x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Quốc Trường kinh doanh mì cay, sau 6 năm xây biệt phủ 25 tỷ báo hiếu

Hoa Le 13:45 - 12/05/2022

Để miêu tả về Quốc Trường thì điển trai, tài năng không là chưa đủ, bởi tôi thấy chàng trai này có cả sự may mắn mà nhiều người ao ước. Xuất thân từ nghề người mẫu rồi tay ngang đóng phim, suốt từ năm 2008 đến khi Về Nhà Đi Con (2019) lên sóng, nam diễn viên sinh năm 1988 mới thực sự được khán giả chú ý. 

Mặc dù vẫn đóng phim, tham gia đủ mọi dự án lớn nhỏ nhưng tên tuổi của nam diễn viên gốc Cần Thơ chưa thể vụt sáng. Sau khi tham gia bộ phim Gạo Nếp Gạo Tẻ (2018), anh vẫn chìm nghỉm giữa cả một dàn sao, mặc dù đó là một tác phẩm được khán giả đặc biệt quan tâm. Và phải đến khi quyết định Bắc tiến, ánh hào quang mới thực sự chiếu sáng con đường của Quốc Trường. 

Ngẫm lại tôi thấy cũng lạ, bao nhiêu ngôi sao người Bắc phải Nam tiến để sự nghiệp phát triển, ấy thế mà Quốc Trường lại ra Hà Nội đóng phim và có được thành công ngoài sức tưởng tượng. Tôi phải công nhận rằng vai Vũ “sở khanh” của anh ban đầu không được mấy người để ý và cũng chỉ là nhân vật phụ, ấy thế mà càng xem càng thấy ấn tượng, vừa ghét vừa mê. 

Cũng chính nhờ thành công ấy mà tên tuổi của anh bỗng hot ngang ngửa các ngôi sao hạng A. Các hợp đồng quảng cáo cũng tới dồn dập. Anh trở thành diễn viên đắt show nhất nhì làng giải trí thời bấy giờ. Có những lúc anh phải thừa nhận rằng bản thân có thể kiếm nửa tỷ chỉ trong một ngày. 

Danh tiếng cũng giúp công việc làm ăn của anh trở nên phát triển. Thực tế, từ lâu anh đã quan tâm và đầu tư vào ngành F&B. Năm 2016 khi thấy món mì cay 7 cấp độ theo phong cách Hàn Quốc đang vô cùng hot, được các bạn trẻ săn lùng để ăn, anh đã cùng 2 người bạn hùn vốn mở quán. Đây chỉ là phương án dự phòng của anh vì sợ rằng sự nghiệp diễn xuất không thành. 

Tuy nhiên sau 2 năm phát triển, cửa hàng của anh không ngừng mở thêm chi nhánh. Đúng vào thời điểm sau bộ phim Về Nhà Đi Con, tên tuổi của anh cũng như chuỗi của hàng cũng được khán giả đặc biệt quan tâm. Vậy là thừa thắng xông lên, anh mở thêm vô số cửa hàng trên cả nước. Giờ đại gia mì cay đã sở hữu số lượng cửa hàng trải từ Hà Nội, Huế, Bình Dương,... đến TP.HCM và thậm chí qua Lào hay Campuchia. Đến nay, anh đã sở hữu hơn 100 cửa hàng. 

Trải qua hơn 2 năm dịch bệnh căng thẳng, tôi chứng kiến ngành F&B biến động và ảnh hưởng nghiêm trọng, nhiều thương hiệu lớn cũng không trụ nổi. Còn với Quốc Trường anh chia sẻ rằng bản thân không mất gì, bù lại anh có thời gian để rèn luyện giúp doanh nghiệp đủ sức chống chọi bão tố. Bên cạnh đó, anh cũng có thời gian nhiều hơn dành cho gia đình. 

Trở lại kinh doanh, anh nắm được những điểm mạnh, điểm yếu của công ty để khắc phục và dần bình ổn trở lại. Ngoài kinh doanh nhà hàng, anh cũng sở hữu hệ thống nước uống được nhiều người yêu thích tại quê nhà Cần Thơ.

