x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

DC

Fan DC lên đỉnh xã hội: Keanu Reeves trở lại với vai Constantine

Yasha 06:35 - 18/09/2022

Mới đây, các trang tin và tạp chí uy tín hàng đầu như Variety, Deadline Hollywood,...đã đồng loạt đưa ra những tin tức vô cùng tích cực về dự án Constantine trong tương lai, khiến khán giả (bao gồm cả mình) trở nên hào hứng và có niềm tin vào sự thành bại của vũ trụ phim DC dưới thời Warner Bros. Discovery. Vậy đó là những gì đây nhỉ?

Đầu tiên, dự án series Constantine phát hành trên HBO Max của J.J. Abrams đã chính thức bị DC hủy bỏ. Theo dự kiến, series này đáng ra sẽ xoay quanh một phiên bản John Constantine da màu, cụ thể là được đảm nhận bởi một diễn viên BIPOC (người da đen, người bản địa và người da màu). Bộ phim được cho là đã có 4 kịch bản và sẽ lấy bối cảnh ở London đương đại.

Theo nhiều tin đồn thì vai diễn này có thể sẽ được trao cho Sope Dirisu, một diễn viên người Anh gốc Nigeria. Mặc dù là một diễn viên có thực lực, nhưng phần lớn khán giả tỏ ra rất bất bình với quyết định này, bởi họ cần một Constantine giống nguyên tác hơn.

>> Xem thêm: Lai lịch của King Thanos: Chung tình với Death, bị Thanos trẻ vượt mặt

Cũng theo nhiều nguồn tin khác, dự án Madame X - phần phim phụ của Justice League Dark tại HBO Max cũng chính thức “đóng hòm”. Theo như mình biết, dự án này cũng trực thuộc bản hợp đồng với Warner Bros của J. J. Abrams và công ty Bad Robot Productions của ông ta. Batman: Caped Crusader cũng chịu số phận tương tự, bị hủy và sẽ bị bán cho những nền tảng khác như Netflix, Apple TV + và Amazon Prime Video.

Vào năm 2019, Warner Bros đã ký với J. J. Abrams một bản hợp đồng trị giá lên tới nửa tỷ đô. Nhưng kể từ đó tới nay, các dự án không những bị rơi vào tình trạng “vẫn chỉ nằm trên giấy tờ”, mà còn liên tục bị la ó bởi khán giả. Ngay sau khi thương vụ sáp nhập giữa Warner Bros và Discovery hoàn tất, CEO David Zaslav đã quyết định xem xét lại hoặc “thanh trừng” các dự án không phù hợp, và đội ngũ của J. J. Abrams đang bị ảnh hưởng bởi điều đó.

Đáp ứng lời kêu gọi của khán giả và mong muốn của nam diễn viên Keanu Reeves, Warner Bros đã xác nhận việc sẽ đưa Keanu trở lại với vai Constantine trong phần phim cùng tên năm 2005, tái hợp với đạo diễn Francis Lawrence. Biên kịch Akiva Goldsman của series cũng đã chuyển sang chấp bút kịch bản kiêm sản xuất cho Constantine 2.

>> Xem thêm: Death sẽ thế nào sau khi mọi sự sống trong vũ trụ DC “bay màu”?

Constantine (2005) vốn được dựa theo arc truyện Dangerous Habits nổi tiếng trong bộ truyện Hellblazer, nhưng phần phim này đã từng gây chia rẽ lớn trong cộng đồng fan. Lý do là bởi các fan truyện tranh trung thành không thích phiên bản này bởi quá khác so với nguyên tác, khi có mái tóc đen (thay vì vàng), nói giọng Mỹ (thay vì giọng Anh) và xách súng đi bắn tan tác lũ quỷ.

Tuy nhiên, nhờ diễn xuất vô cùng tuyệt vời của Keanu, sự ngầu lòi của “Constantine kiểu Mỹ” mà những fan khác lại thấy vô cùng thích thú. Đặc biệt, khi vũ trụ điện ảnh DC đang trở nên thiếu ổn định như hiện tại, thì một Constantine như vậy lại càng trở nên cần thiết để lấy lại sự kỳ vọng từ khán giả. Ngay khi những thông tin này được công bố, DC giờ đây đã phủ sóng và đạt top trending trên mạng xã hội Twitter.

Như vậy, nếu thuận lợi thì những dự án được khán giả mong chờ từ trước đó sẽ có cơ hội trở lại. Mặc dù mình không chắc về tương lai, nhưng mình vẫn tin rằng ban lãnh đạo Warner Bros. Discovery biết rằng điều gì mới là đúng đắn nhất. Vậy các bạn nghĩ sao về vấn đề này nhỉ?

* Bài viết của Yasha chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim DC

Nếu các bạn cũng là fan cứng của Marvel hay DC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Sandman? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.