x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Nhân vật Happy Hogan đáng lẽ phải "ngủm" từ Iron Man 3

Pa Bích 22:30 - 21/12/2021

*Bài viết có tiết lộ một xíu nội dung Người Nhện: Không Ở Nhà, các bạn cân nhắc đọc nha

Pa Bích thấy rằng ông chú Happy Hogan, trợ lý của Tony Stark, (do Jon Favreau thủ vai) là nhân vật xuất hiện ổn định nhất trong cả 3 phần phim về Peter Parker của Tom Holland. Happy Hogan không chỉ là người chú thay thế Tony Stark đồng hành cùng Người Nhện mà còn có mối tình ngọt ngào với dì May nóng bỏng của Marisa Tomei.

Tuy nhiên, có một sự thật là Happy Hogan ban đầu không được chọn đồng hành cùng Peter Parker đâu mà đáng lẽ phải “bay  màu” từ Iron Man 3 năm 2013. Đúng là như vậy, thông tin này đã được chủ tịch Marvel Studio - Kevin Feige chia sẻ tại buổi ra mắt No Way Home thông qua Comicbook.

“Có một chút khác biệt trong kịch bản ban đầu của Iron Man 3, đó là Happy Hogan phải qua đời. Tuy nhiên, Jon Favreau lại gửi cho chúng tôi tờ ghi chú, trong đó viết rằng: Điều gì sẽ xảy ra nếu Happy Hogan bị thương nặng nhưng không mất?” - Kevin Feige chia sẻ.

Trong phần cuối cùng của loạt phim Iron Man, Happy Hogan bị thương nặng và bị hôn mê. Đáng lẽ nhân vật này sẽ phải nói lời tạm biệt với MCU nhưng chính tâm thư của Jon Favreau đã khiến Marvel Studio cân nhắc về cái kết của Happy Hogan.

Jon Favreau nói thêm: “Kevin không nói dối và đó là sự thật. Họ chấp nhận thỉnh cầu đó và tôi rất vui vì tiếp tục được đồng hành cùng Tom Holland ngay từ đầu. Tôi rất vui khi được làm việc cùng đạo diễn Jon Watts, anh ấy là người cực kỳ tài năng và thật vui khi tiếp tục được gắn bó với Marvel Studios. Đó là một phần quan trọng trong cuộc sống của tôi và những người này vừa là đồng nghiệp, vừa là bạn bè thân thiết của tôi”.

Ở bộ 3 Iron Man, dù không đóng vai trò là siêu anh hùng như Tony Stark nhưng Happy Hogan vẫn có những phẩm chất của 1 người hùng thực sự. Anh đã ở bên cạnh Tony ngay từ đầu, cùng chiến đấu và đồng cam cộng khổ. 

Pa Bích thấy rằng việc giữ lại nhân vật Happy Hogan là một sự lựa chọn sáng suốt của Marvel Studio. Dù rằng Happy không thực sự giữ vai trò chính ngay từ đầu nhưng ông luôn là người hỗ trợ và đồng hành cùng Nhện Nhí, đặc biệt là sau khi Tony Stark qua đời. Ngoài ra, Happy Hogan còn đảm nhận vị trí “cây hài” trong các bộ phim, mang đến những tình huống dở khóc dở cười, tạo thêm sự thú vị cho câu chuyện.

Từ người được Tony Stark cử đến để liên lạc với Peter Parker, Happy Hogan dần trở thành cứu tinh của Người Nhện trong Far Form Home. Trong No Way Home, Happy Hogan tiếp tục đồng hành, đóng vai trò cố vấn cho Peter Parker trước những rắc rối diễn ra khi Người Nhện bị lộ danh tính.

>> Xem thêm: Spider-man - No Way Home: Phim về Người Nhện hay nhất lịch sử

Bên cạnh đó, việc bổ sung Happy Hogan vào câu chuyện của Peter Parker còn làm cho câu chuyện tình cảm của dì May trở nên thú vị hơn. Happy Hogan say nắng May từ cái nhìn đầu tiên và mối quan hệ giữa họ ngày càng tiến triển. Một người dì đơn thân nuôi cháu và một ông chú độc thân vui tính, Pa Bích thấy quá là hợp khi cho họ trở thành một cặp.

Dì May trong các phiên bản Người Nhện khác đều có chú Ben là người đầu ấp tay gối nhưng dì May trong MCU gần như sống cô độc. Việc cho Happy Hogan bước vào cuộc sống cho dì May tạo được sự cân bằng.

Tuy nhiên, dì May lại không may khi ra đi trong No Way Home và chuyện tình chưa hạnh phúc được bao lâu giữa họ đành phải chấm dứt. Ở cảnh cuối phim khi Peter đến thăm mộ dì May, anh đã gặp Happy Hogan ở đó. Pa Bích thấy rằng đây là một trong những chuyện tình đẹp và cảm động trong MCU, dù không phải “món chính” nhưng là “gia vị” thêm vào để tạo thêm cảm xúc cho các phần phim của Spider-Man.

>> Xem thêm: Người Nhện Tobey Maguire, Andrew Garfield, Tom Holland khác thế nào?

Pa Bích thấy rằng Happy Hogan cũng đã góp phần tạo nên thành công của Iron ManSpider-Man nên nhân vật này không nhất thiết phải phải bị loại trừ như kịch bản ban đầu. Dường như Marvel Studio cũng nhận ra điều này và đó là lý do họ đã giữ Happy Hogan ở lại MCU. Dẫu sao đi nữa, Pa Bích vẫn thấy đây là quyết định đúng đắn.

Bạn nghĩ sao về nhân vật Happy Hogan, hãy chia sẻ ý kiến ở phần bình luận nha.

Bài viết được Pa Bích gửi về cho DienAnh.net

Theo dõi DienAnh.net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.