x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Nam chính Phố Trong Làng cầu hôn Lâm Diễm Quỳnh - bạn gái 2k1

Đức Nguyên 12:12 - 31/03/2022

Phạm Anh Tuấn là cái tên không còn xa lạ đối với khán giả truyền hình. Dù từng ước mơ trở trành ca sĩ, thậm chí đã debut trong một nhóm nhạc nhưng anh lại có duyên với phim ảnh và chính cơ duyên ấy đã mang anh đến gần hơn với khán giả. Trong suốt hơn 10 năm theo đuổi nghiệp diễn xuất, Phạm Anh Tuấn đã ghi dấu ấn với khán giả qua loạt vai diễn ở các phim Trái Tim Có Nắng, Ngược Chiều Nước Mắt, Cả Một Đời Ân Oán, Trở Về Giữa Yêu Thương, Gạo Nếp Gạo Tẻ,… và mới đây là Phố Trong Làng.

 Ở bộ phim Phố Trong Làng, Phạm Anh Tuấn mang đến cho khán giả một “màu sắc” hoàn toàn mới khi hóa thân thành thượng úy Nam - Trưởng Công an xã Tân Xuân. Bộ phim tâm lý này mang tính chất tuyên truyền cho hình ảnh chiến sĩ công an nhân dân nên nhân vật của Anh Tuấn có đôi chút cứng nhắc, nghiêm túc vì tính chất công việc. 

>>>Xem thêm: Lợi, Tuấn Khang - những gã trai hư nhưng lại được yêu mến trên màn ảnh

 Phải nói rằng nam diễn viên sinh năm 1990 đã thể hiện thành công vai diễn được NSƯT Mai Hiền “chọn mặt gửi vàng”, bên cạnh đó Phạm Anh Tuấn cũng nhận được nhiều ý kiến phản hồi trái chiều. Trong suốt khoảng thời gian này, anh được bạn gái kém 11 tuổi là Lâm Diễm Quỳnh luôn ở bên kề vai sát cánh động viên, ngay cả lúc anh gặp tai nạn, chấn thương nặng khi quay cảnh đuổi bắt tội phạm. 

Mặc dù chênh lệch tuổi tác khá nhiều nhưng họ đã tìm được sự đồng điệu trong nhau, sau hơn 1 năm tìm hiểu. Phạm Anh Tuấn cùng bạn gái quyết định tiến tới hôn nhân. Lễ ăn hỏi của họ đã được tổ chức sau Tết Nguyên đán và mới đây, trước sự chứng kiến của bạn bè, những người thân thiết, Phạm Anh Tuấn đã chính thức cầu hôn bạn gái và họ dự kiến sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 5 tới. 

 Chia sẻ với Đức Nguyên trên DienAnh.Net, Lâm Diễm Quỳnh - vợ tương lai của Anh Tuấn cho biết: “Mình và anh đã tìm hiểu nhau khoảng hơn 1 năm cho tới khi quyết định về chung một nhà. Khi mới quen nhau thì cũng có xảy ra đôi chút bất đồng quan điểm, lớn nhất là khoảng cách về tuổi tác. Thế nhưng mỗi lần tranh cãi anh Tuấn luôn là người chủ động nhường nhịn mình  Bản thân mình sau mỗi lần đó cũng tự trưởng thành lên rất nhiều do vậy chuyện tình cảm của cả 2 ngày một gắn kết hơn”.

 Về việc chuẩn bị tinh thần khi làm vợ của một nam diễn viên điển trai, nổi tiếng, có thể đứng trước nhiều thị phi, sự quan tâm của công chúng, Quỳnh Lâm nói: “Bản thân mình cũng từng nghĩ tới chuyện này mà không lo lắng bất kì điều gì bởi nếu bản thân mình cứ sống đúng với chuẩn mực đạo đức, sống đúng với đức tin của bản thân thì sẽ chẳng có việc gì mà phải sợ dư luận. Ngược lại mình còn thầy đây là niềm vui, hạnh phúc khi nhiều khán giả đều dành sự yêu quý cho mình.”

>>>Xem thêm: Dàn sao Phố Trong Làng được Bộ trưởng Bộ Công an tặng bằng khen

 Bên cạnh đó, Lâm Diễm Quỳnh cũng chia sẻ những dự định của cô và Phạm Anh Tuấn về ngày trọng đại cũng như kế hoạch trong thời gian tới: “Đám cưới đúng là một sự kiện này quan trọng của cuộc đời mình nhưng vì vấn đề dịch bệnh COVID-19 cũng như sự an toàn của cộng đồng, thế nên mình và anh vẫn thống nhất có thể hoãn đám cưới tới khi dịch bệnh được kiểm soát thì lúc đó đám cưới sẽ được diễn ra.”

 Vợ tương lai của Phạm Anh Tuấn sinh năm 2001, hiện đang hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp. Dù hiện tại không hoạt động showbiz nhưng cô nàng sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, vóc dáng chuẩn. Chia sẻ về định hướng phát triển bản thân, Lâm Diễm Quỳnh cho biết nếu có điều kiện, cô sẽ theo đuổi nghề mẫu ảnh - công việc yêu thích và mở một tiệm make-up nhỏ xinh. 

 Thế là năm nay Vbiz lại có thêm một nam diễn viên điển trai gia nhập hội “hoa có chủ”, hãy cùng tôi chúc phúc cho Phạm Anh Tuấn và cô vợ tương lai nhé các bạn. Mong thời gian tới anh sẽ cống hiến thêm những vai diễn hay, ấn tượng cho khán giả ở những bộ phim mới đặc sắc.

 >>>Xem thêm: Quang Hòa (Bão Ngầm): "Tôi bỏ lỡ nhiều dự án phim vì cạo trọc đầu

Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".