x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Những cặp sao Hoa ngữ từng bác bỏ tin ly hôn: 4 đôi toang cả 3

Tiểu Thang Viên 13:15 - 02/03/2022

Tiểu Thang Viên thấy giờ đây, giới giả trí Hoa Ngữ như một “quả dưa” khổng lồ khiến quần chúng gặm mãi không hết. Những hot search và tin đồn thật giả lẫn lộn nhiều đến mức khiến cho dân mạng cũng phải ngán ngẩm. Thay vì ngồi “gặm” một “quả dưa” to còn không bằng ngồi chờ tin phản bác rồi hãy “gặm dưa” cho đã nghiền!

Thí dụ như thời gian trước có tin đồ rằng vợ chồng Ngô Kỳ Long – Lưu Thi Thi ly hôn. Khi đó có một blogger đã đăng một bức tranh, ám chỉ nam minh tinh lớn tuổi yêu đương bí mật với nữ trợ lý hơn 10 năm. Sau đó, dân mạng đã lần theo bức tranh mà soi ra được đây là ảnh cưới năm đó của hai vợ chồng Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi, so sánh bức ảnh cưới với bức tranh quả thật là giống y hệt. 

Nhưng chẳng mấy chốc tin đồn này đã bị Ngô Kỳ Long bác bỏ, nhân viên công tác đăng bài bày tỏ: “Tin giả! Đang tiến hành giải quyết theo pháp luật”. Ngược lại thì phía bên Lưu Thi Thi vẫn chưa có động thái gì, thái độ này cũng khiến dư luận cảm thấy hoang mang. Sau đó có người phát hiện ra Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi đã không còn tương tác với nhau trên mạng xã hội từ năm 2019 sau khi sinh con. Mình ngẫm nghĩ thì những minh tinh khác ly hôn cũng bắt đầu từ bước này.

Cho nên là dù cho Ngô Kỳ Long đã lên tiếng bác bỏ, sau đó Lưu Thi Thi cũng đăng bài thanh minh. Nhưng vẫn có nhiều dân mạng đều bày tỏ chẳng thể tin tưởng, chỉ ngồi đợi tin hai người ly hôn. Tất nhiên cũng không thể trách dân mạng được, bởi vì dù sao có rất nhiều vụ “vả mặt fan” dã xảy ra rồi.

Như ngày 15/12/2021 đã có thông tin Vương Lực Hoành và vợ là Lý Tịnh Lôi đã ly hôn, đặt dấu chấm kết thúc cho cuộc hôn nhân 8 năm của hai người. Tin tức này vừa công bố đã thu hút lượng lớn sự chú ý của cộng đồng mạng. Trong thời gian đó, giới truyền thông cũng nhiều lần gọi điện đến công ty của Vương Lực Hoành để hỏi thăm, nhưng người quản lý của nam nghệ sĩ này đã thẳng thừng phủ nhận: “Theo như tôi được biết thì không có chuyện ly hôn nào ở đây cả”.

Tuy nhiên, người quản lý phủ nhận chưa được bao lâu thì đúng 2 giờ cùng ngày, Vương Lực Hoành chính thức lên tính xác nhận đã ly hôn, “vả bôm bốp” vào mặt người quản lý của mình. Sau khi ly hôn còn có thể nói: “Chúng ta vẫn là người một nhà” không chỉ có đôi Vương Lực Hoành. Vào 28/01/2022, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đồng thời đăng weibo theo văn mẫu: ”Cảm ơn thời gian vừa qua, tương lai sau này chúng ta vẫn là người một nhà”, rồi chính thức thông báo ly hôn.

Thật ra Tiểu Thang Viên và nhiều người cũng chẳng bất ngờ lắm vì Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy kết hôn được bao lâu thì cũng đối mặt với tin ly hôn bấy lâu. Thông qua các chi tiết như sinh nhật Baby và “Giáo chủ” không có bất kỳ động thái tương tác nào, Angelababy gọi nam diễn viên là Huỳnh tiên sinh, hay cả việc Huỳnh Hiểu Minh nhận được giải Ảnh Đế lại không hề nhắc đến Angelababy, thì mọi người càng chắc kèo là đôi này không sớm thì muộn cũng sẽ ly hôn.

