x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Ngô Kiến Huy và dàn sao Việt chuẩn bị quà cưới khủng cho bạn thân

Thi Zun 07:00 - 27/12/2022

Là ngôi sao đình đám Vbiz, tôi thấy nhiều nghệ sĩ chẳng ngại chuẩn bị quà khủng để mừng đám cưới đồng nghiệp, người thân. Độ chịu chơi của các ngôi sao này khiến người hâm mộ của họ cũng không khỏi ngỡ ngàng, ngơ ngác.

Ngô Kiến Huy

Cả làng giải trí đã được dịp chấn động khi Sam bất ngờ khoe ảnh được cầu hôn và tôi thấy, Ngô Kiến Huy - người anh thân thiết của nữ diễn viên cũng không ngoại lệ. Anh chàng không nghĩ cô em gái của mình sẽ được “chốt đơn" nhanh như thế vì không lâu trước đó, Sam từng nói với anh rằng, mình vẫn chưa nghĩ đến chuyện lập gia đình vì còn có rất nhiều dự định trong công việc.

Vậy là Ngô Kiến Huy đã tự tin tuyên bố sẽ tặng cho cô nàng 10 chỉ vàng nếu lên xe hoa. Ai mà có dè, Sam lại có tin vui nhanh như thế. Dù hơi sốc nhưng giọng ca Truyền Thái Y vẫn khẳng định: "Tôi sẽ chuẩn bị sẵn món quà đó nhưng coi vật giá như thế nào thì sẽ tính phương án tiếp theo".

Về phía Sam, khi hay tin người đàn anh đã chuẩn bị quà khủng cho mình, cô nàng vui vẻ cho biết mình vẫn nhớ lời hứa năm nào. Tuy nhiên, Sam cho rằng 10 chỉ vàng là hơi ít so với tình cảm gắn bó giữa cả hai. 

Người đẹp dí dỏm bộc bạch: “10 chỉ không hợp lý đâu, ai cũng biết anh Huy giàu đúng không? Với một người có khối tài sản nhiều đến như vậy, cộng mối quan hệ anh em quá thân thiết nữa, đáng mặt làm anh thì ổng nên mừng ít nhất 2 cây vàng. 2 cây vàng là ít nhất đó, không là gì so với khối tài sản của ổng đâu". 

>>> Xem thêm: Mọi thông tin về Huỳnh Thị Thanh Thuỷ - Tân Hoa hậu Việt Nam 2022 

Hoa hậu Thuỳ Tiên

Dù không thể gia hôn lễ của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nhưng Thuỳ Tiên vẫn không quên chuẩn bị quà cưới cho đàn chị. Tuy nhiên ngay khi vừa mang túi quà ra, Đỗ Mỹ Linh đã trêu chọc Thuỳ Tiên rằng “Sao nhỏ quá vậy, tưởng là phải to hơn" khiến Hoa hậu Hòa bình Quốc tế bật chế độ xéo xắt.

Cô nàng trưng biểu cảm đanh đá và đáp lại: “Mở ra coi nhỏ không má". Bà xã doanh nhân Đỗ Quang Vinh không tiết lộ món quà nhưng với sự tự tin của Thuỳ Tiên, tôi nghĩ món quà này hẳn là rất đắt đỏ đây!

Tuấn Hưng

Hẳn nhiều khán giả cũng biết, Tuấn Hưng và Lâm Vũ vốn là cặp đôi ăn ý, đồng hành cùng nhau từ âm nhạc cho đến cuộc sống. Năm 2018, Lâm Vũ tổ chức hôn lễ hoành tráng và tất nhiên, ca sĩ Tuấn Hưng cũng đến để chúc mừng người bạn thân.

 Chẳng những góp vui ở hôn lễ, anh chàng còn tài trợ xe đưa dâu cho hôn lễ này. Tôi được biết, chiếc xế hộp mà Tuấn Hưng đưa cho người bạn thân rước dâu có giá trị lên đến 15 tỷ đồng. Chiếc siêu xe này vốn là phương tiện yêu thích của Tuấn Hưng, vẫn thường được anh sử dụng để di chuyển đến các điểm diễn.

Diệp Lâm Anh

Hôn lễ của Xoài Non và Xemesis từng thu hút sự quan tâm của khán giả vì độ hoành tráng, xa hoa. Góp mặt trong đám cưới khủng này, Diệp Lâm Anh khiến tôi vô cùng bất ngờ khi tặng cho cô dâu Xoài Non loạt kiềng vàng sáng chói.

Bà mẹ 2 con còn tự tay đeo vàng cho Xoài Non làm cô em không khỏi xúc động. Tôi thấy, món quà của Diệp Lâm Anh đúng là có giá trị lớn về mặt tinh thần lẫn vật chất. 

Được biết, Xemesis là anh họ của Nghiêm Đức, ông xã Diệp Lâm Anh. Thế nên sau khi Xoài Non kết hôn cùng nam streamer, theo vai vế, người đẹp đã trở thành chị của Diệp Lâm Anh. 

Thật tiếc là Diệp Lâm Anh không may mắn có được cuộc hôn nhân trọn vẹn như Xoài Non. Nữ ca sĩ và thiếu gia Nghiêm Đức ly hôn trong ồn ào với chuỗi thị phi kéo dài từ việc ông xã Diệp Lâm Anh có người thứ ba đến chuyện đấu tố tranh con.

>>> Xem thêm: Thuỳ Tiên và "quá khứ đen tối", từng là nạn nhân của hành vi quấy rối

Vốn có tiềm lực kinh tế nên việc các sao đầu tư quà khủng để mừng cưới cũng là điều dễ hiểu. Qua đó, tôi và những người hâm mộ có thể cảm nhận được tình cảm gắn bó, thân thiết đáng ngưỡng mộ giữa các nghệ sĩ.

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm Ngô Kiến Huy hay những ngôi sao Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mười: Lời Nguyền Trở Lại? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".