x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Sao nam Cbiz sau khi kết hôn:Châu Nhuận Phát khiến người đời ngưỡng mộ

SEIZEDIX 07:00 - 30/03/2022

Làng giải trí Trung Quốc từ lâu đã nổi tiếng vì sở hữu lượng lớn ngôi sao nam độc thân đình đám, là mẫu hình lý tưởng cho hàng vạn cô gái trẻ. Thế nhưng, Cbiz cũng có không ít những nam tài tử giữ nguyên được độ nổi tiếng dù đã yên bề gia thất, còn được khen ngợi vì luôn yêu chiều bà xã của mình. Hãy cùng mình tìm hiểu xem họ là ai nhé!

Ngô Tôn

Là thành viên của một nhóm nhạc nam đình đám ở Đài Loan, Ngô Tôn được nhiều người nhớ tới không chỉ bởi giọng hát mà gia thế khủng của anh. Kết hôn với vợ là bạn thân từ nhỏ, thế nhưng phải đến những năm tháng sau này, nam minh tinh mới chia sẻ công khai chuyện tình của mình trước công chúng. Được biết, hiện tại, anh đã có hai người con và đang sống tại Brunei. Vừa qua, Ngô Tôn cũng chính thức trở thành công dân của đất nước này.

Là vợ của một nam ca sĩ có tiếng, thế nhưng Lâm Lệ Oánh không có một cuộc sống trải đầy hoa hồng như nhiều người tưởng tượng, cô cũng trải qua nhiều vất vả, thiệt thòi sau khi kết hôn. Với việc phải sống nhiều năm trong im lặng và che giấu cuộc hôn nhân trước công chúng, mình hoàn toàn hiểu cảm xúc của cô. Rất may sau này, Ngô Tôn đã dành hết tâm huyết để bù đắp cho bạn đời của mình, trước hết là chung thủy, một lòng một dạ với bà xã. Anh cũng chia sẻ rằng cảm thấy may mắn vì tìm được một người bạn đời như Lâm Lệ Oánh.

Lục Nghị

Không chỉ là một nam tài tử được công chúng ngưỡng mộ, Lục Nghị còn nổi tiếng vì là một người chồng mẫu mực, luôn yêu thích và chiều chuộng cho vợ của mình. Đồng hành cùng nhau suốt 21 năm, kể từ thời còn đi học đại học, thế nên tình cảm của cặp đôi vô cùng bền chặt và dường như việc thuận theo ý đối phương ở bất kỳ hoàn cảnh nào chính là bí quyết để nam ca sĩ, diễn viên có thể giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Theo một số nguồn tin chia sẻ mà mình biết được, Lục Nghị thường dành nhiều thời gian cho gia đình thay vì đi chơi với bạn bè, ngoài ra anh còn để đối phương nắm giữ tay hòm chìa khóa, thay nam diễn viên quyết định mọi công việc trong gia đình. Nếu như sao nam vẫn tham gia vào các hoạt động trong làng giải trí Hoa Ngữ thì vợ anh - Bào Lôi lại tập trung vào việc nuôi dạy hai người con gái và giữ gìn hạnh phúc trong gia đình nhỏ.

Châu Nhuận Phát

Không cần phải giới thiệu, chắc hẳn bạn đã từng một lần nghe qua cái tên Châu Nhuận Phát - nam diễn viên từng xuất hiện trong loạt phim Thần Bài đình đám một thời ở Việt Nam. Cùng với sự nghiệp nổi tiếng, anh cũng có rất nhiều mối tình được công chúng chú ý, làm báo chí tốn rất nhiều giấy mực. 

Đào hoa là vậy, thế nhưng kể từ khi kết hôn, anh lại nổi tiếng là một người chồng chung thủy và yêu vợ. Có nhiều khác biệt về ngoại hình cũng như độ nổi tiếng, thế nhưng Trần Hội Liên và chồng mình vẫn có một hôn nhân vô cùng hạnh phúc và đáng ngưỡng mộ.

Giống như Lục Nghị, Châu Nhuận Phát cũng để vợ mình quản lý toàn bộ khối tài sản kếch xù của bản thân và anh cũng là người tôn trọng ý kiến của vợ. Không chỉ trân trọng vợ mình, nam diễn viên còn đích thân đi học các lớp về massage để có thể chăm sóc sức khỏe cho vợ mình nhiều hơn. Chỉ bằng những hành động ở trên, mình đã thấy Trần Hội Liên là người vợ sung sướng nhất showbiz Trung rồi.

Lương Triều Vỹ

Là một trong những nam diễn viên đình đám một thời của Trung Quốc, tên tuổi của Lương Triều Vỹ trong vài năm qua đã vươn ra ngoài châu Á, đánh dấu bằng việc anh xuất hiện trong bom tấn chiếu rạp của Marvel Studios. Đối với một người thành công như vậy, việc có vô vàn bóng hồng đi qua cuộc đời anh là một chuyện vô cùng dễ hiểu. Hào hoa và phong trần là vậy, thế nhưng Lương Triều Vỹ lại quyết định dành trọn nửa đời còn lại của mình bên cạnh Lưu Gia Linh.

Vượt qua nhiều ồn ào từ việc không xứng đôi vừa lứa đến nghi vấn “bé 3”, Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh vẫn đồng hành cùng nhanh trong suốt những năm tháng vừa qua, khoe loạt khoảnh khắc vô cùng hạnh phúc trong những sự kiện lớn. Sau khi kết hôn, nam tài tử đã thay đổi nhiều về tính cách, trở thành một con người mới để phù hợp với vợ mình. Khác biệt với thần thái sắc lạnh và nghiêm khắc trong các dự án phim, ở ngoài Lương Triều Vỹ là một người rất yêu thương và ngọt ngào khi ở bên gia đình nhỏ của mình.

Lâm Chí Dĩnh

Xuất phát điểm là một tay đua công thức 1, Lâm Chí Dĩnh sớm được công chúng chú ý khi thử sức với vai trò là diễn viên, ca sĩ. Sau nhiều năm dính loạt tin đồn tình ái với các sao Trung đình đám như Lưu Diệc Phi, Lâm Tâm Như, anh quyết định về chung một nhà với Trần Nhược Nghi - một người không quá nổi tiếng trong làng giải trí. Điều này khiến nhiều người cảm thấy vô cùng bất ngờ vì trong suốt một khoảng thời gian cả hai hẹn hò, họ giữ kín mối quan hệ và không công khai trước công chúng.

Sau gần 10 năm kết hôn và có ba người con chung, Lâm Chí Dĩnh trở thành ông chồng mơ ước của mọi cô gái khi thường xuyên lên tiếng bảo vệ vợ trước bình luận tiêu cực từ cư dân mạng. Được biết, nam diễn viên nổi tiếng là rất chiều chuộng Trần Nhược Nghi và dựa vào những bức ảnh mà cả hai chia sẻ trên mạng xã hội, mình tin rằng họ đang vô cùng hạnh phúc bên nhau.

Từng là những tài tử được rất nhiều cô gái mến mộ, những ngôi sao ở trên gây ấn tượng cực mạnh sau khi kết hôn vì yêu thương và dành hết tình cảm cho vợ mình. Mong rằng họ sẽ luôn gìn giữ hạnh phúc gia đình và có thêm nhiều năm tháng hạnh phúc.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Sao Hoa Ngữ, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.