x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Ngô Kỳ Long: Tuổi thơ khó nhọc, qua 5 mối tình mới tìm được hạnh phúc

Carole 22:50 - 08/02/2022

Nhắc đến Ngô Kỳ Long, mọi người đều biết anh là một ngôi sao gạo cội trong giới với 34 năm hoạt động. Ngô Kỳ Long của hiện tại có cuộc sống giàu sang và anh còn vươn lên thành tỷ phú, không chỉ vậy cuộc hôn nhân của anh với Lưu Thi Thi cũng rất viên mãn. Nhưng để có được cuộc sống như bây giờ thì Ngô Kỳ Long đã từng phải trải qua một khoảng thời gian rất khó nhọc.

Nỗ lực vươn lên dù gặp khó khăn

Ngô Kỳ Long vốn dĩ có một tuổi thơ êm ấm và hạnh phúc nhưng chỉ vì bố anh làm ăn thất bại nên gia đình anh phải thường xuyên chuyển chỗ ở để trốn tránh các chủ nợ. Từ năm 13, Ngô Kỳ Long đã phải đi kiếm tiền, anh không chỉ phải đi bán hàng rong ở ven đường mà có khi còn đi nhặt rác nữa. Nhưng số phận của Ngô Kỳ Long đã thay đổi khi anh được người chuyên đi tìm kiếm các ngôi sao phát hiện vào năm 1988.

Ngô Kỳ Long đã chính thức bước chân vào làng giải trí, cùng Tô Hữu Bằng và Trần Chí Bằng tạo thành nhóm nhạc Tiểu Hổ Đội. Ở tuổi 18, Ngô Kỳ Long trở thành một ngôi sao đình đám và Tiểu Hổ Đội lúc đó vô cùng nổi tiếng, giống như TFBoys của hiện tại vậy. 

Sau khi debut được 2 năm thì Ngô Kỳ Long muốn giải nghệ, thế nhưng nợ nần vẫn chưa trả hết nên anh không đi nổi, mỗi ngày làm việc cực nhọc và chỉ được ngủ 4 tiếng. Thời gian cứ thế trôi qua, sau gần 10 năm hoạt động thì Tiểu Hổ Đội tan rã, Ngô Kỳ Long cũng chuyển sang solo và gặt hái được nhiều thành tích nổi bật, anh còn trở thành “tiểu thiên vương” của làng giải trí nữa.

Ngô Kỳ Long thời điểm còn hoạt động trong nhóm nhạc Tiểu Hổ Đội.

Bên cạnh những thành công bên âm nhạc, Ngô Kỳ Long bắt đầu chuyển hướng sang đóng phim. Tuy không đóng phim với tần suất dày đặc nhưng Ngô Kỳ Long vẫn để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả thông qua nhiều dự án phim nổi tiếng như Tiêu Thập Nhất Lang, Hiệp Nữ Phá Thiên Quan, Lục Chỉ Cầm Ma, Liêu Trai Kỳ Nữ… Chỉ có điều sau năm 2006 thì sự nghiệp của Ngô Kỳ Long bắt đầu tụt dốc dần, anh không gặt hái được thành tích ấn tượng nào bên mảng phim nữa. Cứ thế, tên tuổi của Ngô Kỳ Long dần trở nên mờ nhạt.

Năm 2010, Ngô Kỳ Long tham gia bộ phim xuyên không Bộ Bộ Kinh Tâm và đảm nhận vai Tứ a ca Dận Chân. Mặc dù có diễn xuất tốt nhưng Ngô Kỳ Long lúc đó bị chê là quá già nên nhiều khán giả không tin tưởng anh cho lắm. Nào ngờ, Bộ Bộ Kinh Tâm lại nổi đình nổi đám trên màn ảnh và giúp Ngô Kỳ Long tìm được “mùa xuân thứ 2”. Ngoài 40, sự nghiệp của Ngô Kỳ Long lại một lần nữa thăng hoa, anh trở thành gương mặt ăn khách trên màn ảnh Hoa ngữ.

Sau Bộ Bộ Kinh Tâm, Ngô Kỳ Long vẫn tích cực đóng phim và trung bình mỗi năm anh nhận đóng 1 – 2 bộ. Nhưng thời điểm này, Ngô Kỳ Long còn mở công ty và chuyển hướng sang sản xuất phim, khả năng đầu tư mát tay đã giúp anh thu về được một khoản lợi khổng lồ. Năm ngoái, công ty của vợ chồng Ngô Kỳ Long – Lưu Thi Thi đã niêm yết tại Sở giao dịch chứng khoán Hong Kong, giá cổ phiếu tăng nhanh chóng giúp cặp đôi trở thành tỷ phú mới trong showbiz Hoa ngữ với khối tài sản đạt ngưỡng 4 tỷ USD (khoảng 90.800 tỷ đồng).

