x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Ngô Kỳ Long: Tuổi thơ cơ cực, tìm được hạnh phúc sau thất bại hôn nhân

Hóng hớt Cbiz 07:30 - 04/04/2022

Ngô Kỳ Long đã trở thành cái tên quen thuộc trên màn ảnh Hoa ngữ hiện nay, anh được khán giả yêu thích không chỉ qua những tác phẩm kinh điển mà còn là câu chuyện tình đẹp như cổ tích bên cạnh nữ diễn viên Lưu Thi Thi. Nhân đây, hãy cùng mình lại một chút về cuộc đời nam diễn viên nhé!

Theo Hóng Hớt Cbiz tìm hiểu thì biết được, Ngô Kỳ Long sinh năm 1970 trong gia đình ngoại tỉnh. Bố Ngô là người làm ăn, còn mẹ Ngô là nội trợ gia đình, một nhà 5 người sống vô cùng vui vẻ, hòa thuận. Thế nhưng, mọi chuyện dần thay đổi khi bố Ngô nhẹ dạ cả tin, đầu tư cùng bạn và tổn thất, tạo nên món nợ cực lớn. Để giảm bớt áp lực kinh tế gia đình, Ngô Kỳ Long của năm 15 bắt đầu vừa học vừa làm với nhiều công việc khác nhau. 

Những nỗ lực của anh cuối cùng cũng có ngày được đền đáp khi được Hoàng An Cách nhìn trúng, tạo tiền đề để bước chân vào giới giải trí. Anh đã được mời gia nhập nhóm Những Chú Hổ Con cùng với Tô Hữu Bằng và Trần Chí Bằng. Ai có ngờ đâu, ba chàng trai trẻ tuổi này nhanh chóng nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả nhờ ngoại hình quá điển trai, album đầu tiên của họ phát hành đã đạt doanh thu tiêu thụ cực khủng, nhóm nhạc nổi tiếng chỉ sau một đêm.

Nhưng tiếc là đến tháng 8 năm 1991, nhóm nhạc Những Chú Hổ Con phải tạm thời giải tán vì Tô Hữu Bằng thi lên đại học, còn Trần Chí Bằng tham gia nghĩa vụ quân sự. Ngô Kỳ Long khi đó bắt đầu hoạt động riêng lẻ, tìm đường sang Hong Kong để phát triển sự nghiệp.

Trong khoảng thời gian này, Ngô Kỳ Long bận rộn liên tục, luôn miệt mài trên phim trường không một ngày ngơi tay. Có lần, anh làm việc liên tục 7 ngày mà không nghỉ, chảy nước mắt mãi không ngừng, khiến những người bên cạnh một phen lo lắng. Từ ca sĩ, nam minh tinh lấn sân sang làm diễn viên, rồi đến nhà sản xuất, kinh doanh... và đạt được những thành tựu như ngày hôm nay.

Tuy thành công trong sự nghiệp nhưng tình duyên của nam diễn viên lại khá lận đận cho đến khi gặp Lưu Thi Thi. Mối tình đầu của Ngô Kỳ Long là Từ Nhược Tuyên – nữ thành viên nhóm Những Chú Hổ Con và sau là Thiếu Nữ Đội. Cả hai hợp tác cùng nhau, lâu ngày sinh tình nhưng rồi cũng “đường ai nấy đi” vì bị gia đình nhà gái ngăn.

Cuối năm 1993, sau khi mẹ Từ Nhược Tuyên biết tin con gái đang hẹn hò, bà nghe ngóng tình hình gia đình Ngô Kỳ Long và tương đối bất mãn khi cảm thấy nhà trai không tương xứng. Mặc cảm vì gia đình, Ngô Kỳ Long chủ động chia tay với Từ Nhược Tuyên.

