x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Ngày 27/06 của 3 năm trước: Song - Song ly hôn, Băng Thần chia tay!

Nam Phong 17:20 - 27/06/2022

Đối với fan của làng giải trí Châu Á thì chắc hẳn các bạn từng có một cảm xúc vô cùng khó quên khi trải qua ngày 27/06 của 3 năm về trước khi những tin tức “hót hòn họt” liên tục ập đến. Ban đầu, có lẽ đây là ngày lành tháng tốt khi cặp đôi Trương Nhược Quân và Đường Nghệ Hân chọn để tổ chức hôn lễ, cũng như bộ phim Trần Tình Lệnh chính thức trình làng với khán giả. 

Nhưng mình và nhiều người đã phải ngỡ ngàng khi đón nhận tin tức “chào buổi sáng” với chuyện Song Joong Ki đệ đơn ly hôn Song Hye Kyo và kết thúc buổi tối bằng tin tức Phạm Băng Băng - Lý Thần chia tay.

Song Joong Ki ly hôn Song Hye Kyo 

Sáng sớm tinh mơ của ngày 27/06/2019, truyền thông Hàn Quốc và thế giới chấn động trước tin tức nam tài tử Song Joong Ki đệ đơn xin ly hôn Song Hye Kyo sau 2 năm cưới nhau. Song Joong Ki chia sẻ qua luật sư bày tỏ: “Tôi rất tiếc phải thông báo cho các bạn về tin không hay này. Chúng tôi đang trải qua quá trình hòa giải cho vụ ly hôn. Cả hai đều hy vọng sẽ có một quá trình ly hôn êm đềm thay vì đổ lỗi cho nhau vì những lỗi lầm của mình.”

Sau đó, phía nữ diễn viên Song Hye Kyo cũng phản hồi về sự việc này. Công ty quản lý UAA đưa ra thông báo chính thức: “Chúng tôi rất tiếc khi phải gửi tới mọi người tin xấu này. Nữ diễn viên Song Hye Kyo của chúng tôi hiện đang ly hôn chồng sau thời gian cân nhắc kỹ lưỡng.”

Lý do dẫn đến quyết định “đường ai nấy đi” chính là vì sự khác biệt trong tính cách mà cả hai bên không thể vượt qua. Thiệt sự mình vẫn nhớ rất rõ cảm giác bị choáng váng khi đọc được tin tức này, dù rằng trước đó cũng nghe qua một vài tin đồn về chuyện này rồi, nhưng cứ nghĩ tin vẩn vơ thôi, ai ngờ đâu lại thành thật thế này.

Càng chấn động hơn là những nghi vấn về nguyên nhân khiến cặp đôi đình đám tan vỡ hôn nhân. Park Bo Gum và Kim Ok Bin đều bị dân mạng Hàn Quốc và Trung Quốc lôi vào cuộc, trở thành “người tình nghi”. Phía Park Bo Gum cũng lên tiếng dọa khởi kiện những lời nói không căn cứ làm hình ảnh đến mối quan hệ của anh với gia đình Song - Song cũng như sự nghiệp diễn xuất. Trong khi đó Kim Ok Bin giữ im lặng, bình thản làm việc.

Trương Nhược Quân - Đường Nghệ Hân kết hôn

Khi Kbiz khiến bầu không khí trở nên buồn rũ rượi nhưng những ai mê Cbiz như mình hoặc tin rằng tình yêu chân chính vẫn tồn tại thì được xoa dịu bằng những khoảnh khắc ngọt ngào trong đám cưới của Trương Nhược Quân và Đường Nghệ Hân. 

Vào ngày 27/06 cách đây 3 năm, Trương Nhược Quân và Đường Nghệ Hân chính thức kết hôn, cử hành hôn lễ long trọng tại Ireland sau quãng thời gian dài tìm hiểu, bên nhau suốt 8 năm. Chuyện tình của cặp đôi này nhận được vô vàn lời chúc phúc của công chúng vì sự đẹp đôi, và tấm chân tình mà họ đã dành cho nhau. Đến thời điểm hiện tại, Trương Nhược Quân và Đường Nghệ Hân giống như đôi vợ chồng son ấy, họ vẫn luôn ngọt ngào và khiến dân tình phải quắn quéo với những màn “cẩu lương”.

Phạm Băng Băng - Lý Thần chia tay

Cứ tưởng ngày 27/06 sẽ khép lại như thế, ai ngờ nó còn “dồi thêm” màn chia tay của Phạm Băng Băng và Lý Thần khiến ai nghe tin cũng đều bật ngửa. Vụ Song - Song đã choáng lắm rồi, vụ này còn choáng hơn vì độ bất ngờ của nó.

Vào tối ngày 27/06/2019, Phạm Băng Băng đăng bài viết trên Weibo: “Con người khi còn sống có thể sẽ trải qua những lần tạm biệt. Tình yêu và sự ấm áp mà chúng ta có được trong những lần gặp gỡ đã biến thành sức mạnh vĩnh cửu. Cảm ơn tất cả những gì mà anh cho em đến bây giờ, sự kiên trì cùng với tình yêu. Cám ơn tương lai còn có thể quan tâm cùng bảo vệ. Chúng ta không còn là chúng ta, chúng ta vẫn là chúng ta“. ​​​​Ngay sau đó, Lý Thần cũng chia sẻ lại bài viết của tình cũ nhằm xác nhận chuyện đường ai nấy đi.

Thời điểm ấy, từ khóa liên quan đến Phạm Băng Băng và Lý Thần chia tay gây bão trên Weibo, tạo nên cơn chấn động với kỷ lục về lượt tìm kiếm gần 50 triệu. Nhưng rồi hai bên muốn đè sự việc này xuống để giảm bớt sự bàn tán, nên hotsearch cũng bị rút xuống chỉ sau 20 phút, thử tưởng tượng nếu không bị kìm nén thì chuyện này còn dậy sóng đến mức độ nào nữa.

Trần Tình Lệnh chính thức lên sóng   

Ngày đầu Trần Tình Lệnh ra mắt khá là ảm đạm vì các bạn cũng biết đấy, hôm đó toàn là drama khủng, chiếm hết sự chú ý của dư luận ồi. Tuy vậy, một bộ phim chất lượng thì không sợ khán giả quay lưng, những ngày về sau, Trần Tình Lệnh tạo nên "cơn địa chấn", phá vỡ nhiều kỷ lục của ở mảng phim chiếu mạng, đưa dòng phim đam mỹ bước lên đỉnh cao mới. 

Bộ phim đưa tên tuổi hai diễn viên chính trong phim là Tiêu Chiến Vương Nhất Bác trở thành nam minh tinh đỉnh cấp lưu lượng trong giới giải trí Hoa ngữ. Hiện nay, tài nguyên phim ảnh, thương mại liên tục tìm đến hai chàng diễn viên chính. Trần tình lệnh trở thành "lệnh bài" vào ngày này của 3 năm trước. 

Trong một ngày mà khiến khán giả trải qua vô vàn cảm xúc vui buồn lẫn lộn như thế, nói không ngoa thì ngày 27/06/2019 là một thời khắc vô cùng đặc biệt, “hiếm có khó tìm” đối với khán giả. Mà công nhận thời gian trôi qua nhanh thật, mới đây đã 3 năm rồi, nhìn lại những khoảnh khắc này mình cứ ngỡ nó chỉ mới xảy ra vậy!

>>>Xem thêm: Tiêu Chiến, Nhất Bác và dàn nam thần có phim sắp chiếu trong năm nay!

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Phạm Băng Băng? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".