x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Nhiệt độ phim 2021: Mịch - Dĩnh kém hot so với Nhiệt Ba

An Lee 09:10 - 18/12/2021

Mới đây, An đã đọc được bảng top nhiệt độ Datawin của các bộ phim truyền hình nên sóng năm nay tính đến thời điểm hiện tại. Theo bảng chỉ số này, An thấy có vẻ năm nay là một năm “mất mùa” của các đại lưu lượng nữ. Trong khi những bộ phim có lưu lượng nữ như Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Địch Lệ Nhiệt Ba… chỉ phá 2 thì những bộ phim không mấy danh tiếng, không có diễn viên hot lại đạt hơn 2.5 thậm chí trên 3.

Bộ phim hot nhất và xếp đầu bảng năm nay với 3.56 chính là Tảo Hắc Phong Bạo do Tôn Hồng Lôi và Trương Nghệ Hưng đóng chính. Theo sau là Đấu La Đại Lục của Tiêu Chiến và Ngô Tuyên Nghi với 3.05. An thấy năm nay có vẻ các lưu lượng nam đình đám của Cbiz lại ăn nên làm ra hơn hẳn các bạn diễn nữ.

>>Xem thêm: Những mỹ nhân Hoa ngữ sở hữu sống mũi đẹp xuất sắc

Các bộ phim hot có chỉ số phá 2.5 bao gồm Sơn Hà Lệnh, Ở Rể và bất ngờ nhất là Ngọc Xuân Lâu của Vu Chính do Bạch Lộc đóng chính. An thấy lúc bộ phim này lên sóng không được khán giả chú ý quá nhiều, vậy mà chỉ số của nó lại cao chót vót thậm chí hơn hẳn các bộ phim nổi trong năm nay. Điều này không chỉ khiến An mà còn rất nhiều khán giả khác nghi ngờ.

Trong danh sách chỉ số phá 2 năm nay, bộ phim Tư Đằng do Cảnh Điềm và Trương Bân Bân đóng chính đạt 2.36. Con số này không mấy bất ngờ so với danh tiếng và độ hot của Tư Đằng năm nay. Cảnh Điềm cũng trở thành mỹ nhân vượt mặt loạt lưu lượng cực hot hiện nay như Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Mịch hay Triệu Lệ Dĩnh.

Năm nay với bộ phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, Địch Lệ Nhiệt Ba đã xuất sắc bỏ xa nhiều đàn chị về chỉ số Datawin. Đây cũng là một trong những bộ phim thành công nhất trong sự nghiệp của nàng tiểu Hoa đán.

Xếp sau Nhiệt Ba là Cẩm Tâm Tựa Ngọc của Đàm Tùng Vận, Lưu Kim Tuế Nguyệt của Lưu Thi Thi và Nghê Ni. An thấy bộ phim Ai Là Hung Thủ của Triệu Lệ Dĩnh dù đang rất được quan tâm song chỉ số chỉ đạt 2.17. Nhưng ít ra, Triệu Lệ Dĩnh vẫn vượt mặt Dương Tử với phim Nữ Bác Sĩ Tâm Lý và Dương Mịch với Hộc Châu Phu Nhân.

Ở danh sách phim có chỉ số phá 1.5, dẫn đầu là Phong Khởi Lạc Dương. An thấy đây là một bộ phim chỉn chu cả về mặt hình ảnh, nội dung và diễn viên. Tuy nhiên có ai thấy chỉ số phim đang hơi thấp khum? Cả Châu Sinh Như Cố nữa, phim hot là vậy mà chỉ số chỉ có 1.80 và đứng bét bảng luôn.

>>Xem thêm: Sao TVB "đụng mặt" sao Cbiz: Bạch Lộc giống y hệt Sầm Lệ Hương

Nhìn vào bảng top nhiệt độ Datawin của các bộ phim truyền hình nên sóng năm nay An thấy có rất nhiều bộ phim số liệu không tương ứng với thành tích khi phát sóng. Trong khi Ngọc Xuân Lâu quá cao thì Phong Khởi Lạc Dương hay Châu Sinh Như Cố lại đều quá thấp.

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.