x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

So kè màn tái xuất của loạt nam thần họ Lee trong năm 2022

Seul 11:00 - 07/09/2022

Năm 2022, Seul được chào đón sự trở lại của loạt nam thần họ Lee trong các bộ phim mới. Màn thể hiện của họ năm nay thực sự rất ấn tượng và thú vị.

Lee Jong Suk

 Lee Jong Suk hiện đang là cái tên được đông đảo người xem quan tâm nhất hiện tại. Anh đã tái xuất bằng vai chính trong bộ phim truyền hình nhà MBC mang tên Big Mouth.

Trong phim, nam thần đảm nhận vai luật sư Park Chang Ho bị vướng vào một vụ án oan và bị tình nghi là Big Mouse. Để bảo toàn tính mạng cho bản thân và gia đình, anh buộc phải đối đầu với giới quyền lực và Big Mouse để giải oan cho mình.

Không làm Seul thất vọng, nam diễn viên thành công lột tả hành trình thay đổi bản thân của nhân vật để thích nghi với cuộc sống mới. Từng biểu cảm, lời thoại đều được nam diễn viên kiểm soát rất tốt. Chưa kể, vai diễn của anh cũng trở nên thu hút nhờ những bí ẩn xoay quanh thân phận của Park Chang Ho.

Một lời khen nữa mà Seul muốn dành cho Lee Jong Suk chính là màn kết hợp của anh với YoonA thật sự rất ăn ý. Cả hai đã khiến cho màn ảnh sáng bừng nhờ visual cực phẩm của mình. Hiện Big Mouth đang đi đến hồi kết, Seul rất mong chờ nam diễn viên sẽ khuấy đảo màn ảnh nhỏ trong chặng cuối của phim.

>>Xem thêm: Big Mouth và những điểm trừ: Yoona bị lấn át bởi dàn cast phụ

Lee Jun Ki

Một nam thần họ Lee khác cũng khiến màn ảnh nhỏ được dịp sục sôi đầu năm nay chính là Lee Jun Ki. Nam thần đã chọn Again My Life (Công Tố Viên Chuyển Sinh) làm bộ phim đánh dấu sự trở lại của mình.

 Với tác phẩm này, anh chàng đã hóa thân thành Kim Hee Woo, một công tố tài năng có cơ hội làm lại cuộc đời sau khi bị phe phản diện hãm hại.

 Trước diễn xuất ổn định cùng nhan sắc trẻ hơn tuổi thật, Lee Jun Ki khiến Seul không ngừng theo dõi và tấm tắc khen ngợi. Bên cạnh đó, nội dung phim mới lạ cộng thêm màn thể hiện tài tình đến từ nam chính nên không ít lần Again My Life đã rinh về rating 2 con số.

Trước bộ phim này, Seul từng được biết đến anh thông qua một số bộ phim như Moon Lovers, Lawless Lawyer, Flower Of Evil,... Các vai diễn của anh rất đa dạng, mang đậm dấu ấn cá nhân và thường xuyên nhận được phản hồi tích cực từ phía người xem.

Lee Min Ho

Sau thời gian vắng bóng, Lee Min Ho cuối cùng cũng đã tái xuất năm nay nhờ vai phụ trong bộ phim Pachinko kết hợp cùng Kim Min Ha.

Nam diễn viên khiến Seul không khỏi một phen ngã ngửa khi đảm nhận vai diễn bad boy Han Su. Han Su là một thương nhân giàu có, điển trai. Anh nảy sinh tình cảm với nữ chính Sun Ja (Min Ha) và có con chung với cô. Đến khi được yêu cầu kết hôn, Han Su mới thừa nhận mình đã có gia đình nên không thể nên đôi cùng nữ chính.

Không chỉ tính cách khó ưa, nhân vật này của Lee Min Ho còn khiến Seul và nhiều khán giả phải phẫn nộ trước cách hành xử không mấy tốt đẹp. Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng thành công thu hút dư luận nhờ cảnh “lăn giường” đầu tiên trong sự nghiệp làm diễn viên của mình.

Xét tổng thể, màn thể hiện của anh không quá ấn tượng, vẫn còn nhạt nhòa nhưng Seul nhận định năm 2022 là một năm đánh dấu bước chuyển mình trong cách chọn lựa nhân vật của Lee Min Ho.

Lee Seung Gi

Không kém cạnh đồng nghiệp, Lee Seung Gi cũng rục rịch trở lại diễn xuất với phim mới mang tên The Law Cafe. Nên đôi cùng anh chính là nữ diễn viên xinh đẹp Lee Se Young.

 Dù bộ phim chưa chính thức lên sóng nhưng Seul rất mong chờ màn thể hiện của anh chàng trong phim mới. Bởi lẽ, trước đó, vào năm 2020, anh khiến đông đảo người xem được dịp xôn xao khi có màn hóa thân xuất thần trong bộ phim trinh thám Mouse. Bên cạnh đó, The Law Cafe còn đánh dấu sự tái hợp của anh với nữ chính kể từ khi Hoa Du Ký đóng máy.

Trong phim mới, Lee Seung Gi sẽ đảm nhận hình tượng Kim Jung Ho, một công tố viên đã nghỉ việc. Hiện anh ấy đang làm công việc cho thuê nhà. Cũng nhờ vậy mà Jung Ho tình cờ gặp được nữ chính và mối quan hệ của họ hứa hẹn sẽ đốt cháy màn ảnh Hàn trong năm nay.

Nhìn chung, sự trở lại của các nam thần họ Lee đều đem đến sự mới mẻ. Seul mong rằng họ sẽ gặt hái được những thành công vang dội trong năm 2022 này.

>>Xem thêm: Yang Kyung Won: Diễn viên tài năng với những vai phụ để đời

* Bài viết của Seul chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn yêu thích Lee Jong Suk cũng như phim ảnh và các ngôi sao Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.