Tìm được hạnh phúc sau 5 cuộc tình

Ngô Kỳ Long cũng là một sao nam có đường tình duyên lận đận, tính ra thì anh đã trải qua những 5 mối tình mới có thể tìm thấy được hạnh phúc. Khoảng thời điểm Ngô Kỳ Long đang nổi tiếng, công ty anh cũng có một nhóm nhạc nữ và Từ Nhược Tuyên là một trong số các thành viên. Vì là nghệ sĩ cùng công ty nên Ngô Kỳ Long và Từ Nhược Tuyên thường xuyên gặp mặt, họ nảy sinh tình cảm và bí mật hẹn hò với nhau. Tuy nhiên sau 2 năm thì cặp đôi này chia tay, nguyên nhân là vì mẹ của Ngô Kỳ Long không đồng ý mối tình của họ.

Năm 1994, Ngô Kỳ Long gặp được Dương Thái Ni khi họ cùng hợp tác trong bộ phim Lương Sơn Bá Và Chúc Anh Đài. Tuy nhiên chuyện tình này cũng chẳng kéo dài được bao lâu thì nhanh chóng kết thúc. Đến năm 1999, Ngô Kỳ Long và Thái Thiếu Phân nên duyên nhờ một bộ phim, vì có một tuổi thơ nghèo khó và chật vật trả nợ nên họ có sự đồng cảm với nhau. 

Chỉ là, sự đồng cảm ấy chẳng giúp họ ở bên nhau và Thái Thiếu Phân từng chia sẻ: “Khi vừa mới hẹn hò, chúng tôi cùng động viên nhau vì chuyện quá khứ. Nhưng theo thời gian thì chỉ thấy nhàm chán và cảm giác sẽ không có tương lai”.

Ngô Kỳ Long - Dương Thái Ni
Ngô Kỳ Long - Thái Thiếu Phân

Rồi sau đó, Ngô Kỳ Long gặp được Mã Nhã Thư vào năm 2001, họ hẹn hò 5 năm thì kết hôn. Lúc ấy, Ngô Kỳ Long tuy là ngôi sao nổi tiếng nhưng cuộc sống của anh vẫn rất khó khăn vì những khoản nợ khổng lồ ngày trước của bố để lại. Ngô Kỳ Long – Mã Nhã Thư không có một đám cưới hoành tráng, thậm chí là nhẫn cưới cũng là tự cô dâu mua. 

Kết hôn xong, Ngô Kỳ Long và Mã Nhã Thư tiếp tục theo đuổi sự nghiệp của riêng mình và có một khoảng thời gian dài họ không gặp mặt. Để rồi, Mã Nhã Thư bắt đầu vướng tin đồn có quan hệ sau lưng Ngô Kỳ Long khi cô bị chụp lại những hình ảnh thân mật cùng người đàn ông khác.

Năm 2009, cặp đôi Đại Mạc Kiêu Hùng ly hôn, Ngô Kỳ Long không chỉ để lại một căn biệt thự cho Mã Nhã Thư mà mỗi tháng còn trợ cấp cho cô rất nhiều tiền. Vợ cũ nhanh chóng tìm được người mới, Ngô Kỳ Long đi đóng Bộ Bộ Kinh Tâm cũng thầm thích Lưu Thi Thi nhưng có nguồn tin cho biết là nữ diễn viên khi đó đã có người yêu. Phải đến năm 2013 khi tái hợp trong Bộ Bộ Kinh Tình thì họ mới chính thức trở thành một cặp. Nhưng Ngô Kỳ Long lại bị chê không xứng với Lưu Thi Thi khi anh hơn cô 17 tuổi và còn từng có một đời vợ.

Mặc kệ những lời đàm tiếu của dư luận, Ngô Kỳ Long – Lưu Thi Thi vẫn ở bên nhau và đến năm 2015, họ chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp. Sau 4 năm kết hôn, Lưu Thi Thi sinh cho chồng một cậu con trai kháu khỉnh, cuộc sống hôn nhân của họ vô cùng hạnh phúc. Ngô Kỳ Long rất yêu thương và chiều chuộng vợ, anh sẵn sàng ở nhà chăm con để Lưu Thi Thi tiếp tục đi đóng phim và phát triển sự nghiệp. Mà Lưu Thi Thi cũng rất quan tâm Ngô Kỳ Long, cô vẫn thường dành nhiều thời gian để ở bên chồng con.

Ngô Kỳ Long có một tuổi thơ cực khổ nhưng anh chưa từng nản lòng mà luôn cố gắng vươn lên trong cuộc sống. Trải qua rất nhiều khó khăn, Ngô Kỳ Long đã có được một cuộc sống rất hạnh phúc bên Lưu Thi Thi cùng con trai, hôn nhân của họ khiến biết mình ghen tị.

>>> Xem thêm: Ngô Kỳ Long và hành trình chinh phục Lưu Thi Thi

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.