x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Nhiệt Ba đẹp cháy mắt tại sự kiện khiến dân tình tụ tập hóng cực đông

An Lee 20:15 - 23/12/2021

Chiều tối ngày 23/12, Địch Lệ Nhiệt Ba đã xuất hiện tại một sự kiện nhãn hàng diễn ra ở Quảng Châu. Nữ diễn viên lại khiến dân tình được phen náo loạn bởi vẻ ngoài quá mức sang chảnh, xinh đẹp. Đặc biệt tại sự kiện lần này, quần chúng tại Quảng Châu đã cho thấy họ đu idol nhiệt tình cỡ nào. Đến An còn phải quỳ lạy độ mặn mòi của công chúng nơi đây.

>> Xem thêm: Những mỹ nhân Hoa ngữ có diễn xuất kém dần theo thời gian

Xuất hiện trong bộ lễ phục màu bạc lấp lánh, Địch Lệ Nhiệt Ba thêm sang chảnh hơn nhờ chiếc áo khoác lông bên ngoài. Cô nàng để mái tóc đơn giản, makeup hơi đậm một chút tạo cảm giác kiêu kỳ, quý phái. Khi có mặt tại sự kiện, Địch Lệ Nhiệt Ba tạo ấn tượng mạnh với mọi người nhờ làn da trắng đến phát sáng, nụ cười tươi tắn luôn thường trực trên môi.

Đáp lại vẻ đẹp cực phẩm của Nhiệt Ba, quần chúng tại Quảng Châu đã đón chào cô nàng vô cùng nồng nhiệt. Không chỉ xuất hiện rất đông đúc tại nơi diễn ra sự kiện, người hâm mộ tại Quảng Châu còn tìm mọi cách để có thể nhìn tận mắt nhan sắc xinh đẹp của nàng “mỹ nữ Tân Cương”.

Trong những tấm ảnh được ghi lại tại hiện trường, dễ dàng nhận thấy không chỉ người hâm mộ mà người dân tại khu vực này cũng tới... đu idol. Ngay cả các anh shipper bình thường bận rộn là thế, ấy vậy mà vẫn tranh thủ ra ngắm nghía, chụp ảnh Nhiệt Ba.

Độc đáo nhất chính là hình ảnh của một cụ ông đi đu idol. Ông cụ chắc đứng xa quá nên không thể thấy được Địch Lệ Nhiệt Ba. Thế là “cái khó ló cái khôn”, cụ ông liền dùng chiếc cần câu dài cả mấy mét của mình, treo điện thoại lên để quay lại hình ảnh của nữ minh tinh. U là trời, giữa biển người mênh mông, chiếc cần câu này trở thành vật dụng nổi bật nhất, còn tràn lên cả top search Weibo khiến netizen được phen cười bò.

Ngoài ra, trong những hình ảnh chụp lại dân tình đu quanh Nhiệt Ba còn có đoạn clip khá dễ thương, đó là khoảnh khắc cậu bạn trai cõng bạn gái lên cao để có thể nhìn rõ thần tượng hơn. Thế mới thấy, độ nổi tiếng của Địch Lệ Nhiệt Ba quả không phải dạng vừa, có thể hút người trẻ, người già, tạo ra một sự kiện với lượng người tham gia đông đảo.

>> Xem thêm: Ngô Thiến vướng tin đồn ly hôn, Cnet còn hào hứng chúc mừng

Quả thật với nhan sắc cực phẫm cỡ Nhiệt Ba thì An thấy mọi người đi đu cũng là xứng đáng thôi. Ai bảo cô nàng đẹp quá làm chi, đã vậy hôm nay còn diện đồ cực cháy như thế chứ? 

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.