x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Nhặt "sạn" Trường Nguyệt Tẫn Minh và loạt phim cổ trang Hoa ngữ hot

Tiểu Vũ Khứ Linh 07:20 - 21/05/2023

Thời gian này, dòng phim cổ trang Hoa ngữ lại tiếp tục chứng tỏ được độ hot của mình bằng loạt dự án đình đám như Tinh Hán Xán Lạn hay Trường Nguyệt Tẫn Minh... Dù vậy, những bộ phim gây bão này vẫn mắc phải rất nhiều sai lầm cơ bản, khiến các "mọt phim" được dịp nhặt "sạn" đến mỏi tay. Hãy cùng mình xem thử coi mọi người có phát hiện ra không nhé!

Trong bộ phim mới lên sóng là Hộ Tâm, tình tiết Thỏ Ngọc trên Cung Trăng vẫn có thể ngắm pháo hoa ở Trái Đất đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Với khoảng cách 384.400 km giữa Mặt Trăng và Trái Đất, pháo hoa phải có độ rộng ngang bằng diện tích châu Á và bay cao vượt bầu khí quyển thì mới có thể nhìn thấy được. Xem ra, trong cuộc chiến thách thức mọi định luật vật lý, chỉ có phim Hoa ngữ mới đọ lại phim Ấn Độ thôi.

>>> Xem thêm: Cười đau bụng với tạo hình "ố dề" của sao nam Cbiz: Đẹp như Hồ Ca vẫn chào thua

Được đánh giá là bộ phim tiên hiệp hot nhất trong 3 năm trở lại đây, lượt xem trực tuyến của Trường Nguyệt Tẫn Minh lên đến hàng chục triệu mỗi tập. Đó cũng là lý do mà khán giả dễ dàng phát hiện ra những "hạt sạn" khó chấp nhập trong bộ phim này. Ví dụ như ống nước đứng sừng sững trong một cảnh quay.

Để tiện cho nam chính Đạm Đài Tẫn trổ tài "phun siro" mọi lúc mọi nơi, đoàn phim đã gắn hẳn ống bơm vào người La Vân Hi. Và phải đến khi được cư dân mạng nhắc nhở thì người ta mới lật đật xóa.

Hay trong nhiều cảnh phim, khán giả còn thấy sự xuất hiện của nhân viên hậu trường đang nghênh ngang đi lại.

Khi nữ chính và a hoàn đi ra ngoài thì lại xuất hiện những chiếc phao bơi ở phía sau.

Phân cảnh của Trần Đô Linh thì lại có chiếc xe đẩy với rổ đựng đồ màu xanh lộ liễu.

Đây vốn là phân cảnh giàu cảm xúc cho đến khi người ta phát hiện đầu của Huỳnh Hải Băng được quấn tạm bợ bằng giấy vệ sinh. Ủa, gì kỳ vậy?

Trong bộ phim trinh thám cổ trang hot nhất năm 2022 là Đường Triều Quỷ Sự Lục, nhân vật lão nhân còn đeo kính râm rất thời thượng nữa cơ. Được ca tụng là tác phẩm chỉn chu nhất năm, nhưng đoàn phim này vẫn mắc lỗi cơ bản khó chấp nhận.

Tinh Hán Xán Lạn cũng có nhiều "sạn" chẳng kém. Một trong số đó là khoảnh khắc nữ chính Triệu Lộ Tư nằm rạp dưới đất và để lộ dép lê tone sur tone với trang phục.

Hay có một cư dân mạng phát hiện, trong phân cảnh tiễn đưa, ban đầu Triệu Lộ Tư mặc váy trắng, nhưng sau khi ống kính chuyển về sau lưng thì trang phục của cô lại chuyển thành màu xanh?

Cuối cùng, chính là Thành Nghị trong Trầm Vụn Hương Phai cũng bị khán giả tinh mắt phát hiện mang dép lê khi quay phim. Trong khi cả Dương Tử lẫn nam phụ đều mang giày chỉn chu thì mỗi Thành Nghị mắc lỗi thiếu chuyên nghiệp này.

>>> Xem thêm: Nam thần cổ trang ở tuổi xế chiều: Cổ tử trắng hóa đen, "Dĩ Thâm" đen lại trắng

Đây là những hạt sạn mà các "mọt phim" Trung đã tìm ra sau những ngày chăm chỉ cày phim đó. Dù biết sai lầm là điều chẳng thể tránh khỏi, nhưng mình vẫn hi vọng các đoàn phim chỉn chu hơn trong khâu hậu kỳ, sớm phát hiện lỗi và xóa kỹ trước khi tác phẩm ra mắt khán giả.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.