Về sau, anh gặp và hẹn hò với nữ diễn viên Thái Thiếu Phân. Cả hai đến được với nhau bởi gia cảnh có nhiều nét tương đồng khi đều gánh trên mình khoản nợ cực lớn. Không chỉ có tiếng nói chung mà ai cũng chẳng thể ghét bỏ được ai, xem như là “môn đăng hộ đối”. 

Vì Ngô Kỳ Long, Thái Thiếu Phân từ bỏ Lưu Loan Hùng – đại gia giúp cô trả nợ thay mẹ, chấp nhận cuộc sống cơ cực. Nhưng rồi đâu cũng lại vào đấy khi Ngô Kỳ Long sang Đại Lục phát triển, đem lòng yêu Mã Nhã Thư, hờ hững với Thái Thiếu Phân.

Thời gian đầu, mối quan hệ của cả hai rất bí mật, cho đến cuối tháng 6 năm 2002, Ngô Kỳ Long bị thương khi đang quay phim, Mã Nhã Thư vội vàng đến bệnh viện thăm thì mối quan hệ giữa hai người mới bị phanh phui. Cả hai bên nhau được 5 năm và chính thức kết hôn vào năm 2006.

Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này lại khá đặc biệt khi không có đám cưới, không có rượu mừng, không có trăng mật, thậm chí chiếc nhẫn kim cương 5 triệu NDT được báo chí rầm rộ đưa tin cũng là Mã Nhã Thư tự mua, chỉ vì muốn giữ lại cho mình một chút mặt mũi. Có thể thấy, cuộc hôn nhân này sai ngay từ bước đầu tiên. Gặp thì ít mà xa nhau thì nhiều, họ ly hôn không lâu sau đó.

Sau những thất bại, cuối cùng Ngô Kỳ Long cũng gặp được cô gái của đời anh – nữ diễn viên Lưu Thi Thi. Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long quen biết trong quá trình hợp tác quay phim truyền hình Bộ Bộ Kinh Tâm. Trong phim, Nhược Hy và Tứ Gia vì nhiều nguyên nhân mà bỏ lỡ nhau cả đời nhưng may mắn thay, ngoài phim họ lại dần nảy sinh tình cảm, từ từ bồi đắp, viết nên cái kết đẹp cho cuộc tình hơn kém nhau 17 tuổi này.

Hóng Hớt Cbiz còn nhớ thời điểm cả hai công khai tình cảm đã vấp phải nhiều sự phản đối của thế giới bên ngoài. Một mặt vì khoảng cách tuổi ấy, nhiều người cho rằng Ngô Kỳ Long không xứng với Lưu Thi Thi. Một mặt vì Ngô Kỳ Long đã từng trải qua cuộc hôn nhân với Mã Nhã Thư, điều này khiến mối quan hệ giữa anh và Lưu Thi Thi gây ra nhiều tranh cãi.

Cho dù như thế, cả hai vẫn yêu thương, ân ái vô cùng. Sau khi công khai tình cảm, Hóng Hớt Cbiz thường thấy họ xuất hiện cùng nhau trong các hoạt động, sự kiện, tham gia vào nhiều tác phẩm xuất sắc. Khi tình yêu ngày càng thăng hoa cũng là lúc họ nắm tay nhau bước vào lễ đường hôn nhân, chính thức trở thành vợ chồng.

Nhiều người cảm thấy khó hiểu, một người có nhan sắc, có thực lực như Lưu Thi Thi hoàn toàn có thể kết hôn với người đàn ông có điều kiện tốt hơn, nhưng tại sao cứ phải là Ngô Kỳ Long mới được? Sau khi nhìn những biểu hiện của họ sau hôn nhân, mình thấy nguyên nhân rất đơn giản. Tất cả đều vì: “Ngô Kỳ Long mới là người thật sự yêu thương, chiều chuộng Lưu Thi Thi”. Chúc họ sẽ mãi hạnh phúc, vui vẻ về sau!

>>>Xem thêm: Đường Yên và những cái tên vàng trong làng lạm dụng thế thân

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".