x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Nhất tỷ Đường Nhân dùng chung một công thức

Hóng hớt Cbiz 07:44 - 07/03/2022

Đường Nhân từng là công ty ảnh thị lớn nhất Trung Quốc, cho ra đời những tác phẩm cũng như những diễn viên đình đám của giới giải trí Hoa ngữ. Nói đến nhất tỷ của Đường Nhân, Hóng Hớt Cbiz thường nhớ đến những cái tên đời đầu như Quan Vịnh Hà; Tôn Lợi; Lâm Gia Vũ và Lưu Thi Thi. Nhiều năm trôi qua, bây giờ nhìn lại, mình chợt phát hiện, nhất tỷ 4 đời của Đường Nhân dường như có một điểm chung đó là: Luôn một lòng với tình yêu, sau khi kết hôn thì dần rút lui khỏi giới giải trí, chăm lo cho gia đình

Nhất tỷ đời đầu: Quan Vịnh Hà

Năm 2000, Quan Vịnh Hà bắt đầu ký hợp đầu với công ty Đường Nhân, trở thành nghệ sĩ dưới trướng công ty này sau khi rời khỏi nhà đài TVB và quyết định Bắc Tiến. Những ngày đầu hoạt động ở Đại Lục, Đường Nhân ra sức nâng đỡ, ủng hộ cho tương lai của cô.

Từ Thiên Hạ Vô Song đến Thư Kiếm Ân Cừu Lục là những tác phẩm Đường Nhân đặc biệt sản xuất cho Quan Vịnh Hà, giao cô đảm nhận vai nữ chính. Khi sự nghiệp đang ngày một thăng tiến thì nữ diễn viên bất ngờ tuyên bố rút lui khỏi giới giải trí để gả cho chàng nghèo Trương Gia Huy và chăm lo cho gia đình.

Ban đầu, tình cảm của hai người họ không nhận được nhiều sự chúc phúc của thế giới bên ngoài vì chênh lệch tuổi tác và địa vị. Nhưng vượt qua tất cả, cặp đôi đã viết nên cái kết đầy viên mãn, một nhà ba người vô cùng hạnh phúc.

Nhất tỷ đời thứ 2: Tôn Lợi

Sau khi Quan Vịnh Hà ra đi thì vị trí “nhất tỷ” Đường Nhân được giao lại cho bà xã Huỳnh Lỗi – Tôn Lợi. Những vai diễn của cô trong phim do Đường Nhân sản xuất kinh điển phải kể đến nàng Vu Hậu (Thanh Nhi) trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 1 và Triệu Hoạn Nương trong Liêu Trai Kỳ Nữ.

Tuy là "tình yêu sét đánh" nhưng phải đến 9 năm sau khi hẹn hò, Tôn Lợi và bạn trai Huỳnh Lỗi mới về chung một nhà. Sau khi kết hôn, nữ diễn viên cũng tuyên bố rút lui khỏi showbiz dù sự nghiệp đang cực kỳ thăng hoa. Hiện nay, cô chuyên tâm ở nhà lo cho chồng con, cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc và vẹn nguyên như thuở ban đầu.

Nhất tỷ đời thứ 3: Lâm Gia Vũ

Lâm Gia Vũ có thể không phải là cái tên quen thuộc nhưng khi nhìn những tác phẩm của cô, Hóng hớt Cbiz tin chắc bạn sẽ chẳng còn thấy xa lạ. Nữ diễn viên sinh năm 1986 này từng tham gia nhiều tác phẩm truyền hình nổi tiếng như Đừng Yêu Tôi; Thiếu Niên Dương Gia Tướng; Liêu Trai Kỳ Nữ...

Vốn tưởng cô sẽ ngồi chắc ngôi vị “nhất tỷ” của Đường Nhân thì bất ngờ, người đẹp lại bất ngờ công bố tin chấn động khi tuyên bố kết hôn với doanh nhân giàu có và chính thức rút lui khỏi giới giải trí vào năm 2013. Hiện tại, khán giả hiếm khi nghe được tin tức mới nào về nữ diễn viên. Có điều, cuộc sống bình đạm như thế mới là cuộc sống mà Lâm Gia Vũ muốn.

Nhất tỷ đời thứ 4: Lưu Thi Thi

Sau thành công của hàng loạt tác phẩm như Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3; Bộ Bộ Kinh Tâm; Hiên Viên Kiếm Thiên Chi Ngân... Lưu Thi Thi cũng trở thành “nhất tỷ” của Đường Nhân, sức ảnh hưởng thậm chí còn vượt qua các đàn chị đi trước.

Thế nhưng, cũng giống với Quan Vịnh Hà hay Tôn Lợi, Lưu Thi Thi dần rút lui khỏi giới giải trí khi trở thành vợ, thành mẹ nhà người ta, chuyên tâm làm một người “vợ hiền dâu thảo”. Cô và nam tài tử Ngô Kỳ Long nên duyên vào năm 2015 sau 4 năm hẹn hò bên nhau và đón con trai đầu lòng vào năm 2019. Lưu Kim Tuế Nguyệt năm (2020) là tác phẩm cuối cùng tính tới thời điểm hiện nay của Lưu Thi Thi trên màn ảnh nhỏ.

Hóng Hớt Cbiz thấy tình cảm trong giới giải trí rất khó bền lâu nếu hai bên cứ mãi bận rộn, bôn ba vì sự nghiệp của mình. Nhưng nếu một bên biết hy sinh cho gia đình thì đoạn tình này chắc chắn sẽ răng long đầu bạc và bốn nhất tỷ Đường Nhân chính là ví dụ điển hình!

>>>Xem thêm: Lệ Dĩnh và dàn sao nữ có khuôn mặt ngây thơ nhưng diễn vai ác cực đỉnh

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.