x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Ngô Thanh Vân được Huy Trần cưng như bà hoàng

Thi Zun 07:00 - 10/05/2023

Bên cạnh sự nghiệp thành công, Ngô Thanh Vân còn được ngưỡng mộ bởi hôn nhân viên mãn bên tình trẻ Huy Trần. Dù không hay phô trương hay khoe mẽ tình cảm nhưng qua những lần hiếm hoi tiết lộ về cuộc sống vợ chồng, tôi có thể thấy Huy Trần chiều chuộng Ngô Thanh Vân chẳng khác gì bà hoàng.

Huy Trần là đầu bếp chính trong gia đình

Không phải là cung phụng bằng những món đồ xa xỉ, đắt tiền, Huy Trần thể hiện tình cảm với vợ yêu bằng những hành động quan tâm, chăm sóc. Tôi được biết, nam CEO luôn dành những ngày cuối tuần cho vợ. Khi ấy, anh sẽ đứng bếp nấu ăn hay chở bà xã đi dạo chơi phố phường bằng xe máy, khám phá những workshop nghệ thuật... 

Vì vốn có sở trường nấu nướng nên Huy Trần cũng là đầu bếp chính trong gia đình. Nắm bắt được sở thích ăn uống của Ngô Thanh Vân nên Huy Trần luôn chuẩn bị những món ăn phù hợp để cô được ăn thoả thích mà không lo ngại về vấn đề cân nặng.

Nói về lý do chịu khó nấu nướng như vậy, Huy Trần khiến bao người phải tan chảy khi cho biết đó là vì “tình yêu đi qua dạ dày". Nhưng đâu chỉ giữ vai trò “đầu bếp chính", Huy Trần còn là người rửa dọn chén đũa sau bữa ăn . Quan trọng là Huy Trần rất vui khi được làm việc nhà. Anh còn từng viết trên trang cá nhân rằng: "Rửa bát vui vẻ mà".

Nhờ được chồng chăm theo thực đơn riêng mà tôi thấy Ngô Thanh Vân vẫn luôn giữ được vóc dáng thon thả, xịn sò. Nữ diễn viên lúc nào cũng trông tràn đầy năng lượng và trẻ hơn nhiều so với tuổi thật.

>>> Xem thêm: Nghề nghiệp của Thuỳ Tiên và dàn hậu Việt trước khi nổi tiếng

Người chồng khiến nàng đả nữ từ bỏ hình tượng

Trên phim trường, Ngô Thanh Vân luôn được biết đến với hình tượng “chị đại" lạnh lùng. Cả những vai diễn của cô cũng là những vai hành động, khó đoán và siêu mạnh mẽ. Tuy nhiên khi trở về nhà cùng chồng yêu, nàng đả nữ lại từ bỏ hình tượng đó.

Qua các video đời thực, tôi không khỏi thích thú khi thấy hình ảnh nhẹ nhàng của Ngô Thanh Vân. Cô nàng nói chuyện với chồng ngọt xớt, thậm chí còn luôn "thưa dạ, đáp vâng" ông xã kém tuổi.

Trong một lần trò chuyện với truyền thông, Ngô Thanh Vân cho biết cô và Huy Trần hoàn toàn không có ranh giới tuổi tác. Bởi người bạn đời của cô tuy nhỏ tuổi nhưng có suy nghĩ cực trưởng thành. 

Người đẹp cho biết: "Trong công việc, tôi là người nghiêm túc. Là nhà sản xuất, đạo diễn thì phải đưa ra những quyết định quan trọng, nên tôi rất cứng rắn. Còn quay trở lại cuộc sống gia đình, tôi vẫn là phụ nữ bình thường như mọi người. "Người đàn bà thép" cũng cần tìm một người đàn ông để chịu đựng được mình".

Huy là người mà mỗi tối đến, đều mang cơm đến phim trường. Anh ấy cứ ngồi kế bên chờ để khi nào tôi có thời gian thì sẽ xoay qua ăn những món ăn đó. Tôi là người không biết chăm lo cho bản thân trong lúc làm việc đâu, có thể vì chăm chú làm phim mà cả ngày tôi quên ăn".

Ngô Thanh Vân còn thú nhận rằng trong suốt 20 năm qua, cô đã làm việc quên mình, đến mức bỏ bê sức khoẻ. Tuy nhiên đến khi gặp Huy Trần, cô đã bắt đầu thay đổi.

Những chia sẻ của Ngô Thanh Vân khiến tôi vừa ghen tị vừa phải xúc động. Ở bên một người đàn ông ân cần, ấm áp như thế, bảo sao nàng đã nữ của chúng ta không dịu dàng cho được chứ.

Nói về việc phân chia “kèo trên kèo dưới" trong nhà, nữ diễn viên Hai Phượng cho biết cô vốn không đặt nặng chuyện này. Bởi lẽ, cả hai vợ chồng Ngô Thanh Vân đều sống tích cực và có trách nhiệm với nhau. Hơn nữa họ cũng rạch ròi trong chuyện thu nhập, tiền chi tiêu sẽ dùng quỹ chung và không ai phải phụ thuộc vào ai.

>>> Xem thêm: Đức Phúc và dàn sao Việt bị chèn ép thuở còn đi học

Tôi thấy dù ​lấy chồng kém tuổi, Ngô Thanh Vân được Huy Trần cưng chiều như “em bé”. ​Và phụ nữ không phải chỉ đẹp khi không thuộc về ai. Chỉ cần gặp đúng người, tình yêu hoàn toàn có thể giúp bạn ngày càng thăng hoa hơn.

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm Ngô Thanh Vân hay những mỹ nhân xinh đẹp khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".