x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Việt

Ngọc Kayla vừa comeback đã gây xôn xao với tạo hình mỹ nữ cổ trang

Chu Lin 13:35 - 13/07/2022

Trở lại đường đua âm nhạc cùng MV Khúc Họa Tương Tư, Chu Lin đã hoàn toàn bất ngờ với tạo hình cổ trang xuất sắc của Ngọc Kayla. So với các tác phẩm trước đó, Chu Lin đánh giá cao sự đầu tư chỉnh chu về cả mặt hình ảnh lẫn phần âm nhạc trong lần trở lại này của chị.

Trước tiên, Chu Lin muốn dành lời khen cho giai điệu dễ cảm của Khúc Họa Tương Tư. Bài hát đã được nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ xây dựng một tiết tấu nhanh và lôi cuốn. Chưa hết, giai điệu còn được đan xen giữa yếu tố truyền thống từ các nhạc cụ dân tộc pha trộn thêm chất Pop đặc trưng của âm nhạc hiện đại, đang được nhiều nghệ sĩ trẻ lăng xê.

Ca từ của bài hát cũng là một điểm đáng chú ý, lời bài hát kể về chuyện tình của một chàng nhạc sĩ và một cô nàng họa sĩ. Theo Chu Lin đánh giá, đề tài thơ mộng hệt như ngôn tình này đã quá quen thuộc với khán giả Việt, tuy nhiên ở Khúc Họa Tương Tư nội dung không ủy mị như những lời hát của thập niên trước mà đã được biến tấu nhẹ nhàng hơn, dễ tiếp cận người xem hơn. Với ca từ đậm yếu tố Hán Việt, Ngọc Kayla đã khéo léo xử lý bài hát bằng kỹ năng của một ca sĩ dày dặn kinh nghiệm.

Với lần trở lại cùng MV Khúc Họa Tương Tư, Ngọc Kayla đã chứng minh được concept cổ trang hoàn toàn là điểm mạnh của chị. Khác với MV Hẹn Yêu được lên sóng từ một năm trước, lần trở lại này khán giả chỉ thấy một mỹ nữ cô độc diễn trong khung hình và kể lại từng ca từ một. Thay vì ngồi xem diễn biến câu chuyện thì Chu Lin lại được dịp ngắm nhìn vẻ đẹp sắc sảo của chị. Quả thật là không thể đùa được đâu.

Trong lần xem đầu tiên, Chu Lin đã phải choáng ngợp bởi bối cảnh quay và nhan sắc của chị đẹp Ngọc Kayla. Với làn da trắng cùng gương mặt sắc nét, thần thái lạnh lùng miễn chê đã khiến mình không thể rời mắt được. Màu sắc sang trọng và thiết kế tỉ mỉ của cổ phục lại càng tôn lên vẻ kiều diễm của nàng họa sĩ trong câu chuyện, rõ ràng Ngọc Kayla hoàn toàn vừa vặn với phong cách cổ trang này.

Từ khi còn là thành viên của nhóm nhạc quốc dân Mắt Ngọc, Ngọc Kayla đã mang đến một màu sắc rất riêng biệt. Đến nay, chị vẫn luôn quyết tâm theo đuổi niềm đam mê âm nhạc không ngừng nghỉ. Hy vọng ca khúc Khúc Họa Tương Tư cùng giọng hát khỏe khoắn của mình, Ngọc Kayla sẽ được công chúng đón nhận nhiều hơn nữa trong tương lai.

* Bài viết của Chu Lin chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn cũng yêu thích Ngọc Kayla và MV Khúc Họa Tương Tư , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.