x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Thu Phương có gia đình đáng nể, hạnh phúc bên bạn trai suốt 18 năm

Hoa Le 23:45 - 01/07/2022

Có lẽ với khán giả yêu nhạc Việt, Thu Phương không còn là cái tên quá xa lạ. Giọng ca nội lực, cao vút của cô gắn liền với những giai điệu trữ tình sâu lắng, đi cùng năm tháng, đã ăn sâu vào trong tiềm thức của bao thế hệ. 

Thế nhưng tôi tin rằng không phải ai cũng biết nữ ca sĩ gốc Hải Phòng sinh ra trong một gia đình không có truyền thống nghệ thuật. Bố cô là nhân viên của một công ty xây dựng, mẹ làm cho một công ty dịch vụ ăn uống ở quê nhà. Thế nhưng, họ lại là người truyền đam mê và ủng hộ con cái theo đuổi nghệ thuật. 

Dù gia đình không thuộc dạng khá giả, nhưng 3 anh em nhà Thu Phương đều được bố mẹ đầu tư cho học về nghệ thuật. Nên sau này, anh trai của cô - Nguyễn Quang Minh theo sự nghiệp ca hát, trở thành gương mặt quen thuộc tại các phòng trà nổi tiếng ở Sài Gòn. Còn em gái của cô là Kim Oanh đăng quang Hoa khôi Thể thao ở tuổi 18. 

Còn bản thân Thu Phương theo đuổi đam mê âm nhạc. Năm 1997, nữ ca sĩ gốc Hải Phòng Nam tiến để phát triển sự nghiệp. Cô được nhạc sĩ Nguyễn Hà, Việt Anh nâng đỡ và nhanh chóng lọt top ngôi sao đình đám thời kỳ Làn Sóng Xanh, giành Huy chương Vàng Liên hoan nhạc nhẹ Việt Nam toàn quốc 1995. Ngoài ra, cô cũng sở hữu loạt hit khủng như Không Còn Mùa Thu, Đêm Nằm Mơ Phố, Có Phải Em Mùa Thu Hà Nội,... 

Khi đang ở trên đỉnh cao sự nghiệp, năm 1993 cô bất ngờ lên xe hoa cùng Huy MC (Quang Huy) cũng là mối tình đầu của bản thân. Anh là một tay trống trong ban nhạc trẻ tại Hà Nội, cùng vào Nam lập nghiệp và trở thành người sánh đôi với Thu Phương trên nhiều sân khấu lớn nhỏ. 

Đáng lẽ ra, lấy chồng cùng là nghệ sĩ, Thu Phương vẫn có thể phát triển sự nghiệp ca hát của mình. Nhưng tôi không hiểu sao cô lại chọn rút lui khỏi Vbiz rồi sang Mỹ sinh sống. 

Tạm gác lại hết sự nghiệp, cô trở thành người mẹ hiền vợ đảm. Đến năm 2007, họ ly hôn Huy MC kết thúc chuyện tình 14 năm gắn bó sâu đậm, khi họ đã có với nhau 2 người con chung. 

Nói về nguyên nhân đổ vỡ, cô chia sẻ rằng bản thân không tìm được thấy điểm chung với chồng: “Tôi không tiếc nhưng buồn với kết thúc không như mong muốn, ít nhất trong giai đoạn đó.” 

Một thời gian sau, tôi thấy cô tìm được tri kỷ mới là ông bầu Dũng Taylor. Đến cuối năm 2012, họ công khai mối quan hệ rồi làm lễ đính hôn khi có 2 con chung là Gia Bảo và Hailey Thanh. 

Giữa thời gian trục trặc trong hôn nhân, nhờ có Dũng Taylor mà Thu Phương có thể trở lại ca hát vượt qua giai đoạn sóng gió. Bởi vì sau khi ly hôn, cô phải rất chật vật để có thể được nhận show tại California. Có thể nói ông bầu này giống như quý nhân của nữ ca sĩ vật. 

Dũng Taylor là người sáng lập công ty giải trí và tổ chức chương trình cho cộng đồng người Việt ở hải ngoại từ năm 1996. Anh từng là giáo sư phần mềm ở San Francisco trước khi chuyển nghề sang làm một ông bầu giải trí. 

>>> Xem thêm: Lý Hải, Hà Hồ và dàn sao Việt chọn trường cho con

Sau quãng thời gian gắn bó với nữ ca sĩ người Việt trong cả sự nghiệp lẫn cuộc sống, từ làm bạn anh dần chuyển sang yêu thương và muốn gắn bó, giúp đỡ, sẻ chia với cô. Cứ thế, tình cảm tri kỷ của họ được hình thành.

Tính đến nay, cặp đôi đã có 18 năm bên cạnh nhau, có con chung nhưng chưa một lần họ nhen nhóm ý định tổ chức đám cưới. Tôi cảm thấy sau một lần vấp ngã, Thu Phương dường như chưa muốn gật đầu đồng ý, bước vào lễ đường lần thứ 2. Ngay cả khi Dũng Taylor là người đàn ông rất chu đáo, thay cô chăm sóc con riêng khi nữ ca sĩ về nước, cùng cô nuôi dạy 4 nhóc tỳ vô cùng chu đáo, tử tế mà không phân biệt điều gì.

Chưa dừng lại ở đó, tôi thấy Dũng Taylor còn sát sao trong công việc của người yêu, sẵn sàng hỗ trợ cô mọi lúc mọi nơi khi cần thiết. Họ đã đồng hành với nhau trong thời gian dài, như hình với bóng khiến tôi đôi khi còn ngỡ họ đã kết hôn, nhưng kỳ thực chưa có một đám cưới nào diễn ra. 

Nói về lý do chưa muốn mặc váy cưới, Thu Phương chia sẻ: “Tôi và anh Dũng thống nhất cố gắng để đi đến kết thúc tốt đẹp nhất, nhưng kết thúc tốt đẹp ở đâu đó trên chặng đường đi vì hiện tại chúng tôi có rất nhiều bổn phận, trách nhiệm khác. Tôi thích 1 điều là ngày nào anh Dũng cũng phải hỏi tôi 1 câu: ‘Hôm nay em đã quyết định lấy anh chưa?’. Đối với tôi, câu hỏi của anh Dũng, sự yêu thương cố gắng mỗi ngày của anh Dũng hay hơn chuyện mình mặc áo cưới. Tôi thích điều đó lắm”. 

Ưu tiên số 1 của cô vẫn luôn là gia đình và các con, nên có lẽ cô sẽ sẵn sàng nắm tay Dũng Taylor vào lễ đường khi cuộc sống đã ổn định, con cái có cuộc sống riêng. Hiện tại, cô cùng gia đình đang sống trong ngôi biệt thự triệu đô tại thành phố Irvine, California, Mỹ. 

>>> Xem thêm: Bá Anh “Thương Ngày Nắng Về”: U50 độc thân, miệt mài làm việc chăm con 

Trải qua bao thăng trầm vất vả trong cả sự nghiệp lẫn hôn nhân, tôi nghĩ rằng ca sĩ Thu Phương đã không còn quá vội vàng tìm kiếm cho bản thân một danh phận trong tình yêu. Mà ngược lại, cô chọn cách sống an yên, nhẹ nhàng tận hưởng hạnh phúc và dành thời gian chăm sóc gia đình, vun vén cho tổ ấm của mình.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm tới ca sĩ Thu Phương và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz mới nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.