x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

"Nam" Phố Trong Làng bất ngờ cưới vợ kém 11, xinh như hot girl

Đức Nguyên 16:00 - 08/02/2022

Mặc dù nhận không ít những phản ứng trái chiều từ phía dư luận nhưng phải công nhận rằng sau bộ phim Phố Trong Làng, tôi thấy tên tuổi của Phạm Anh Tuấn phất lên trông thấy. Nam trưởng công an xã Tân Xuân do anh thủ vai là một nhân vật mang tính tuyên truyền, đòi hỏi phải nghiêm túc, cương trực cho nên nhiều người xem thấy hơi “cứng” và để lại những bình luận khó nghe. Nam diễn viên không ngần ngại mà đáp trả ngay trên trang cá nhân đồng thời thẳng tay block những bình luận không hay.

 Một năm 2021 qua đi, tôi cho rằng Phạm Anh Tuấn đã nỗ lực rất nhiều vì nghệ thuật, bộ phim Phố Trong Làng quay trong bối cảnh dịch bệnh bùng phát phức tạp, chưa kể anh còn bị chấn thương trong quá trình ghi hình cảnh quay hành động, thêm vào đó là ồn ào từ cư dân mạng mang tới. Thế nhưng tôi cảm thấy vui vì nam diễn viên sinh năm 1990 đã có cái kết đẹp với chuyện tình yêu cùng cô bạn gái nhỏ hơn gần 1 giáp.

>>>Xem thêm: Sao VFC tâm sự về năm cũ: Bảo Anh lo đi chợ cho vợ trong mùa dịch

 Phạm Anh Tuấn vừa chia sẻ trên mạng xã hội đoạn video ghi lại khoảnh khắc mang sính lễ đến nhà bạn gái để dạm ngõ, ngỏ ý muốn “đưa nàng về dinh”. Trên gương mặt của “anh Nam trưởng công an xã Tân Xuân” cùng vợ tương lai thể hiện rõ sự hạnh phúc với nụ cười tươi rói, họ cũng không ngần ngại thể hiện tình cảm với đối phương bằng một nụ hôn. Anh cũng thay đổi trạng thái trên mạng xã hội thành “đã đính hôn”. Ngay bên dưới phần bình luận nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ phía đồng nghiệp và khán giả.

 Vợ tương lai của Phạm Anh Tuấn là Lâm Diễm Quỳnh, cô nàng sinh năm 2001, hiện đang làm công việc makeup. Kể từ khi hết thúc mối tình với diễn viên Hồng Anh, Phạm Anh Tuấn khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, thế nên khi thấy anh đăng tải khoảng khắc đến dạm ngõ tình mới, tôi thực sự không khỏi bất ngờ, trầm trồ. Không rõ họ đã hẹn hò được bao lâu mà đi đến dạm ngõ nhanh đến vậy nhỉ?

Tôi xem trên mạng xã hội thì chỉ mới thấy Quỳnh Lâm bắt đầu “phát đường” từ đầu tháng 1 năm nay mới những khoảng khắc tình bể bình bên bạn trai là diễn viên nổi tiếng. Cô được Phạm Anh Tuấn khen là người khá hiểu anh, luôn động viên anh vượt qua “cơn bão” mà khán giả mang đến trong thời gian vừa qua. 

>>>Xem thêm: Sao Việt nói về bản thân năm 2021: Phương Oanh tự gọi mình là Giò

 Bà xã tương lai của Phạm Anh Tuấn sở hữu gu thời trang trẻ trung, sành điệu chuẩn GenZ và cũng không kém phần quyến rũ. Chia sẻ về chồng sắp cưới, Quỳnh Lâm cho biết mặc dù chênh lệch khá nhiều tuổi nhưng cô và nam diễn viên sinh năm 1990 luôn cố gắng vun đắp và cân bằng giữa tình cảm và công việc, không bao giờ để cô chịu thiệt thòi. 

 Phạm Anh Tuấn là nam diễn viên điển trai, xuất hiện nhiều trong các bom tấn phim truyền hình Việt Nam. Sau một vài mối tình không đi đến kết thúc đẹp thì cuối cùng anh đã tìm được một “người đồng hành” để kết hôn. Tôi xin chúc cho nam diễn viên này sẽ hạnh phúc, có hậu phương vững chắc để yên tâm phát triển sự nghiệp, mang đến nhiều vai diễn hay, hết mình cống hiến cho nghệ thuật.

>>>Xem thêm: Nhan Phúc Vinh: "Gã trai hư" và hành trình trở thành mỹ nam phim Việt

 Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.
 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".