn viên tài năng đã ghi điểm qua dự án phim Buổi Tuyển Chọn Thần Kỳ của SBS. Sau đó là những bộ phim khác, tham gia cùng dàn cast đình đám. Đến Trò Chơi Con Mực, cái tên Heo Sung Tae nổi bật hơn hẳn đấy ạ. 

Jin Ki Joo

Một trong số những vai phụ mà mình ấn tượng ở phim Người Tình Ánh Trăng là cô hầu cận bên cạnh nữ chính Hae Soo (IU). Vai diễn này do nữ diễn viên xinh đẹp Jin Ki Joo đảm nhận. Sau khi thành công ở Người Tình Ánh Trăng, Kim Ki Joo tiếp tục ghi điểm với Đến Ôm Em, The Secret Life of My Secretary, đặc biệt là vai diễn cô gái câm trong phim Tiếng Kêu Cứu Lúc Nửa Đêm. Phải công nhận rằng, cả ngoại hình và diễn xuất của cô đều để lại ấn tượng sâu sắc. 

Mình thực sự bất ngờ khi biết trước khi theo đuổi nghiệp diễn, Jin Ki Joo từng có con đường học vấn rộng mở và làm việc tại một tập đoàn lớn trong 3 năm đấy ạ. Nữ diễn viên sinh năm 1989 đã có một vị trí cao trong công ty nhưng lại quyết định chuyển việc sang ngành mới. 

Mình được biết, Kim Ki Joo từng là một phát thanh viên của G1 trước khi theo đuổi nghiệp diễn. Jin Ki Joo khi đó đã thử sức với cuộc thi siêu mẫu do SBS tổ chức và giành hạng 3. Sau đó, cô đã nhận được nhiều dự án và bước chân vào con đường diễn xuất chuyên nghiệp. 

Bae Yoon Kyung

Khác với những đồng nghiệp trên, công việc cũ của sao nữ Luyến Mộ - Bae Yoon Kyung có chút hơi hướng nghệ thuật. Mỹ nhân 9X từng là một nhà thiết kế giày tài năng. Cô từng được đánh giá cao với vị trí tốt và thu nhập lớn tại một tập đoàn đa quốc gia hàng đầu Hàn Quốc về lĩnh vực thời trang và bán lẻ, nhưng lại quyết định “bỏ ngang” để đi đóng phim. Lý do mình tìm hiểu được là do công việc đó không mang lại niềm hứng thú dài lâu cho Bae Yoon Kyung. 

Khi mới bước chân vào nghiệp diễn, Bae Yoon Kyung đã tham gia chương trình Tín Hiệu Trái Tim của Channel A vào năm 2017. Là một thí sinh gây ấn tượng mạnh, Bae Yoon Kyung sau đó đã bắt đầu diễn xuất và ghi dấu ở loạt tác phẩm đình đám như: Sắc Đẹp Joseon, Luyến Mộ, Phép Màu Đã Cho Ta Gặp Nhau, Bác Sĩ Trại Giam, Chào Mẹ, Tạm Biệt, Gia Đình Xa Lạ, Mặt Trái Của Sự Thật,... 

>>Xem thêm: Sao Hàn và mốt tóc "chạy KPI" ở màn ảnh: Lee Jong Suk biến hình luôn

Ở thời điểm hiện tại, Bae Yoon Kyung đích thị là sao nữ được nhiều ekip sản xuất săn đón nhớ nhan sắc xinh đẹp và diễn xuất tự nhiên. 

Seo Hyun Chul

Cái tên tiếp theo mà mình muốn nhắc đến là Seo Hyun Chul. Anh được biết tới là một nam diễn viên quen mặt với khán giả truyền hình qua loạt tác phẩm nổi tiếng như: Chị Kế Của Lọ Lem, Bàn Tay Ngoại Cảm, Gửi Anh Người Từng Yêu Em,... Diễn xuất của Seo Hyun Chul luôn được đánh giá cao, thậm chí mình còn tưởng anh là diễn viên đã theo đuổi nghiệp diễn từ rất sớm với kinh nghiệm dày dặn đấy ạ.

Tuy nhiên, nam phụ đình đám của điện ảnh Hàn lại bắt đầu nghiệp diễn khá muộn, khi anh 31 tuổi. Và còn ngạc nhiên hơn khi trước đó, Seo Hyun Chul từng làm việc cho một thương hiệu giày nổi tiếng. Theo chia sẻ của nam diễn viên thì anh đã có một vị trí cao ở công ty với mức thu nhập cũng kha khá, nhưng vì thích được diễn xuất nên đã quyết định bỏ tất cả để đi đóng phim. Seo Hyun Chul đi lên từ sân khấu rồi truyền hình, đến điện ảnh và hiện tại anh đã là một trong những gương mặt quen thuộc của khán giả dù chỉ xuất hiện ở tuyến nhân vật phụ. 

Bạn thấy đấy, có nhiều diễn viên xứ kim chi bước chân vào showbiz khi tuổi đời đã khá lớn nhưng họ vẫn khẳng định được tên tuổi nhờ diễn xuất ổn áp. Mình thấy những thành quả đó thực sự xứng đáng với quyết định bỏ việc lương cao ngày xưa đấy ạ. Cùng dõi theo và ủng hộ cho các diễn viên ấy trên con đường sự nghiệp trong tương lai nhé! 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của phim Hàn và dàn sao Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Squid Game ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.