x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Đám cưới Namgoong Min quy tụ dàn khách mời toàn trai đẹp gái xinh

Mỳ Quảng 07:50 - 09/10/2022

Namgoong Min đang có bộ phim One Dollar Lawyer lên sóng rất được yêu thích và thành tích ngày càng khủng hơn. Nhưng niềm vui đó theo tôi nghĩ thì chưa là gì so với việc anh đã rước được cô bạn gái lâu năm về chung một nhà trong một đám cưới xinh xắn, ấm cúng đâu nè. 

Namgoong Min hơn Jin Ah Reum 11 tuổi, cả hai gặp nhau khi cùng góp mặt trong bộ phim Light My Fire cách đây 7 năm và bắt đầu chuyện tình đẹp từ đó. Cả hai mỗi người đều tập trung vào sự nghiệp những năm ở bên nhau để xây dựng nền tảng trước khi về chung một nhà. 

Namgoong Min với năng lực của mình đã dần trở thành gương mặt thực lực, bảo chứng trên màn ảnh nhỏ với những tác phẩm chất lượng. Anh đều đặn đóng phim tạo thành tích và rồi đến khi thời cơ chín muồi thì công bố tin đám cưới trong sự hân hoan chúc phúc của khán giả. Đây chính là hình tượng cặp đôi đẹp trong showbiz mà tôi luôn ngưỡng mộ bấy lâu nay.

Đám cưới của Namgoong Min và Jin Ah Reum diễn ra tại khách sạn Shilla ở Seoul, tiệc mừng rất riêng tư với sự tham gia của người thân và bạn bè chứ không có báo giới hay truyền thông. Dù vậy những hình ảnh tuyệt đẹp và hạnh phúc của cô dâu - chú rể vẫn được quan khách trong tiệc đăng tải lên mạng xã hội khiến dân tình dính chút không khí vui mừng từ cặp đôi. 

Namgoong Min vô cùng rạng rỡ sánh đôi bên vợ đẹp, cả hai khoác tay nhau trong khung cảnh nên thơ cổ tích của lễ đường. Bộ váy cưới của Jin Ah Reum khá đơn giản nhưng sang trọng và tôn dáng, còn Namgoong Min thì phong độ trong 2 bộ vest đen - trắng thắt nơ chỉn chu. Cô dâu - chú rể đúng chuẩn là trai tài gái sắc, nổi bật trong khung cảnh lễ đường với hoa hồng trắng đẹp như mộng vậy. 

>>>> Xem thêm: Mỹ nhân Hàn đọ sắc với kiểu tóc buộc nửa đầu xinh đẹp, đáng yêu

Trong hôn lễ thì đương nhiên chú rể cùng cô dâu chiếm hết spotlight rồi, nhưng dàn khách mời cũng được chú ý không kém đâu nha. Nhìn một lượt khách mời, tôi hơi choáng vì không nghĩ là Namgoong Min hay Jin Ah Reum lại quen biết rộng rãi đến vậy. Dàn idol có sự xuất hiện của nhóm nhạc đình đám DBSK và Kim Hee Chul. Trong đó, 2 chàng trai DBSK còn hát mừng đám cưới nữa đấy.

Có idol thì sao thiếu dàn diễn viên được cơ chứ. Vợ chồng Choi Tae Joon - Park Shin Hye đã cùng nhau xuất hiện mừng đám cưới của đàn anh. Đây là lần hiếm hoi tôi thấy Park Shin Hye xuất hiện sau khi sinh em bé và cô nàng đã gần như lấy lại vóc dáng trước đây rồi. 

Han So Hee ngọt ngào, xinh đẹp cũng tới dự, tôi tò mò quá không biết cô nàng là bạn cô dâu hay bạn chú rể đây nhỉ. Ở hình chụp chung, tôi thấy Han So Hee đứng bên phía cô dâu, cạnh Park Shin Hye đó, nên tôi mạnh dạn đoán là bạn của Jin Ah Rum nè.

Tiếp đến, những chàng nam thần điển trai thân quen với Namgoong Min là Junho và Lee Je Hoon cũng đến dự đám cưới nữa nè. Cả hai đều rất rạng rỡ trong ngày vui của đàn anh, fan của cặp đôi Namgoong Min - Junho từ bộ phim Good Manager lại có dịp được thấy hai anh em gặp nhau trong ngày trọng đại này, ai nấy đều vui mừng soi cảnh cả hai trò chuyện trong lúc chờ chụp hình.

>>>> Xem thêm: Các nữ thần Hàn kín tiếng bao năm bỗng bị tin đồn lố bịch bủa vây

Còn rất nhiều gương mặt khác trong làng giải trí cùng công ty quản lý với Namgoong Min và Jin Ah Reum cũng xuất hiện tại lễ cưới. Đây thực sự là lễ cưới đông vui nhộn nhịp và nhiều ảnh xinh nhất trong năm 2022 này tính cho đến nay. Chúc mừng Namgoong Min sự nghiệp thăng hoa tình duyên thuận lợi, chúc anh tân hôn vui vẻ. Cuối cùng là tôi mong One Dollar Lawyer sẽ có thành tích khủng hơn nữa trong thời gian tới để niềm hạnh phúc thêm trọn vẹn nhé.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích Namgoong Min và bộ phim One Dollar Lawyer , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim One Dollar Lawyer? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".