x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Ngắm nhìn BLACKPINK trên bìa Rolling Stone: Ai cũng đẹp ngất ngây

Tanpopo 07:20 - 04/06/2022

Mới đây nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc BLACKPINK đã xuất hiện trên tạp chí Rolling Stone, trở thành girl group tiếp theo làm được điều này sau Destiny's Child (2001) với khoảng cách tận 21 năm. BLACKPINK cũng là nhóm nữ thứ 3 lên bìa trong suốt lịch sử 54 năm của Rolling Stone sau Destiny's Child (2001) và Spice Girls (1997).

 Trong cuộc phỏng vấn, BLACKPINK đã chia sẻ rất nhiều về quãng thời gian làm thực tập sinh, thành công hiện tại cũng như tình bạn đẹp đẽ với mỗi thành viên. Điều khiến Tanpopo chú ý nhất chính là dung mạo xinh đẹp của 4 idol. Cùng Tanpopo điểm qua bìa đơn của nhóm nhé!

 Jennie

 Là thành viên nổi bật nhất BLACKPINK, Jennie được Rolling Stone tạo kiểu vô cùng quyến rũ trong bộ ảnh này. Cô nàng mới đổi màu tóc cam sáng vô cùng hợp với gương mặt, kết hợp cùng váy len trễ nải khoe bờ vai thon gọn hút mắt. 

 Ở một diễn biến khác, chủ nhân hit SOLO trở về với phong cách trẻ trung quen thuộc khi khoác lên người set áo len croptop và quần jeans thụng. Dù ảnh đen trắng cũng chẳng dìm được nhan sắc quá đỗi ngọt ngào của Jennie. 

 Làm idol nhiều năm, trình bắn ảnh của Jennie cũng nâng tầm lên 1 bậc. Dù đứng hay ngồi, cô nàng đều khoe được hết điểm cộng của cơ thể cũng như thần thái sang trọng.

Lisa 

 Lisa luôn là người lãnh nhiệm vụ mặc những thiết kế khó nhằn nhất nhưng lần nào cô cũng chinh phục thành công mẫu đồ đó. Để thể hiện nét cá tính của idol người Thái, stylist cho Lisa diện tất kẻ caro và áo croptop cột dây loang nhằm khoe eo nhỏ nhắn. 

 Ở khung hình khác, Lisa lại vô cùng đơn giản với áo tanktop trắng và quần jeans lai rách phối cùng bốt đen hầm hố. Tanpopo phải công nhận rằng cô có tỉ lệ cơ thể tuyệt đỉnh, giúp những item đơn giản nhất cũng phải tỏa sáng. 

 Tanpopo cũng thích cách Lisa dùng phụ kiện làm điểm nhất cho outfit trông đơn điệu này, với set nhẫn bạc sáng loáng, dây nịt 2 đai cá tính.

Rosé

 Trong lần phỏng vấn này, Rosé thừa nhận BLACKPINK như gia đình của mình và nhóm tồn tại mãi mãi dù tương lai có ra sao làm Tanpopo xúc động muốn khóc. Nhờ mái tóc ngắn, Rosé trông vô cùng khác biệt, cá tính hơn rất nhiều tạo hình bánh bèo thời GoneOn The Ground

 Cách trang điểm sắc sảo và trang phục chất liệu da của Rosé khiến Tanpopo liên tưởng đến một rockstar nào đó thay vì cô nàng nhút nhát của BLACKPINK. Ánh mắt sắc lạnh như xoáy sâu vào người đọc, thực sự Rosé đã trưởng thành rồi!

Jisoo

 Jisoo luôn được nhận xét là thành viên có thần thái điện ảnh nhất BLACKPINK và Tanpopo cũng công nhận vậy. Cô khoác lên người mẫu váy Alexander McQueen từ bộ sưu tập mùa Xuân năm 2022 in họa tiết bầu trời xanh cùng bốt cao lênh khênh. 

 Ở một shoot hình khác, Jisoo lại chuyển sang concept váy xuyên thấu khoe chân thon cùng phần trên là áo corset thắt eo quyến rũ. Từng đường nét sắc sảo trên gương mặt Jisoo đều được tôn lên tối đa làm Tanpopo tim đập chân run trước nhan sắc quá đỗi ngọt ngào này.

Tanpopo nghĩ rằng trong tương lai, BLACKPINK sẽ còn tiến xa hơn nữa với tiềm năng vô hạn của họ. Ngoài ca hát, mỗi thành viên đều có thế mạnh riêng làm Tanpopo chưa bao giờ hết yêu quý BLACKPINK.

>> Xem thêm: Bang Chan, IU, Felix và loạt idol độc đáo với mắt 2 màu

* Bài viết của Tanpopo chia sẻ tại box Blog sao Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tin tức nào về BLACKPINK , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Snowdrop? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.