x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Chiêm ngưỡng visual xinh tươi của các diễn viên Việt thời thi Hoa hậu

Roses 16:00 - 09/09/2022

Mình thực sự ấn tượng khi biết nhiều nữ diễn viên Vbiz không chỉ gây chú ý trên màn ảnh với những vai diễn “để đời”, mà còn từng tham gia các cuộc thi nhan sắc. Mình nghĩ, chính việc thể hiện bản thân tại các đấu trường sắc đẹp đã giúp họ có thêm kinh nghiệm và cơ hội để bước chân vào showbiz. Vậy bạn có thắc mắc các mỹ nhân nhà ta thời đi thi Hoa hậu trông như thế nào không? Cùng mình chiêm ngưỡng loạt ảnh ghi lại khoảnh khắc thời thanh xuân tươi trẻ của dàn diễn viên đình đám dưới đây nhé. 

Ngô Thanh Vân

Sau 4 năm định cư tại Canada, năm 20 tuổi nàng “đả nữ” của màn ảnh Việt Ngô Thanh Vân đã trở về nước và tham gia Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2000. Đây là cuộc thi Miss Photo đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam đấy nhé. Bạn biết không, Ngô Thanh vân khi đó đã giành ngôi vị Á hậu 2 chung cuộc với nét đẹp vô cùng thanh lịch.

Mình tin chắc rằng đây chính là một dấu mốc đẹp trong cuộc đời hoạt động nghệ thuật của Ngô Thanh Vân. Sẽ không quá lời nếu nói danh hiệu Á hậu đó chính là bước đệm để giúp Ngô Thanh Vân có những bước tiến vững chắc về sau này đâu ạ. 

Mỹ nữ họ Ngô bước chân vào showbiz với vai trò người mẫu và dần lấn sân sang diễn xuất cùng loạt vai diễn chất lượng cao. Nếu như ở thời điểm hiện tại, người đẹp luôn thu hút mọi ánh nhìn mỗi khi xuất hiện bởi vẻ ngoài cá tính, cuốn hút thì cách đây gần 20 năm, Ngô Thanh Vân lại "đánh cắp" trái tim của người đối diện bằng vẻ ngoài quyến rũ, xinh đẹp. 

Anh Thư

Năm 2000, nữ diễn viên Anh Thư từng tham gia Hoa hậu Việt Nam. Thời điểm đó, cô được đánh giá rất cao khi sở hữu vẻ đẹp rực rỡ, cuốn hút mọi ánh nhìn. Mặc dù không vào top, nhưng Anh Thư cũng đã để lại nhiều ấn tượng khó phai đối với công chúng.

Anh Thư của chúng ta sau đó đã ghi dấu ấn khá nhiều tại thị trường phim ảnh và cả sự nghiệp người mẫu nữa. Tuy nhiên, mình thực sự tiếc nuối khi Anh Thư hiện tại dường như vắng bóng trên màn ảnh và chỉ tham gia lại một số gameshow mà thôi. Trải qua nhiều năm, Anh Thư vẫn giữ được vóc dáng quyến rũ đáng ngưỡng mộ. 

>>Xem thêm: Những gương mặt đa phong cách tạo "hiệu ứng nam phụ" trên màn ảnh Việt

Trương Ngọc Ánh

Nhắc đến Trương Ngọc Ánh, nhiều khán giả sẽ nhớ đến cô với vai trò của một diễn viên, nhà sản xuất phim nổi tiếng. Tuy nhiên trong hành trình hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, nữ nghệ sĩ sinh năm 1976 cũng từng thử sức mìôngwr những cuộc thi nhan sắc đấy ạ.

Mình đọc rất nhiều thông tin về Trương Ngọc Ánh và được biết từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, cô đã đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa khôi Noel Hà Nội nhờ chiều cao nổi bật cùng diện mạo xinh xắn. Sau 6 năm sau, Trương Ngọc Ánh tiếp tục vượt loạt ứng viên để sở hữu chiếc vương miện Hoa hậu Thời trang quốc tế Ai Cập danh giá.

Bước đi trên con đường nghệ thuật, Trương Ngọc Ánh đã cho ra đời hàng loạt tác ấm chất lượng. Bạn cứ ngắm nhìn visual ấy mà xem, Trương Ngọc Ánh của ngày xưa hay ngày nay vẫn cứ gây “sốt” với vẻ đẹp “tây tây”. Với mình thì Trương Ngọc Ánh đích thị là một “tượng đài nhan sắc” của Vbiz. Bạn có thấy như vậy không?

Thanh Hằng

Thanh Hằng là cái tên đình đám trong làng thời trang Việt. Cô cũng từng thử sức với một số vai diễn và ghi điểm trong mắt người hâm mộ. Nhan sắc xinh đẹp lộng lẫy cùng đôi chân dài miên man và một vóc dáng hoàn hảo là điều khiến mình thực sự không quá bất ngờ khi biết Thanh Hằng từng đăng cuộc thi Hoa hậu Người mẫu qua ảnh cách đây 20 năm.  

