x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Nếu diễn viên DCEU đóng phim Marvel: Jason Momoa đóng Thor hợp lắm

Chekov 14:00 - 10/10/2022

Vũ trụ Điện ảnh Marvel được yêu thích phần lớn nhờ vào dàn diễn viên xuất sắc nhưng nếu không có họ, Chekov nghĩ rằng vẫn có nhiều gương mặt khác sẽ hoàn thành phần việc Marvel Studios giao cho. Tưởng tượng xem nếu chúng ta đổi diễn viên từ DCEU sang MCU thì sao? Hãy cùng Chekov tìm hiểu nhé!

Moon Knight - Ewan McGregor

Moon Knight là sự bổ sung mới cho Vũ trụ Điện ảnh Marvel, tham gia trong giai đoạn thứ 4. Được thể hiện bởi Oscar Isaac, siêu anh hùng này ra mắt trong loạt phim Disney+ cùng tên, khám phá sự rối loạn nhận dạng phân ly của một số bản ngã khác đồng thời tuyệt vọng để hiểu về cuộc sống mới của mình.

Suy đi tính lại, Chekov thấy vai Marc Spector sẽ phù hợp nhất với Ewan McGregor. Nam diễn viên người Scotland từng thể hiện Black Mask trong Birds of Prey, khá giỏi trong việc thể hiện một người có tâm trí bị rạn nứt và có thể thổi hồn vào vai diễn giống như cách mà Oscar Isaac đã làm.

Black Panther - Aldis Hodge

T'Challa, hay còn gọi là Black Panther được xây dựng rất kỹ càng trước khi Chadwick Boseman qua đời bi thảm vào năm 2020. Đối với Chekov, Chadwick Boseman vẫn là độc nhất vô nhị nhưng trong một vũ trụ khác, nam diễn viên Hawkman Aldis Hodge hẳn sẽ làm nên một Black Panther đáng ngưỡng mộ.

Nam diễn viên đã chứng minh được kỹ năng của mình trong nhiều bộ phim truyền hình trong những năm qua và sẽ sớm chứng tỏ sức hút của mình trong thể loại siêu anh hùng cũng như khi Black Adam cuối cùng được phát hành.

>> Xem thêm: Siêu anh hùng không hoàn hảo: Giai đoạn 4 làm tốt hơn cả Infinity Saga

Thanos - Michael Shannon

Thanos là một trong những nhân vật phản diện xuất sắc nhất của MCU, mang đến cái chết và sự hủy diệt ngay trước cửa nhà Avengers trong Avengers: Infinity War và Avengers: Endgame. Josh Brolin đã lồng tiếng và cung cấp công việc ghi lại chuyển động cho nhân vật phản diện của Infinity Saga, người đã xác định kỷ nguyên đầu tiên của Vũ trụ Điện ảnh Marvel.

Michael Shannon đã nhân cách hóa ác nhân một cách hoàn hảo với vai Tướng quân Zod trong Man of Steel, chứng minh nhân vật này thực sự nguy hiểm như thế nào. Do đó, Chekov tin tưởng giao vai Mad Titan cho Michael Shannon. 

Black Widow - Amy Adams

Natasha Romanoff là nhân vật quan trọng trong 3 giai đoạn đầu của MCU. Được thể hiện bởi Scarlett Johansson, Black Widow là một thành viên trong đội hình ban đầu của Avengers, đóng vai trò là thành viên hàng đầu của đội cho đến khi cô hy sinh anh dũng trên Vormir trong Avengers: Endgame.

Amy Adams đã đóng vai Lois Lane hoàn toàn phù hợp với vai Black Widow. Nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar chắc chắn xứng đáng với một vai diễn mang nhiều sắc thái hơn nhân vật DC của cô.

Black Bolt - Henry Cavill

Người hâm mộ Marvel đã choáng váng vào đầu năm nay trước sự trở lại bất ngờ của Anson Mount với vai Black Bolt trong Doctor Strange in Multiverse of Madness. Vị vua Inhuman được cho là không đáng tin cậy sau loạt phim ABC khủng khiếp xoay quanh gia đình của anh nhưng vai khách mời gần đây của anh ấy khiến Chekov tự hỏi liệu Black Bolt có thể có tương lai trong MCU hay không.

Trong khi Anson Mount là một Black Bolt tuyệt vời, Henry Cavill sẽ đóng vai này một cách hoàn hảo. Nam diễn viên người Anh có một vóc dáng cao ráo phù hợp và có khả năng truyền tải cảm xúc chính xác mà không cần qua giọng nói, điều cần thiết cho nhân vật Black Bolt.

