x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Hôn lễ Lương Triều Vỹ - Lưu Gia Linh: Lưu Đức Hoa không được mời

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 08:20 - 05/06/2022

Chẳng hề quá lời khi nói Lương Triều Vỹ - Lưu Gia Linh là cặp đôi quyền lực bậc nhất của showbiz Hoa ngữ hiện nay, khiến bao người ngưỡng mộ với cuộc hôn nhân bền chặt. Họ đã cùng vượt qua bao sóng gió và về chung nhà với nhau vào năm 2008, sau gần 20 năm hẹn hò. Theo Quần Chúng Thích Ăn Dưa hóng được thì xoay quanh hôn lễ của cặp đôi này có khá là nhiều mẩu chuyện ngoài lề thú vị đó nha!

Hôn lễ xa hoa nhất nhì xứ Cảng lúc bấy giờ

Đôi lúc mình nghĩ, Lương Triều Vỹ - Lưu Gia Linh quả thực là cặp đôi “yêu dài, yêu dai” nhất nhì Cbiz, bên nhau tận 19 năm mới chịu về chung một nhà. Đến khi Ảnh đế họ Lương chạm ngưỡng 46 tuổi, Lưu Gia Linh tới tuổi 43, họ tổ chức hôn lễ đình đám ở vương quốc Bhutan, chính thức nên vợ, nên chồng với nhau.

Theo thông tin mình tìm hiểu được thì Lương Triều Vỹ đã chi ra hơn 30 triệu HKD (88,6 tỷ đồng) cho ngày trọng đại, lại còn thêm chiếc nhẫn kim cương 13 carat có giá hơn 10 triệu HKD (29,56 tỷ đồng) đeo lên tay tân nương nữa chứ! Tính ra thì đây là một trong những hôn lễ xa hoa nhất xứ Cảng thời bấy giờ rồi!

Trong ngày vui của cặp đôi Cbiz, rất nhiều những ngôi sao đình đám, có tiếng nói, sức ảnh hưởng lớn đã cùng tới chung vui. Trong đó phải kể tới những cái tên như Lâm Thanh Hà, Vương Phi, Lý Á Bằng, Hồ Quân, đạo diễn Vương Gia Vệ... nè!

Châu Tinh Trì bị chê... keo kiệt vì mừng tiền quá ít

Có 1 vấn đề “thô nhưng thật”, đó là tiền mừng đám cưới của các ngôi sao Cbiz luôn được khán giả hết sức quan tâm. Theo giang hồ đồn thổi thì khi đến dự đám cưới, “tỷ phú số 1 Đài Loan” Quách Đài Minh đã mừng tân hôn những 500 nghìn HKD (1,48 tỷ đồng), Vương Phi – Lý Á Bằng (khi đó chưa ly hôn) mừng 150 nghìn HKD (443,3 triệu đồng). Còn những ngôi sao đình đám như Lâm Thanh Hà, Trương Mạn Ngọc... đều bỏ phong bì có giá trị lên tới 100 nghìn HKD (295,5 triệu đồng).

Thế nhưng, có một người hoàn toàn “khác bọt”, chỉ tặng một món quà có giá có giá trị 8000 tệ (28 triệu đồng) mà thôi, đó là “vua hài kịch” Châu Tinh Trì. 

Các bạn biết rồi, đấy, là một diễn viên/đạo diễn tài năng, Châu Tinh Trì nằm trong top những ngôi sao có mức thu nhập cao nhất trong làng giải trí xứ Cảng. Thế nên, việc tài tử Đại Thoại Tây Du mừng cưới người bạn thân lâu năm chiếc phong bì “nhẹ” như vậy khiến dân tình bàn tán xôn xao, chê trách rằng “Tinh gia” quá keo kiệt, không biết cách đối nhân xử thế.

Lương Triều Vỹ - Châu Tinh Trì quen biết từ trước khi vào showbiz.

Khi được hỏi về vấn đề này, Châu Tinh Trì tỏ thái độ rất thản nhiên: “Tôi và Lương Triều Vỹ thực sự quá thân thiết, quen thuộc với nhau rồi, anh ấy cũng chẳng để tâm hay tính toán tôi mừng cưới nhiều hay ít!”. Tuy nhiên, có vẻ khán giả chưa hài lòng với câu trả lời này đâu nha!

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân thổi sáo trên màn ảnh cổ trang

Lưu Đức Hoa không được mời tới dự hôn lễ dù có mối quan hệ thân thiết với Lưu Gia Linh

Ngoài Lưu Đức Hoa thì "tứ đại thiên vương” đều có mặt tại hôn lễ.
“Ngũ hổ tướng TVB” cũng có mặt, chỉ trừ Lưu Đức Hoa.

Như mình đã nói ở trên thì rất nhiều ngôi sao Hoa ngữ đình đám đã tụ tập ở hôn lễ của Lương Triều Vỹ - Lưu Gia Linh như vợ chồng Hồ Quân, 3 tài tử trong “ngũ hổ tướng” TVB (Lương Triều Vỹ là 1 trong ‘ngũ hổ’), 3 người trong “tứ đại thiên vương”. Thậm chí đến Châu Tinh Trì – người được cả showbiz công nhận là khó mời nhất dù không đích thân có mặt tại hiện trường nhưng cũng gửi tặng quà cưới.