Ban đầu, anh kiếm tiền chủ yếu là để phụ ba mẹ trả nợ, muốn ông bà sớm được về hưu nghỉ ngơi. Gia đình anh cũng từng bán tạp hoá để có tiền cho con gái ăn học, thường xuyên phải thức khuya dậy sớm, chứ nhà anh không phải giàu có, khá giả gì. Chính vì thương bố mẹ nên Quốc Trường chăm chỉ làm việc để xây tặng bố mẹ căn biệt thự 700m2 trị giá 25 tỷ ở Cần Thơ. 

Cơ ngơi này do chính anh tự tay làm việc với bên thiết kế nhiều ngày tháng để hoàn thiện. Không chỉ hoành tráng mà căn biệt phủ này còn hiện đại, đẹp chấn động. Với tông màu chủ đạo là đen, xám kết hợp với trắng, có khoảng sân vườn xanh mát phía trước, các cửa kín, ban công được thiết kế độc đáo, chủ yếu làm bằng kính, nội thất bên trong thì góc nào cũng toát ra mùi tiền, người ngoài như tôi còn thấy mê.

Đây là căn biệt thự 2 mặt tiền, toạ lạc ở vị trí đắt đỏ tại Cần Thơ. Không những thế, anh còn mạnh tay chi hơn 10 tỷ đồng sắm nội thất hoành tráng. Món quà báo hiếu của Quốc Trường quả khiến người ta phải nể phục. 

Chưa dừng lại ở đó, năm 2021 vừa rồi, tôi thấy Quốc Trường khoe bản phối 3D căn biệt thự rộng 305m2 chuẩn bị khởi công tại TP.HCM. Phải sau khi tặng quà bố mẹ, anh mới dành căn nhà này cho bản thân. Mà nghe nói thiết kế của căn nhà cũng phải theo sở thích của bố mẹ. Tôi nghe ngóng được thì lô đất anh chuẩn bị xây nhà ở khu Phú Mỹ Hưng - khu nhà giàu quận 7, TP.HCM, nên chắc chắn là giá không thể dưới chục tỷ được.

>>> Xem thêm: Khối tài sản khủng của Ngô Thanh Vân - Huy Trần khi về chung một nhà

Về bất động sản, nam diễn viên tiết lộ rằng anh đang có sương sương 3 biệt thự hoành tráng tiền tỷ. Còn về xe sang thì anh cũng toàn đi Mercedes-Benz với BMW. Năm 2019, từng chia sẻ với báo chí rằng: “Một tháng tôi kiếm được 2 tỷ từ đóng phim cũng không bằng kinh doanh”, bảo sao mà anh mạnh tay chi hẳn 5 tỷ sắm xe Mercedes-Benz S450 L Luxury. 

Sau khi thành công ở mảng phim truyền hình, những năm trở lại đây tôi thấy Quốc Trường bắt đầu lấn sân sang điện ảnh với Đôi Mắt Âm Dương và gần đây nhất là Bẫy Ngọt Ngào. Phải công nhận rằng khả năng diễn xuất của anh ngày càng tiến bộ, ấn tượng. Những màn hoá thân của anh trong các vai diễn tâm lý phức tạp khiến tôi rợn cả người.

 >>> Xem thêm: NSƯT Ngọc Thoa: Mẹ chồng hiền nhất, tuổi xế chiều an yên bên con cháu

Trong tương lai, chắc chắn Quốc Trường sẽ còn toả sáng hơn nữa trên con đường nghệ thuật. Còn sự nghiệp kinh doanh, dĩ nhiên rồi, anh vẫn luôn là một doanh nhân có tầm nhìn. Chỉ có điều, không biết đến khi nào Quốc Trường mới kết hôn đây cũng 34 xuân xanh rồi chứ có ít ỏi gì đâu.

*Bài đóng góp của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.