x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Ngô Thanh Vân và dàn mỹ nhân Vbiz nhân sắc thăng hạng sau khi kết hôn

Hoa Le 13:35 - 13/09/2022

Nhắc đến chuyện kết hôn, nhiều người nghĩ các người đẹp trong showbiz Việt sẽ an phận thủ thường, trở thành mẹ bỉm full-time mà quên mất chăm sóc bản thân. Nhưng tôi thì thấy điều ngược lại ở 3 mỹ nhân Ngô Thanh Vân, Tóc Tiên Minh Hằng. Họ không những chăm chỉ hoạt động nghệ thuật, dành thời gian cho chính mình mà còn ngày càng trẻ trung, xinh đẹp hơn. 

Sau khi về chung một nhà với ông xã Huy Trần, tôi thấy Ngô Thanh Vân dành nhiều thời gian đi công tác kết hợp du lịch trải nghiệm ở châu Âu. Cặp đôi khám phá những vùng đất mới, liên tục khoe hình ảnh tình tứ bên cạnh nhau. Thậm chí, tôi còn thấy nàng đả nữ chung tay xây dựng kênh YouTube cho ông xã. 

Nếu không nói ra, chắc tôi sẽ chẳng nghĩ đôi vợ chồng son này hơn kém nhau tới 11 tuổi, bởi họ quá đẹp đôi, Huy Trần thì trưởng thành, chững chạc, còn Ngô Thanh Vân thì quá trẻ trung. Ở tuổi 43, nhưng nàng đả nữ vẫn giữ được vóc thon gọn, quyến rũ, cực kỳ săn chắc.

Từ ngày tìm thấy chân ái của đời mình, Ngô Thanh Vân như được hồi xuân. Trong bất cứ khung hình hay video bên cạnh ông xã, tôi cũng thấy nữ diễn viên hồn nhiên, nhí nhảnh, thoải mái được là chính mình, không phải gồng lên trong dáng vẻ một nữ cường độc lập. Có lẽ đó cũng chính là bí kíp giúp Ngô Thanh Vân ngày càng trẻ trung, lão hoá nược. 

Còn với Minh Hằng, ngay sau khi kết hôn với ông xã doanh nhân hơn 10 tuổi, cô lao vào công việc, chăm chỉ chạy show, đóng phim, nhận quảng cáo. Không khó để tôi nhận ra, cô dâu tháng 6 được chồng cực kỳ cưng chiều, chỉ cần vợ có thời gian là đưa đi du lịch nghỉ dưỡng sang chảnh. Chính ông xã là người hậu thuẫn Minh Hằng trong cả sự nghiệp nghệ thuật lẫn công việc kinh doanh.

Mặc dù lịch trình bận rộn, nhưng tôi để ý mỹ nhân 8X ngày càng thăng hạng nhan sắc. Cô tự tin khoe những tấm hình diện trang phục biển tí hon, khoe trọn vòng eo thon, cơ bụng săn chắc đáng mơ ước. Ở tuổi 35, Minh Hằng trở nên táo bạo, theo đuổi phong cách quyến rũ, kiệm vải, nhưng khoe được tối đa nét đẹp hình thể.

>>> Xem thêm: H’Hen Niê và dàn Hoa hậu bất ngờ lấn sân điện ảnh

Về chung một nhà với phù thuỷ âm nhạc Touliver từ lâu, nhưng Tóc Tiên vẫn cứ trẻ trung, vui vẻ và tận hưởng cuộc sống, chưa mấy bận tâm đến chuyện con cái. Theo dõi nữ ca sĩ, tôi biết được cô vốn không phải người mê tập gym, nhưng chồng lại là một PT cực siêng và có lối sống khoa học. Chính vì vậy, nhiều lần nóc nhà cũng phải cảm thấy bất lực, phải tự lăn vào phòng gym để tập.

Cũng bởi vậy mà ở ngoài 30, Tóc Tiên vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, bốc lửa, săn chắc. Cô cực kỳ chuộng style táo bạo, cut-out độc đáo. Nhiều lần, nữ ca sĩ khoe vóc dáng nuột nà trong căn biệt thự tiền tỷ ở TP.HCM khiến ai cũng trầm trồ. 

 >>> Xem thêm: Hoà Minzy và dàn sao Việt giấu kín con ruột suốt nhiều năm

Có thể thấy, các mỹ nhân Vbiz sau khi kết hôn, nhan sắc ngày càng thăng hạng, sự nghiệp thăng hoa, cuộc sống viên mãn. Quả thực, phụ nữ sẽ ngày càng yêu bản thân hơn nếu lấy được đúng chân ái của đời mình.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.