Thế nhưng, Lưu Đức Hoa – một trong “ngũ hổ tướng” TVB, một trong “tứ đại thiên vương” xứ Cảng, đồng thời cũng là bạn thân của Lưu Gia Linh lại chẳng hề tới chung vui, cũng không có bất cứ món quà nào cả. Điều này khiến công chúng vô cùng hoang mang đó nha!

Theo thông tin mình hóng được, từng có phóng viên hỏi Lưu Đức Hoa: “Vì sao anh không tới dự hôn lễ?” và nhận được câu trả lời rằng: “Tôi không nhận được thiệp mời nên không đi”. Khi được hỏi: “Tam hổ (ý nói Miêu Kiều Vỹ, Thang Trấn Nghiệp, Huỳnh Nhật Hoa) đều có mặt, chỉ có mình anh không được mời. Có phải anh bị họ cô lập không”, Thiên vương họ Lưu bình tĩnh đáp lại: “Hôn lễ là việc riêng của người ta, tôi không có quyền hỏi việc này mà”.

Dĩ nhiên, cũng có người đặt câu hỏi: “Vì sao Lưu Đức Hoa không gửi tặng quà cưới? Như vậy có quá hẹp hòi hay không?”, nam diễn viên Dương Gia Tướng cho biết: “Họ không mời tôi nên tôi mới không gửi quà. Tôi nghĩ họ sẽ không nói tôi keo kiệt đâu!”.

Mặt khác, Lưu Đức Hoa cũng thể hiện sự cư xử khéo léo, EQ cao khi gửi tặng cặp đôi Lương Triều Vỹ - Lưu Gia Linh một tấm bưu thiếp có ghi lời chúc phúc, kèm theo chữ ký của các thành viên khác trong “ngũ hổ tướng TVB” đó nha! Món quà này có lẽ không có giá trị về vật chất nhưng ít nhiều cũng chứa đựng tình cảm của anh đúng không nào?

“Ngũ hổ tướng TVB”.

Khi lướt qua các diễn đàn giải trí, mình thấy có không ít “thuyết âm mưu” cho rằng Lưu Đức Hoa không tới hôn lễ của cặp đôi Vỹ - Linh là vì ân oán năm nào với Ảnh đế họ Lương. Theo thông tin mình hóng được thì năm xưa, Lưu Đức Hoa từng đề nghị với các thành viên khác trong “ngũ hổ tướng” TVB rằng, khi nào hết hợp đồng thì sẽ rời công ty, cùng chung sức tiến quân màn ảnh rộng. Khi ấy, Miêu Kiều Vỹ, Thang Trấn Nghiệp, Huỳnh Nhật Hoa, Lương Triều Vỹ đều đồng ý với quyết định này.

Lương Triều Vỹ lung lay trước đề nghị của TVB, khiến các “mẩu” khác cũng nghĩ lại.

Chẳng ai ngờ được, phía TVB đã nhanh chóng nắm bắt được thông tin và sẵn sàng chi mức thù lao cao để giữ chân “ngũ hổ tướng". Trong khi Lưu Đức Hoa từ chối thẳng thừng mọi lời đề nghị, quyết rời xa vòng tay của TVB thì Lương Triều Vỹ lại “quay xe” chấp nhận ở lại với mái nhà chung (vì khi đó mẹ Lương Triều Vỹ bị bệnh, em trai, em gái cần tiền học phí). 3 tài tử khác sau khi cân nhắc kỹ càng cũng đưa ra lựa chọn giống như Lương Triều Vỹ, tiếp tục gắn bó với đài TVB. 

Lưu Đức Hoa một mình rời TVB, bị “cấm sóng” suốt 1 năm trời.

Chính vì điều này, Lưu Đức Hoa bỗng dưng trở thành “cái gai trong mắt” của các ông lớn TVB, bị “cấm sóng” suốt 1 năm trời. Còn Lương Triều Vỹ thì lại được nâng đỡ mạnh tay, sự nghiệp phát triển mạnh mẽ. Cũng từ đó quan hệ giữa Lưu Đức Hoa và Lương Triều Vỹ trở nên xa cách đấy cả nhà ạ!

Liệu đây có phải lý do khiến Lưu Đức Hoa không có mặt tại hôn lễ của Lương Triều Vỹ, cũng không tặng quà mừng không nhỉ?

>>>Xem thêm: Châu Đông Vũ và dàn sao nữ mê đóng "đệ nhất mỹ nhân" dù chưa đủ tầm

Ngó qua ngó lại mới thấy hôn lễ năm nào của Lương Triều Vỹ - Lưu Gia Linh cũng nhiều drama quá đi thôi! Bạn còn biết thêm câu chuyện ngoài lề thú vị nào khác xoay quanh ngày trọng đại này nữa không? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận nhé!

* Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa chia sẻ tại box DAN FC

Nếu bạn quan tâm tới những ngôi sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".