x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Việt

HuyR: Chàng trai mang sự dí dỏm và đáng yêu trong âm nhạc đến khán giả

Đậu Đỏ 18:00 - 11/06/2022

HuyR là giọng ca trẻ được khán giả biết đến và yêu mến qua những ca khúc có giai điệu vui tươi và ngôn từ mộc mạc. Thú thật mỗi lần nghe đến cái tên HuyR thì Đậu Đỏ lại nhớ ngay về một chàng trai luôn truyền tải năng lượng tích cực cho mọi người cùng vẻ điển trai ngời ngời và nụ cười sáng chói.

Đậu Đỏ biết đến HuyR qua những bản hit để đời như Cô Gái M52, Anh Thanh Niên hay Yêu Anh Em Nhé… Những bài hát này đã và vẫn đang nằm trong danh sách yêu thích nghe thường xuyên của Đậu Đỏ. Phải nói lúc ấy đi đâu, làm gì Đậu Đỏ hầu như đều nghe được những ca khúc này. Trong lúc thị trường nhạc Việt chưa có nhiều nhân tố đột phá thì HuyR đã mang một màu sắc đầy mới lạ vào trong những tác phẩm siêu hot của mình. Đúng là nghe một lần rồi ghiền luôn đó nha.

 Sau một thời gian im ắng thì gần đây nam ca sĩ đã trở lại với những sản phẩm mang đúng bản sắc của mình. Khi xem MV Anh Thanh Niên Thời Bình Thường Mới hay nghe bản demo Không Yêu Trả Dép Tôi Về HuyR mới chia sẻ mà Đậu Đỏ không khỏi lắc lư theo giai điệu. Vẫn phong cách đó, vẫn là “anh thanh niên” với những ca từ đơn giản và điệu nhảy bắt trend. Đậu Đỏ cũng không hiểu sao mỗi khi thưởng thức nhạc của HuyR là lại cảm thấy trong lòng cứ dâng lên một niềm vui khó tả nữa á ta ơi.

Đậu Đỏ nghĩ rằng chính những chất liệu vui nhộn, dễ thương, không quá cầu kỳ hay màu mè đã đưa HuyR đến gần với công chúng. Khi tìm hiểu về anh chàng sinh năm 1995 này, Đậu Đỏ khá trầm trồ khi biết anh chưa từng được đào tạo về thanh nhạc một cách bài bản. Tất cả những sáng tác của HuyR phần lớn đều đến từ cảm hứng và cảm nhận của bản thân. Ấy vậy mà nam ca sĩ đã sở hữu cho mình hàng loạt bản hit không phải dạng vừa đâu với hàng trăm triệu lượt view trên các nền tảng khác nhau. Trời ơi anh tui đỉnh quá đi thôi!

Từ một nghệ sĩ Underground nhưng chỉ sau 3 năm HuyR đã trở thành gương mặt đầy tài năng và triển vọng của làng nhạc Việt. “Anh thanh niên” vui tính của ngày xửa ngày xưa giờ đây đã có những bước tiến khá xa và vẫn luôn đem đến cho khán giả những tác phẩm vừa chất lượng, vừa mang giai điệu tươi vui lẫn ca từ gần gũi, thân quen. Âm nhạc của HuyR cùng nét diễn đáng yêu, dí dỏm của anh làm Đậu Đỏ nhiều lúc thấy mình như trở về thời còn là các cô cậu học sinh đầy nghịch ngợm vậy đó.

Tuy năm vừa qua HuyR không có nhiều hoạt động nổi bật trên đường đua Vbiz, nhưng thời gian gần đây giọng ca 9x đã có những màn comeback khá ngọt với nhiều ca khúc mới. Dù những sản phẩm này chưa tạo ra tiếng vang như Anh Thanh Niên hay Cô Gái M52 nhưng Đậu Đỏ vẫn tin rằng sớm muộn gì HuyR cũng sẽ trở lại thật bùng nổ mà thôi. Hi vọng rằng thời gian tới, HuyR sẽ mang đến cho chúng ta thêm nhiều bản hit tươi vui và dễ thương đúng với bản sắc riêng, không lẫn vào đâu của anh chàng.

* Bài viết của Đậu Đỏ chia sẻ tại box Blog âm nhạc

Nếu bạn yêu thích HuyR , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Em Và Trịnh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.