x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Ngô Kinh và 4 anh chồng Cbiz khiến "nóc nhà" nở mày nở mặt

Tiểu Hạnh Thảo 10:50 - 29/04/2022

Nhắc tới làng giải trí Hoa ngữ phức tạp, một bộ phận khán giả thường nghĩ rằng các sao nam đều là “tay chơi” khét tiếng, ít nhiều đều vướng phải lùm xùm đời tư, hôn nhân. Thế nhưng, dàn nam thần mà Tiểu Hạnh Thảo kể tới sau đây chẳng những có sự nghiệp vững chắc mà còn cực kỳ cưng chiều vợ nữa đấy. Họ thậm chí sẵn sàng gạt bỏ hình tượng, miễn sao có thể khiến “nóc nhà” vui vẻ.

Ngô Kinh 

Người thôi thúc Tiểu Hạnh Thảo phải thực hiện ngay và luôn đề tài này là Ngô Kinh. Cách đây vài ngày gì đó, nam diễn viên đã góp mặt trong một show thực tế do vợ anh dẫn dắt. 

Việc ngôi sao võ thuật chỉ đi show nếu có bà xã Tạ Nam góp mặt thì mọi người quá quen thuộc rồi. Tuy nhiên, anh đã khiến cả trường quay thảng thốt khi đu trực thăng tới. Đặc biệt, ống kính máy quay còn lia vào đoạn Ngô Kinh tay vịn trực thăng, xuất hiện sừng sững, y như một vị tổng tài bá đạo trong tiểu thuyết ngôn tình. 

Cũng có nhiều người bật cười vì đường đường là một cao thủ võ thuật mà Ngô Kinh phải dùng tới chiêu “lấy le” này trước mặt Tạ Nam. Thế nhưng, mình tin chắc rằng, nam diễn viên phải là một người vừa yêu vợ, vừa có sức mạnh và bản lĩnh phi thường thì mới dám “chơi soái” như thế này. 

>>>Xem thêm: Lệ Dĩnh đối đầu tình cũ và dàn tiểu hoa 85 trên màn ảnh tháng 5 

Nhậm Gia Luân 

Nhiếp Hoan - vợ của Nhậm Gia Luân rời xa làng giải trí cũng lâu rồi á. Thế nhưng, cô vẫn thường được nhắc đến trong các bình luận của cư dân mạng với tất cả sự ngưỡng mộ. Đó là bởi cô có một anh chồng hết mực tâm lý, luôn “giữ mình” và nói không với những cám dỗ trong giới giải trí. 

Có thể thấy, Nhậm Gia Luân cưng bà xã tới mức mà anh sẵn sàng nhận mọi chỉ trích của dân tình vì không chịu đóng cảnh thân mật, không “chạm môi” với bạn diễn. Những gì ngọt ngào và lãng mạn nhất, ngôi sao Ngự Giao Ký chỉ để riêng cho người vợ thân yêu của mình mà thôi. 

Châu Kiệt Luân

Danh hiệu kẻ si tình, ông chồng cuồng vợ nức tiếng Hoa ngữ gọi tên Châu Kiệt Luân. Dù được tôn sùng là “Thiên vương làng nhạc”, thu nhập tới ngàn tỷ một năm, song mối bận tâm lớn nhất của anh lại là làm sao để bà xã Côn Lăng hạnh phúc. 

Để bà xã tiện đi lại, Châu Kiệt Luân đã tậu trực thăng riêng. Vào mỗi dịp đặc biệt như sinh nhật Côn Lăng, kỷ niệm ngày cưới hay lễ tình nhân, anh sẵn sàng gác lại mọi lịch trình để trở về bên cô. Tiểu Hạnh Thảo còn nghe nói rằng, trước thềm đón chào thành viên nhí thứ ba, Côn Lăng đã được chồng “thưởng” cho 1 căn biệt thự lớn, thêm vào bộ sưu tập quà tặng triệu đô. 

Trương Nhược Quân

Mỗi khi được hỏi chuyện gia đình, Đường Nghệ Hân luôn chia sẻ về Trương Nhược Quân bằng tất cả tình cảm và sự tự hào. Theo lời vợ, ngôi sao Khánh Dư Niên dựng cả cột đèn giao thông trong nhà để kỷ niệm nơi mà anh vừa thấy đã yêu cô. Rồi vì vợ thích ăn anh đào, Trương Nhược Quân chẳng ngại trồng cả cái cây lớn.

Còn riêng khoản diễn xuất, Trương Nhược Quân cũng được xếp vào hàng ngôi sao thuộc hàng thực lực, sở hữu những tác phẩm đình đám như Pháp Sư Vô Tâm, Pháp Y Tần Minh, Khánh Dư Niên.... 

Cho nên mới có chuyện, mỗi khi quyết định nhận vai diễn nào, Đường Nghệ Hân đều để cho chồng “quét” qua một lượt về cả chất lượng kịch bản đến bạn diễn, giám chế. Nghe thì hơi tức cười nhưng đặt vào hoàn cảnh của họ mới thấy mỹ nhân Chân Hoàn Truyện tin tưởng chồng đến như nào.

Lý Thừa Huyễn (Lee Seung Hyun)

Kể từ khi kết hôn, Lý Thừa Huyễn thường xuất hiện với hình ảnh ông bố bỉm sữa chu đáo cùng cô con gái đáng yêu Lucky. Thế nhưng, đợt vừa rồi, trên sân khấu Anh Trai Vượt Mọi Chông Gai, anh đã khiến cho mọi người phải nhìn bằng con mắt khác. Thậm chí, người hâm mộ còn trách “nữ cường” Thích Vi vì có chồng tài năng như vậy mà lại giấu làm của riêng bấy lâu nay. Xem ra, chính Thích Vi cũng nhận ra ông chồng của mình quá đỗi hào hoa, tài giỏi nên sợ bị cô khác dòm ngó nhỉ?

>>>Xem thêm: Anh Hùng Xạ Điêu (1983) và loạt phim Kim Dung có điểm Douban cao nhất 

Có những ông chồng như Ngô Kinh, Châu Kiệt Luân, Trương Nhược Quân, Lý Thừa Huyễn…, hẳn Tạ Nam, Côn Lăng, Đường Nghệ Hân và Thích Vi… đã khiến hội chị em phải “gato” rất nhiều. 

Ngoài những ông chồng mà Tiểu Hạnh Thảo kể trên, bạn còn biết sao nam nào luôn khiến vợ nở mày nở mặt mỗi lần xuất hiện hay không? Chia sẻ ý kiến với mình ở phần bình luận dưới bài viết nhé!!!

*Bài viết do Tiểu Hạnh Thảo gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích Ngô Kinh, Nhậm Gia Luân và dàn sao nam Hoa ngữ, hãy truy cập ngay vào DienAnh.Net để cập nhật những tin tức mới nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".