x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Phim của Dương Tử lập thành tích, Tịnh Y hết đẹp ở Tiên Kiếm

An Lee 16:30 - 16/04/2022

Cbiz ngày 16/4 trở nên sôi động hơn khi liên tiếp 2 bộ phim cùng lên sóng là Lam Diễm Đột Kích Chúc Khanh Hảo. Ảnh leak cũng có khá nhiều từ các bộ phim đang quay. Bên cạnh đó, loạt ảnh tạp chí của Trương Quân Ninh, Trần Vỹ Đình, Lưu Văn sẽ không làm mọi người thất vọng. Cùng An điểm qua một chút nhé!

>> Xem thêm: Tâm Như - Băng Lý đọ khí chất ngự tỷ, Tư - Nghiên bắt đầu ganh đua 

Dàn sao đổ bộ tạp chí, Dương Siêu Việt khoe nhan sắc cuốn hút bên hoa hồng

Tạp chí Marie Claire mới đây tung ra bộ ảnh của dàn sao gồm Trần Vỹ Đình, Trương Quân Ninh và Lưu Văn. Thần thái và vẻ ngoài của 3 người đều khỏi phải bàn rồi, thật sự ăn đứt dàn tiểu hoa. Trương Quân Ninh, Lưu Văn đều có được những góc chụp đẹp hoàn hảo. Trần Vỹ Đình điển trai, xuất hiện trên tạp chí phải gọi là siêu mlem.

Dương Siêu Việt hôm nay cũng có hình ảnh mới chụp. Bộ ảnh này vẫn chưa chính thức được tung ra, chỉ mới nhá hàng 1 tấm nhưng đã rất đẹp rồi. Tạo dáng bên hoa hồng, Dương Siêu Việt trông đằm thắm hơn hẳn. Bên cạnh đó, một tấm ảnh tiết lộ tạo hình đáng yêu của cô nàng trong Bảy Kiếp Không May cũng được blogger chia sẻ hôm nay.

Phim của Dương Tử, Thành Nghị lập kỷ lục, Chúc Khanh Hảo tung poster trước giờ G

Tối nay, 2 bộ phim mới lên sóng là Lam Diễm Đột Kích Chúc Khanh Hảo. Bộ Lam Diễm Đột Kích do Nhậm Gia Luân và Trần Tiểu Vân đóng chính, đã nằm kho khá lâu nay mới lên sóng. Là phim hiện đại nên An thấy Nhậm Gia Luân trông khá lạ, có vẻ như hơi “trẻ trâu” một chút. Trần Tiểu Vân với mái tóc ngắn gọn gàng, diện bộ quân phục cũng rất xinh đẹp.

Chúc Khanh Hảo do Viên Băng Nghiên và Trịnh Nghiệp Thành đóng chính cũng bắt đầu chiếu từ tối 16/4. Tuy không phải phim cấp S nhưng tạo hình và bối cảnh phim vẫn rất đẹp mắt. Dù chưa rõ diễn xuất ra sao nhưng chemistry của cặp đôi khiến An thấy khá tốt rồi.

Trầm Vụn Hương Phai của Thành Nghị và Dương Tử đóng chính hôm nay đã tung poster mừng 1 triệu lượt hẹn xem trước. Đây là thành tích rất tốt của bộ phim. Theo dự kiến thì có thể Trầm Vụn Hương Phai sẽ lên sóng vào khoảng quý 3, tuy nhiên blogger tiết lộ rằng nam nữ chính hiện đang gấp rút lồng tiếng để kịp chiếu trong dịp hè này.

Cuối cùng là loạt ảnh leak từ phim trường. Bộ Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người do Ngu Thư Hân và Trương Bân Bân đóng chính mới đây tiết lộ loạt ảnh xinh xắn của nữ chính. Cô nàng trông xinh xắn, dễ thương, đơn thuần với bộ đầm trắng tinh khôi. Có vẻ đây sẽ là một bộ phim chữa lành rất đáng xem.

Trường Tương Tư gần đây bị leak hơi nhiều ảnh. Các fan bắt đầu nổi cơn thịnh nộ vì cách bảo mật của đoàn phim quá kém. Trong khi đó, tạo hình sư của Trường Tương Tư cũng lên tiếng phủ nhận rằng ông không phải là người leak tạo hình, do có quá nhiều fan trách móc ông. Dù lùm xùm một hồi nhưng sau đó, tạo hình mới của Dương Tử trong phim vẫn được đăng tải đầy trên mạng xã hội.

Ngoài nam chính Trần Triết Viễn, Cúc Tịnh Y sẽ hợp tác với Mao Tử Tuấn trong Tiên Kiếm 4. Gần nhất, loạt ảnh cô nàng tương tác cùng Mao Tử Tuấn trên phim được lộ ra, cho thấy cả hai đứng với nhau cũng đẹp đôi chẳng kém. Tuy nhiên ở một số hình ảnh khác, An thấy nhan sắc của Cúc Tịnh Y trong bộ phim này không được hút mắt bằng nhưng bộ trước. Có vẻ là do tạo hình không được lộng lẫy chăng?

>> Xem thêm: Lệ Dĩnh bị chê từ tạp chí đến phim, thời đỉnh cao đã trôi qua rồi?

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 16/4. Khiến An trông đợi nhất chắc là bộ phim Chúc Khanh Hảo sẽ lên sóng hôm nay. Hi vọng Viên Băng Nghiên và Trịnh Nghiệp Thành sẽ làm nên chuyện. Ngoài ra, loạt ảnh mới của Dương Siêu Việt, Trần Vỹ Đình, Trương Quân Ninh hay Lưu Văn cũng rất đáng ngắm. Còn bạn, bạn quan tâm tới hình ảnh nào nhất trong hôm nay?

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.