x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Phong độ hoàn hảo và ngày càng ổn định của Namgoong Min trong phim

Hồng Trà Sữa 08:20 - 06/10/2022

Thuộc dạng những ngôi sao “nở muộn” của làng phim ảnh Hàn Quốc, Namgoong Min trong các năm qua đã thể hiện một phong độ cực kỳ ấn tượng và tôi xin tặng anh danh hiệu “chiến thần” màn ảnh đất nước củ sâm. Khả năng chọn kịch bản ổn, diễn xuất được đa dạng thể loại vai và hợp tác ăn ý cùng các bạn diễn là những yếu tố đã giúp Namgoong Min luôn có phong độ đáng ngưỡng mộ. 

Doctor Prisoner (2019) 

Tác phẩm của nhà đài KBS2 lên sóng vào khoảng giữa năm 2019 chính là sự khởi đầu cho thành công ổn định của Namgoong Min trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn. Trong Doctor Prisoner, anh thủ vai một bác sĩ lành nghề bị buộc thôi việc vì bị cho là đã có sơ suất y tế và sau đó tìm cách trả thù thông qua việc hoạt động trong “ngục thất”. 

Tình tiết của Doctor Lawyer do So Ji Sub thủ vai ở năm 2022 này nghe khá là giống với Doctor Prisoner của Namgoong Min luôn mọi người nhỉ? Những bộ phim mang không khí hơi u ám, căng thẳng với nhiều màn đấu trí nghẹt thở luôn là sở trường của Namgoong Min và anh cũng hoàn thành ấn tượng nhiệm vụ của mình ở tác phẩm này. Doctor Prisoner có rating cao nhất khá ấn tượng là 15,8% và đã làm đẹp cho bảng thành tích phim ảnh của Namgoong Min. 

>> Bạn có biết: Dàn sao tuổi Dần xứ Hàn với những biến động trong năm 2022

Hot Stove League (2019) 

Cuối năm 2019 - đầu năm 2020, Namgoong Min đã có được bộ phim đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của mình khi đóng chính trong Hot Stove League - một bộ phim đề tài về môn bóng chày của nhà đài SBS. Từ rating mở màn chỉ có 3,3% thì Hot Stove League đã có sự bứt phá xuất sắc để cán mức 19,1% cao nhất trong tập cuối. 

Bên cạnh nội dung về bóng chày - môn thể thao được yêu thích nhất nhì tại Hàn Quốc thì màn thể hiện điềm đạm, tinh tế và đầy chất một lãnh đạo của Namgoong Min cũng góp công lớn vào sự thành công của Hot Stove League. Tại SBS Drama Awards 2020, Namgoong Min đã xuất sắc vượt qua ứng cứ viên nặng ký Kim So Yeon của The Penthouse: War In Life để có được Grand Prize - Daesang đầu tiên trong sự nghiệp. Ngoài ra với Hot Stove League thì anh còn nhận được 2 giải thưởng diễn xuất khác và được đề cử Thị đế tại Baeksang Arts Awards 2020

Awaken (2020) 

Là tác phẩm có thành tích thương mại kém nhất trong danh sách này khi rating cao nhất chỉ đạt 6,214% tuy nhiên Awaken là phim của đài cáp tvN, thế nên đây cũng không phải là một thành tích quá tồi. Sau bác sĩ và người quản lý đội bóng chày thì ở bộ phim này, Namgoong Min trở thành một cảnh sát với ngoại hình cá tính có chút bụi bặm. 

Một lần nữa diễn xuất của Namgoong Min không hề làm cho người xem thất vọng với biểu cảm, đài từ và ngôn ngữ hình thể luôn ở trên mức tốt trong mọi phân cảnh. Hai nữ chính là Seolhyun và Lee Chung Ah dù diễn không đến nỗi nào nhưng do xuất hiện bên cạnh một Namgoong Min quá ấn tượng nên hào quang của họ đã bị lu mờ ít nhiều. Awaken cũng là bộ phim đài cáp duy nhất mà Namgoong Min góp mặt trong 5 dự án gần nhất của anh. 

>> Có thể bạn quan tâm: Dàn sao họ Nam với nhiều biến động khi tái xuất năm 2022

The Veil (2021) 

Trong giai đoạn MBC gặp khủng hoảng ở mảng phim ảnh khi bước qua thập niên 2020s thì The Veil của Namgoong Min xuất hiện như một “sự giải cứu” dành cho nhà đài này. Tuy chưa thể đạt được rating 2 con số như kỳ vọng nhưng mức 9,8% vẫn là quá đủ để The Veil giữ ngôi vương trước khi bị The Red Sleeve của Lee Jun Ho - Lee Se Young vượt qua. 

Để hóa thân thật tốt vào nhân vật là một đặc vụ của Cục tình báo Quốc gia, Namgoong Min đã tăng tới 10 ký để ngoại hình trở nên thật vạm vỡ và to khỏe. Nhờ vậy mà những cảnh hành động trong phim đã được sao nam này hoàn thành một cách cực “chiến”. Không nằm ngoài dự đoán của khán giả thì Namgoong Min đã có được Grand Prize - Daesang thứ 2 trong sự nghiệp và còn là liên tiếp nữa với chiến thắng ở MBC Drama Awards 2021. Một chiến thắng mà tôi thấy sự đồng thuận của khán giả gần như lên đến cả 100% luôn. 

One Dollar Lawyer (2022) 

Quay trở lại với nhà đài SBS sau khoảng 2 năm, Namgoong Min đã giúp “ông lớn” này lấy lại vị thế của mình với bộ phim mới đề tài về luật mang tên One Dollar Lawyer. Sau cú sốc rating từ Today's Webtoon thì Namgoong Min cùng One Dollar Lawyer đã giúp SBS dẫn đầu trở lại với một thành tích không thể nào tốt hơn. 

Ngay ở tập 3 thì One Dollar Lawyer đã có chỉ số rating lên đến 12,9% và nhẹ nhàng vượt qua Big Mouth để tạm thời trở thành miniseries ăn khách thứ 3 trong năm 2022 này tại Hàn Quốc. Namgoong Min trong One Dollar Lawyer cũng đang gây chú ý cho người xem bởi sự hài hước, duyên dáng một cách đầy tự nhiên của mình. Thể hiện tốt đã vậy còn giúp SBS lấy lại danh tiếng trong cuộc đua rating, biết đâu cuối năm nay tại SBS Drama Awards 2022 thì Namgoong Min sẽ lại là chủ nhân của chiếc cúp Grand Prize - Daesang danh giá thì sao? 

>> Xem thêm: Top 6 phim cuối tuần của SBS có mở màn tốt nhất từ 2020 đến nay

Thành công khá muộn so với những đồng nghiệp cùng trang phải lứa nhưng có thể thấy Namgoong Min đang có hướng đi rất tốt. Từ một cái tên chỉ là gương mặt bên lề của các nhân vật chính trung tâm, giờ đây Namgoong Min đã trở thành một “chiến thần” bảo chứng chất lượng của làng phim ảnh xứ sở kim chi rồi, tôi rất vui cho thành tựu to lớn của nam diễn viên thực lực này. 

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn yêu thích Namgoong Min cùng những ngôi sao đình đám khác của làng phim ảnh Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim One Dollar Lawyer? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.