x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Sự trở lại của dàn lưu lượng 2021: Nhiệt Ba thắng đậm, Dương Tử bị chê

An Lee 09:01 - 20/12/2021

Dù năm 2021 này có rất nhiều nữ lưu lượng hot của Cbiz tái xuất màn ảnh, thế nhưng An thấy lại chẳng mấy người đạt được thành công như kỳ vọng. Sự trở lại màn ảnh của 2 đỉnh lưu lượng họ Dương là Dương Mịch, Dương Tử năm nay bị đánh giá là thành tích thì ít mà tranh cãi thì nhiều.

Dương Tử - Nữ Bác Sĩ Tâm Lý

Sau 2 năm trời không có phim lên sóng và dính vào loạt bạn diễn nam gặp lùm xùm như Tiêu Chiến, Ngô Diệc Phàm, Dương Tử đã chính thức tái xuất với Nữ Bác Sĩ Tâm Lý. Được quảng bá là phim tâm lý với dàn diễn viên chất lượng, thế nhưng khi lên sóng Nữ Bác Sĩ Tâm Lý bị khán giả chỉ trích là ngôn tình 3 xu đột lốt chính kịch. Kết quả, bộ phim mở điểm douban với con số 5.1, tỷ lệ 1, 2 sao chiếm số lượng lớn.

Đâu chỉ bị khán giả chê bai về nội dung, Nữ Bác Sĩ Tâm Lý của Dương Tử còn bị các chuyên gia tâm lý đánh giá có nhiều lỗ hổng kiến thức. Thêm vào đó, An thấy diễn xuất của nàng tiểu Hoa trong phim cũng bị chê bai thậm tệ. Cảnh khóc thì quá lố, ánh mắt trợn trừng và gương mặt kém tự nhiên của Dương Tử khiến An rất thất vọng. So với hồng đóng Hương Mật Tựa Khói Sương thì có vẻ diễn xuất của cô nàng đang ngày càng thụt lùi thì phải.

>>Xem thêm: Nhậm Gia Luân và sao nam Hoa ngữ lựa chọn kết hôn khi vẫn còn đang trẻ

Dương Mịch – Hộc Châu Phu Nhân

An thấy năm nay có vẻ cũng không phải là một năm thuận lợi với Dương Mịch. Tái xuất màn ảnh với bộ phim Hộc Châu Phu Nhân, thế nhưng Dương Mịch lại bị chê bai nhiều hơn là khen ngợi, thành tích phim cũng ảm đạm chẳng kém. Cũng như nhiều phim trước đó nàng tiểu Hoa đóng chính, Hộc Châu Phu Nhân chỉ được 5.1 điểm trên douban.

Ban đầu khi phim lên sóng, An thấy Dương Mịch còn bị couple phụ của Từ Khai Sính và Trần Tiểu Vân dìm tơi tả. Nguyên nhân đâu chỉ tại chemistry của couple chính quá nhạt mà còn bởi cả Dương Mịch và Trần Vỹ Đình đều chán hết chỗ nói. Theo quan điểm của An thì Hộc Châu Phu Nhân giống như một bước đi chững lại của Dương Mịch trong năm nay vậy.

Địch Lệ Nhiệt Ba – Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh; Trường Ca Hành

Trong năm 2021 này, Địch Lệ Nhiệt Ba có đến 2 bộ phim cùng lên sóng là Trường Ca HànhEm Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh. Nhìn lại thì An thấy cả 2 bộ phim này đều khá ổn, đặc biệt thành tích của Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh rất đáng để tự hào.

Tuy Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh không đại bạo, thế nhưng An thấy chỉ số nhiệt độ của nó lại cao đến đáng ngưỡng mộ. Dù phim đã chiếu hết từ lâu, thế nhưng vẫn liên tục lọt top lượt xem cao trong ngày. Đặc biệt, couple Kiều Tinh Tinh (Địch Lệ Nhiệt Ba) – Vu Đồ (Dương Dương) đến giờ vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. An nghĩ với thành tích ấn tượng này, fan của Nhiệt Ba hoàn toàn có thể tự hào rằng idol mình đã cho cô bạn đồng lứa là Dương Tử hít khói.

Triệu Lệ Dĩnh – Ai Là Hung Thủ

Đầu năm nay, Triệu Lệ Dĩnh đã tái xuất màn ảnh nhỏ sau khi sinh con với bộ phim Hữu Phỉ hợp tác cùng đàn em Vương Nhất Bác. Tuy không đạt được thành công như mong đợi, thế nhưng An thấy bộ phim này cũng gặt hái được nhiều thành tích tốt nhất là về khoản lượt xem.

Đến mới đây, nàng tiểu Hoa đã chính thức cho Dương Mịch hít khói với thành tích ấn tượng của Ai Là Hung Thủ. Tuy gặp tranh cãi về vấn đề hậu kỳ, thế nhưng Ai Là Hung Thủ lại nhận được rất nhiều lời khen của khán giả. Từ dàn diễn viên diễn xuất tốt, nội dung nhanh, logic đã giúp màn tái xuất thứ 2 trong năm của Triệu Lệ Dĩnh đạt 7.1 điểm trên douban. Trong khi đó Hộc Châu Phu Nhân của Dương Mịch chỉ lẹt đẹt ở mức 5.1 điểm trên douban.

>>Xem thêm: La Vân Hi, Thành Nghị và loạt vai diễn mỹ - cường - thảm xuất sắc nhất

Năm nay, An thấy độ về thành tích hay nhiệt độ phim thì song Dương (Dương Tử - Dương Mịch) khó lòng so được với Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Mịch. Thế nhưng An nghĩ năm sau mới thực sự là một chiến trường khói lửa của các nữ lưu lượng hot trong Cbiz. Năm nay thất thu nhưng năm sau ai thắng thế vẫn còn chưa biết đâu à nha.

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.