x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Nam chính đầu tiên của Sắc Giới vốn không phải là Lương Triều Vỹ

Carole 16:00 - 07/06/2022

Sắc Giới là một bộ phim rất nổi tiếng và đã giúp cho sự nghiệp của Lương Triều Vỹ tiếp tục lên đến đỉnh cao mới. Đối với khán giả thì vai Dịch tiên sinh của Lương Triều Vỹ đã ăn sâu vào tiềm thức của họ, nam diễn viên nổi tiếng đã hóa thân vào vai diễn này quá xuất sắc luôn ấy. Thậm chí, Carole thấy nhiều bình luận cho biết, nếu không phải Lương Triều Vỹ thì e rằng trong làng giải trí này khó mà tìm được một sao nam gánh được vai diễn này.

Vai Dịch tiên sinh qua sự thể hiện của Lương Triều Vỹ đã quá thành công nhưng có thể bạn chưa biết, đạo diễn Lý An ban đầu còn không có ý định mời anh ấy đóng vai nam chính cơ. Khi tiến hành sản xuất Sắc Giới, Lý An đã có ứng cử viên sáng giá nhất cho vai Dịch tiên sinh, đó là đạo diễn Trương Nghệ Mưu. Các bạn không nghe nhầm đâu, là đạo diễn Trương Nghệ Mưu đó. Không chỉ là một đại đạo của làng giải trí, Trương Nghệ Mưu cũng từng có một thời gian hoạt động với vai trò diễn viên.

Lý An từng mời Trương Nghệ Mưu đóng Sắc Giới.

Lý An vốn rất tin tưởng vào diễn xuất của Trương Nghệ Mưu nhưng tiếc rằng Trương Nghệ Mưu từ chối vai Dịch tiên sinh chỉ vì ông đã lớn tuổi. Trương Nghệ Mưu không muốn đóng thì Lý An đành phải đi tìm người khác thay thế, nhưng rõ ràng là ông không hề nghĩ đến Lương Triều Vỹ. Lúc này đây, Lương Triều Vỹ đã đến gặp Lý An và bày tỏ anh muốn được diễn vai Dịch tiên sinh. Đối với Lương Triều Vỹ, anh cần vai phản diện như Dịch tiên sinh để đột phá trong sự nghiệp và chỉ Lý An mới giúp được anh thôi.

Nhìn Lương Triều Vỹ, Lý An cảm thấy anh có nét rất giống với Trương Nghệ Mưu. Cuối cùng, Lý An đã tìm đến chuyên gia nhờ họ trang điểm, tạo góc và đường nét trên gương mặt Lương Triều Vỹ sao cho giống với Trương Nghệ Mưu. Từ điều này mà Carole thấy, dù đã có được “ảnh đế của các ảnh đế” là Lương Triều Vỹ nhưng Lý An vẫn cảm thấy rất tiếc vì không thể mời được Trương Nghệ Mưu đóng Sắc Giới

Nhưng đến thời điểm này thì Lương Triều Vỹ thật sự là một lựa chọn rất tốt rồi. Chỉ có điều, trong kịch bản của Sắc Giới có nhiều cảnh thân mật, Lý An cho rằng Lương Triều Vỹ nổi tiếng như vậy, nếu tự mình đóng mấy cảnh kia có vẻ không ổn cho lắm. Lúc đó, ông còn tính tìm thế thân cho Lương Triều Vỹ và người này không ai khác chính là Trịnh Khải – ngôi sao nổi tiếng của show Running Man. Tuy nhiên, Lương Triều Vỹ đã từ chối lời đề nghị của Lý An và quyết định tự mình thực hiện những cảnh thân mật này.

Lương Triều Vỹ đã cố gắng hết sức để hoàn thành vai Dịch tiên sinh, nhưng vì quá nhập vai nên anh đã bị vấn đề tâm lý suốt một thời gian dài. May sao trong khoảng thời gian khó khăn này, Lưu Gia Linh đã ở bên động viên người yêu, cùng anh vượt qua tất cả mọi thứ. Carole nhớ trong một bài phỏng vấn, Lưu Gia Linh chia sẻ cô không hề thoải mái khi thấy Lương Triều Vỹ đóng những cảnh thân mật trong Sắc Giới nhưng cô vẫn thán phục vì anh có thể hết mình vì nghệ thuật đến vậy.

Dịch tiên sinh là một trong những vai diễn xuất sắc và để đời của Lương Triều Vỹ. Carole cho rằng, nếu không phải là Lương Triều Vỹ thì có lẽ sẽ chẳng ai có thể đưa vai Dịch tiên sinh này lên màn ảnh ấn tượng được đến như vậy đâu.

>>> Xem thêm: Châu Tinh Trì từng có một thời rất ghen tị với Lương Triều Vỹ

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Sắc Giới? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.