Ngoài ra còn có Dương Mịch – Lưu Khải Uy, vào 22/12/2018 cả hai chính thức thông báo ly hôn, ngay khi tin tức vừa tung ra, cộng đồng mạng lúc bấy giờ đều ngỡ ngàng ngơ ngác và bật ngửa. Trên thực tế, vào 20/12 cùng năm - tức 2 ngày trước khi họ xác nhận đường ai nấy đi, trên mạng xã hội đã lan truyền thông tin Lưu Khải Uy sẽ đăng thông báo ly hôn với Dương Mịch nhưng chẳng mấy chốc, tin tức này đã bị phòng làm việc của Dương Mịch phủ nhận: "Không có”, “Những tin tức này rất nhàm chán”.

Nhưng ai ngờ vào đúng ngày 22/12, công ty Gia Hành đã thông báo Dương Mịch và Lưu Khải Uy đã ly hôn. Hai bên đều bày tỏ, ly hôn là lựa chọn của hai bên và là sự tôn trọng lẫn nhau sau khi cả hai bàn bạc, sau này vẫn sẽ chăm sóc con với thân phận là người nhà, lấy thân phận là một người bạn thật lòng chúc phúc cho tương lai đối phương.

Vừa phủ nhận ly hôn xong đã công bố ly hôn, vả đau thật!

Nói đến Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong, chắc có không ít người bị cặp đôi này “vả mặt” đâu. Tin tức hai người hẹn hò vừa tuồn ra, Triệu Lệ Dĩnh ngay lập tức phủ nhận, nói mình vẫn độc thân, fan tin sái cổ; Tiếp sau đó là lại có tin Triệu Lệ Dĩnh mang thai, phía nữ diên viên ngay lập tức đăng weibo: "Chả biết nói gì, thôi thì cứ xoạc một phát đi”.

Cái xoạc chân này có hiệu quả phủ nhận tin đồn hay không thì mình không biết, nhưng dù sao thì Triệu Lệ Dĩnh vừa xoạc được hai tháng thì cô nàng liền công khai kết hôn với Phùng Thiệu Phong. Đến tháng 03/2019, Triệu Lệ Dĩnh sinh con, thời gian cách cô xoạc chân phủ nhận tin đồn là 7 tháng.

Sau đó đến năm 2020 có tin hôn nhân của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong xảy ra trục trặc, và rồi một năm sau, vào ngày 18/03/2021 lộ ra tin tức hai người ly hôn, kết quả hai vợ chồng dắt tay nhau ra tòa, kiện người tung tin và nhận được 7000 tệ tiền bồi thường. 

Cho đến 23/04/2021, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong tuyên bố ly hôn, cách thời gian ra tòa kiện cáo chỉ có 1 tháng. Từ yêu đương cho đến có thai, từ kết hôn cho đến ly hôn, hết lần này đến lần khác ekip của Triệu Lệ Dĩnh đều bị "vả".

Cho nên sở dĩ cộng động mạng không còn tin tưởng vào lời thanh minh của ekip minh tinh cũng có nguyên do, mà nguyên nhân chủ yếu là những lời thanh minh, văn bản đính chính này không đáng tin lắm.

Theo Tiểu Thang Viên thì cho dù là kết hôn hay ly hôn, mang thai hay yêu đương thì cũng là chuyện của người ta, nếu có tin đồn thì mình nghe cho vui, và cứ đợi thời gian kiểm chứng. Qua những vụ này, mình hy vọng cặp đôi Lưu Thi Thi - Ngô Kỳ Long không đi vào “vết xe đổ” như các cặp trước đó, không thì con dân mất hết niềm tin vào tình yêu! 

>>>Xem thêm: Dương Mịch "không có cửa" đọ lại nhan sắc với Phạm Băng Băng

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.