Sớm làm quen với ánh đèn sân khấu, Thanh Hằng ngày càng tỏa sáng với sắc vóc cao ráo cùng làn da nâu đặc biệt. Thời bấy giờ cô nàng ghi dấu ấn bởi phong cách cá tính cùng mái tóc duỗi thẳng dài, để mái xéo đặc trưng, cộng thêm làn da nâu càng khiến vẻ ngoài thêm khoẻ khoắn và cá tính.  

Sau khi đăng quang Hoa hậu, người đẹp 1983 dần trở thành chân dài đắt show và thống lĩnh vị trí vedette của hàng loạt show thời trang lớn nhỏ. Nhờ chinh chiến khá nhiều trong giới thời trang, phong cách Thanh Hằng dần được định hình và có nhiều bước tiến vượt trội hơn xưa. 

Ngân Khánh

Bạn biết không, nữ diễn viên xinh đẹp Ngân Khánh từng đi thi Hoa hậu Việt Nam năm 2000. Khi đó cô mới 16 tuổi thôi đấy. Thật tiếc là cô nàng không giành được giải thưởng nào dù nhan sắc tuổi trăng rằm ấy vô cùng xinh đẹp, đáng yêu. Mình nghĩ có lẽ do Ngân Khánh còn thiếu kinh nghiệm thể hiện bản thân. Cũng phải thôi, cô nàng năm ấy mới 16 tuổi thôi mà.

Sau đó, Ngân Khánh bước chân vào nghiệp diễn và gặt hái được nhiều thành công ở mang phim ảnh. Hiện tại, Ngân Khánh chính là một trong số những diễn viên đình đám của Vbiz với nhan sắc ngày càng trưởng thành và quyến rũ hơn xưa. 

Trịnh Kim Chi 

Trịnh Kim Chi từng đoạt danh hiệu Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 1994. Gương mặt thanh tú, làn da trắng cùng vóc dáng nuột nà đã giúp cô chinh phục được số đông khán giả. Trịnh Kim Chi sau đó đã chuyên tâm vào nghiệp diễn ở vai trò diễn viên phim truyền hình, kịch nói và được phong danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú năm 2015. 

Mình thấy Trịnh Kim Chi của hôm nay và ngày còn đi thi Hoa hậu chẳng khác nhau là mấy. Vẫn vẻ đẹp duyên dáng, nữ tính ấy đã thu hút mọi ánh nhìn. Có khác cũng chỉ là dung mạo trưởng thành và quý phái hơn xưa mà thôi. 

Thu Quỳnh

Nhắc tới nữ diễn viên Việt đi thi Hoa hậu chắc chắn không thể bỏ qua Thu Quỳnh. Có lẽ ít ai biết xuất phát điểm để theo đuổi con đường nghệ thuật của cô nàng My “sói" trong Quỳnh Búp Bê chính là từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008.

Năm đó, Thu Quỳnh tròn 20 tuổi và đang là sinh viên Đại học Sân khấu Điện ảnh. Người đẹp đã quyết định ghi danh tại Hoa hậu Việt Nam 2008 để có những trải nghiệm đáng nhớ của tuổi trẻ và tìm những cơ hội đầu tiên để theo đuổi đam mê nghệ thuật.

Mình thực sự rất thích visual trong trẻo, ngọt ngào và cực kỳ dịu dàng, nền nã của Thu Quỳnh thuở ấy. Cô trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên giúp tôn lên nét đẹp trong trẻo của một cô gái vừa mới tròn 20 tuổi. Cho đến hiện tại, nhan sắc của Thu Quỳnh ngày càng “lên hương” với nhiều vai diễn để đời. 

>>Xem thêm: Diệu Nhi và những cô dâu Vbiz đang được mong chờ ngày lên xe hoa

Vân Dung

“Trùm cuối” không ai khác chính là nghệ sĩ Vân Dung. Bạn biết không, trước khi nổi danh với vai trò diễn viên hài, Vân Dung từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 1992 đấy nhé. Điều đặc biệt là thời điểm đó, cô mới chỉ bước sang tuổi 16 và đi thi với mục đích ủng hộ chị gái chứ không đặt mục tiêu thắng thua. 

Thế nhưng kết quả thật bất ngờ khi Vân Dung lọt vào top 15 chung cuộc. Cô từng chia sẻ rằng cô xem thi hoa hậu chỉ là cuộc dạo chơi của tuổi trẻ chứ không phải đam mê nên đó là cuộc thi sắc đẹp đầu tiên và duy nhất cô tham gia. 

Nhìn Vân Dung của ngày hôm nay với nét diễn hài hước, mình thật sự bất ngờ khi chiêm ngưỡng dung nhan thời trẻ của cô. Một vẻ đẹp rất thanh lịch, có chút dịu dàng, duyên dáng khác hoàn toàn với loạt vai diễn “tấu hài” trên màn ảnh trong suốt sự nghiệp diễn xuất của Vân Dung.

Phải công nhận rằng, dàn mỹ nhân Vbiz thời thanh xuân ai cũng xinh đẹp rạng ngời. Ngắm qua những tấm ảnh của dàn diễn viên Việt từng thi Hoa hậu, bạn ấn tượng nhất với ai? Hãy chiêm ngưỡng và chia sẻ cảm xúc của bản thân với mình ngay nhé! 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan cứng của showbiz Việt và dàn sao đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đấu Trí ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.