x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Ngô Thanh Vân và dàn sao từng đụng hàng váy áo với Jennie (BLACKPINK)

Thi Zun 16:35 - 07/06/2022

Jennie - thành viên nhóm nhạc Kpop đình đám BLACKPINK chẳng những sở hữu vẻ đẹp xinh xắn hút hồn mà còn khiến người hâm mộ khắp thế giới phải mê mẩn với phong cách thời trang ấn tượng. Luôn đi đầu các xu thế, lại còn được nhiều nhà mốt lớn săn đón, Jennie từ khi nào đã trở thành một gương mặt nổi bật trong làng thời trang. Và cứ mỗi lần các ngôi sao khác nhau “đụng hàng" với Jennie thì dân tình như tôi lại có dịp bàn tán xôn xao, rằng liệu có đối thủ nào xuất sắc vượt mặt ngôi sao nhà YG hay không!

Ngô Thanh Vân

Chẳng biết vô tình hay cố ý mà có rất nhiều sao Việt thường xuyên “đụng độ" váy áo với các thành viên BLACKPINK, đặc biệt là Jennie. Song, khiến tôi ấn tượng nhất gần đây chính là lần “chung váy áo" của Ngô Thanh Vân. Xuất hiện trên tạp chí mới đây, bà xã Huy Trần diện set đồ quyến rũ đầy cá tính màu trắng đen. Bộ outfit này cũng từng được Jennie diện trong một lần chụp ảnh để “lên bìa" trước đó.

Cả Ngô Thanh Vân và mỹ nhân xứ kim chi đều toát lên một vẻ đẹp rất riêng. Song, nàng “đả nữ" vẫn khiến tôi bất ngờ hơn ở độ tạo bạo qua cách pose dáng.

Trước đó, 2 bóng hồng cũng từng “đụng" nhau chiếc áo cardigan hàng hiệu màu hồng. Lần này cũng vậy, dù cùng mặc một kiểu váy áo nhưng Ngô Thanh Vân và Jennie lại cho tôi một cảm giác khác biệt. Nếu như thành viên BLACKPINK ngập vẻ đáng yêu, baby thì ở nữ diễn viên Hai Phượng, tôi thấy được sự chín chắn và trưởng thành nhiều hơn.

 >>> Xem thêm: H'Hen Niê và dàn hoa hậu Việt thi nhau hóa thân thành công chúa Disney

Chi Pu

Chi Pu và Jennie có khá nhiều lần chung ý tưởng trong việc diện đồ. Từ trang phục đời thường cho đến trình diễn, hai bóng hồng này đều từng có những lần đụng độ mãn nhãn. Jennie thì đã sở hữu thần thái xuất sắc khỏi bàn rồi nhưng tôi thấy, ngôi sao Vbiz của chúng ta cũng chẳng thua kém tí nào.

Có thể thấy, Chi Pu hoàn toàn chinh phục mọi set đồ nhờ sắc vóc đỉnh và khí chất ngút ngàn. Tôi nghĩ nếu đặt lên bàn cân so sánh thì Chi Pu và Jennie thực sự là một chín một mười, chẳng ai thua ai.

Thuý Ngân

Hồi tháng 3 mới đây, Thuý Ngân đã gây chú ý khi chi mạnh tậu set đồ hàng hiệu màu hồng đầy nổi bật để xuống phố. Vốn là “nàng thơ" của hãng, Jennie tất nhiên cũng từng được diện qua set đồ này. Nhờ đó mà 2 cô nàng đã tặng cho tôi màn so găng đầy thú vị.

Có thể thấy, dù cùng một set đồ nhưng ở mỗi người lại toát lên tinh thần khác nhau. Trong khi nữ diễn viên Cây Táo Nở Hoa mang đến sự khỏe khoắn, năng động thì Jennie lại toát lên đầy vẻ sang chảnh. Cũng vì thế mà tôi thấy nếu so với thành viên BLACKPINK, Thuý Ngân diện bộ đồ này trông lại hơi thua thiệt hơn ở độ kiêu kỳ, cuốn hút. Thậm chí, có nhiều khán giả còn cho rằng cô diện đồ hiệu mà cứ như mặc đồ chợ.

Khánh Linh - Tóc Tiên

Không khó để nhận ra, chiếc áo hồng Khánh Linh Tóc Tiên cùng diện gần đây đã từng được Jennie lăng xê rất thành công. Nếu như Jennie trông đầy ngọt ngào và thanh lịch khi phối cùng chân váy ôm thì 2 mỹ nhân Việt của chúng ta lại chọn cho mình một hướng đi khác.

Phối áo cùng trang phục đi biển, Tóc Tiên và Khánh Linh khoe vẻ quyến rũ khiến tôi không khỏi xuýt xoa. Sự táo bạo ấy giúp 2 người đẹp để lại cho tôi dấu ấn mạnh mẽ hơn hẳn.

Mai Davika

“Ma nữ đẹp nhất Thái Lan" - Mai Davika cũng rất yêu thích item màu hồng này. Cô nàng từng diện nó cho chuyến đi biển của mình. Không kín đáo như Jennie hay hở bạo như Tóc Tiên, Khánh Linh, Mai Davika phối cùng quần shorts jean để khoe vẻ năng động nhưng vẫn rất tôn dáng.

Ngôi sao Thái khoe trọn vòng eo săn chắc cực phẩm. Tuy nhiên, vóc dáng của người đẹp trong set đồ này lại hơi tong teo và thiếu sức sống.

 >>> Xem thêm: Trường Giang và dàn sao Vbiz có thú chơi cá Koi đầy xa xỉ 

Nhìn những lần “đụng độ” trang phục của các mỹ nhân ở trên, các bạn có đồng ý với quan điểm của tôi không? Nếu có cảm nhận khác, hãy để lại bình luận bên dưới cho tôi biết với nhé!

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box DAN FC

Nếu bạn quan tâm Ngô Thanh Vân hay những mỹ nhân xinh đẹp khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Nghề Siêu Dễ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.