Captain Marvel - Margot Robbie

Chekov phải thừa nhận dù khó ưa nhưng Captain Marvel của Brie Larson là một trong những siêu anh hùng mạnh nhất MCU. Xuất hiện lần tiếp theo trong The Marvels năm 2023, nhân vật này chắc chắn sẽ trở thành thành viên hàng đầu của Avengers xuyên suốt Multiverse Saga và hơn thế nữa.

Carol Danvers có thể được thủ vai bởi một trong những ngôi sao đột phá nhất của DCEU, Margot Robbie. Sau khi tạo nên sự nổi tiếng của riêng mình và của Harley Quinn trong Suicide Squad, Margot Robbie đã nhanh chóng chứng tỏ mình là một diễn viên đáng nể, đạt được hai đề cử Giải Oscar để chứng minh điều đó. Nữ diễn viên người Úc thừa khả năng đưa nhân vật Captain Marvel trở thành nhân vật được người hâm mộ yêu thích và sẽ trở thành nhân vật hàng đầu xuất sắc trong tương lai của MCU.

Scarlet Witch - Cara Delevigne

Wanda Maximoff của Elizabeth Olsen thực sự khiến dân tình rần rần khi biến thành một trong những nhân vật phản diện mạnh mẽ nhất MCU. Chekov tin rằng Wanda chưa bay màu sau cái kết của phim mọi người ạ. 

Cara Delevigne đã vào vai một nhân vật tương tự như Wanda trong Suicide Squad. Mặc dù bộ phim của DC khiến nữ diễn viên có ít thời gian để tỏa sáng, nhưng cô chắc chắn có thể chứng tỏ mình trong vai Scarlet Witch, một vai diễn phức tạp hơn nhiều, cung cấp cho người xem nhiều lý do hơn để đồng cảm với nhân vật của cô.

Thor - Jason Momoa

Thor, thần sấm Bắc Âu, là một trong những nhân vật trung tâm của Vũ trụ Điện ảnh Marvel. Chris Hemsworth lần đầu tiên xuất hiện với tư cách là con trai dũng mãnh của Odin vào năm 2011 và liên tục hóa thân thành Thor cho đến nay. 

Aquaman của DCEU, Jason Momoa, sẽ là một diễn viên thay thế tuyệt vời cho Thor. Vì cả 2 đều cơ bắp, sở hữu mái tóc dài và tính cách hài hước nên Chekov nghĩ Jason Momoa sẽ chẳng khó khăn gì khi đóng Thor cả. 

Captain America - Chris Pine

Steve Rogers, còn được gọi là Captain America là Avenger đầu tiên và là một trong những nhân vật quan trọng nhất trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel. Chris Evans đã đóng vai Captain America trong hơn một thập kỷ, cuối cùng đã từ giã vai diễn trong Avengers: Endgame.

Chris Pine cũng sẽ tạo nên một Captain America tuyệt vời, như vai diễn Steve Trevor của anh. Nếu bạn chú ý, bạn sẽ thấy Trevor và Rogers giống nhau đến kinh ngạc, thậm chí cả hai đều hy sinh trong một vụ tai nạn máy bay trong Thế chiến. 

Iron Man - Nathan Fillion

Tony Stark của Robert Downey Jr., hay còn gọi là Iron Man là trung tâm của ba giai đoạn đầu của MCU. Mặc dù rất khó để tưởng tượng một diễn viên khác vào vai này, Nathan Fillion của The Suicide Squad có thể đã trình bày một phiên bản thay thế tuyệt vời của Tony Stark. 

Nathan Fillion có sức hút cần thiết để loại bỏ những trò hề ăn chơi của Stark trước khi trở thành siêu anh hùng, cũng như những phẩm chất cao quý tạo nên một anh hùng trên màn ảnh hoàn hảo.

Chekov sắp xếp những cặp diễn viên như vậy, bạn thấy có hợp lý không? Liệu chúng ta sẽ thấy những điều này xảy ra trên màn ảnh thì phải chờ nhưng Chekov vẫn tò mò xem một người nghỉ hưu ở vũ trụ điện ảnh này và sang vũ trụ điện ảnh khác làm việc sẽ như thế nào đây!

>> Xem thêm: 10 chi tiết được tiết lộ trong Black Panther 2: Wakanda Forever

* Bài viết của Chekov chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim DC

Nếu bạn thích phim Âu Mỹ và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Us-Uk , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Black Adam? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.