x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Nhiệt Ba hóa mỹ nữ Hồng Kông, Dương Tử lại diện đồ khó hiểu

An Lee 14:20 - 02/01/2023

Weibo những ngày đầu năm mới thật không thiếu ảnh đẹp. Nào là Địch Lệ Nhiệt Ba, AngelaBaby, Dương Mịch, Thành Nghị, Trần Phi Vũ đều rần rần khoe bộ hình mới. Nhưng mà tôi xem kỹ một chút thì thấy có mỹ nhân khoe nhan sắc hơi “ố dề” rồi. Nghe đâu là do phòng làm việc cơ đấy. Ngoài ra, các bộ phim mới cũng có ảnh để ngắm. Tinh Lạc Ngưng Thành Đường còn đặc biệt đăng teaser siêu ngọt nhân ngày đầu năm cơ. Cùng điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Nhiệt Ba khoe cơ bụng số 11, Trần Kiều Ân rạng rỡ tuổi 43 

Địch Lệ Nhiệt Ba khoe vibe Hồng Kông cực xịn, Dương Tử diện đồ khó hiểu trong ảnh mới

Nhân dịp đầu năm mới, phòng làm việc của dàn sao đình đám đã chia sẻ hình ảnh đến người hâm mộ. Nổi bật nhất chắc là nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba. Cô nàng diện đầm đỏ ôm sát, khoe vóc dáng cực phẩm. Mái tóc xoăn bồng bềnh cùng lớp makeup đậm đỏ rực mang đến một Nhiệt Ba đầy mới lạ trong tạo hình như mỹ nữ Hồng Kông. Ngay khi bộ ảnh lên sóng, nữ diễn viên đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ fan lẫn người qua đường.

Dịu dàng hơn một chút là Dương Mịch. Không cầu kỳ phấn son, Dương Mịch diện bộ đồ đơn giản, makeup nhẹ nhàng và khoe những khoảnh khắc yên bình đầu năm bên mèo cưng. Nữ diễn viên trông vừa trẻ trung lại xinh đẹp khi diện những tạo hình thanh nhã thế này.

AngelaBaby cũng khoe ảnh mới với nhan sắc cực phẩm. Nữ diễn viên diện chiếc đầm đen với thiết kế hở vai, khoe làn da trắng sáng không tì vết. Vẻ đẹp của AngelaBaby thì khỏi phải bàn rồi, và với loạt ảnh này, netizen cho rằng cô trông còn xinh hơn hôm biểu diễn trong Đêm hội mừng năm mới.

Gây bất ngờ nhất chắc là Dương Tử. Mới được khen hôm trước xong, hôm nay Dương Tử đã làm bao người thất vọng vì chọn bộ đồ quá mức dìm dáng. Tôi thấy trang phục của cô diện trông chẳng khác gì để khoe đôi chân một mẩu cả. Không lẽ cô nàng muốn thử thách nhan sắc của bản thân bằng những bộ đồ tự dìm thế này sao?

Nhưng dù thế nào thì Dương Tử cũng không “ố dề” bằng Ngô Tuyên Nghi. Loạt ảnh mới chụp của cô nàng này làm fan phải tá hỏa vì toàn góc không thể sống nổi. Diện bộ đồ đỏ, kiểu trang điểm đậm nhưng tối, đã thế Ngô Tuyên Nghi còn bị dìm toàn tập vì cách chụp và duyệt hình của phòng làm việc.

Không biết studio làm ăn kiểu gì mà chọn toàn những tấm ảnh kém xinh của Ngô Tuyên Nghi để đăng. So với ảnh fan chụp chắc chắn là thua kém xa. Chẳng thế mà netizen đã không ngừng la ó, chê trách phòng làm việc của Ngô Tuyên Nghi làm việc không có tâm.

Châu Dã tối qua đã tham dự Liên hoan phim Quốc tế Con Đường Tơ Lụa. Xuất hiện tại sự kiện, nữ diễn viên khoe nhan sắc xinh đẹp, trưởng thành với áo trễ vai, kết hợp đầm và phụ kiện ngọc trai. Coi ảnh chụp phần trên tôi thấy Châu Dã khá ổn, nhưng mà full cả cây đồ thì thật sự bất thường. Chẳng hiểu nổi stylist chọn đồ kiểu gì mà lấy chân váy hoa kết hợp áo ren thêm thắt lưng bản to trông vừa rườm rà, vừa kém trẻ trung. Cũng may là có nhan sắc của Châu Dã gánh, không là lại thêm thảm họa thảm đỏ.

Dàn sao nam hôm nay cũng có hình ảnh mừng năm mới. Thành Nghị, Nhậm Gia Luân và Trần Phi Vũ đã có những bộ ảnh với phong cách  lịch lãm gửi đến fan. Xét ra thì cả 3 đều đẹp, nhưng tôi cảm thấy Trần Phi Vũ vẫn là hút mắt hơn đó nha.

Tinh Lạc Ngưng Thành Đường tung teaser ngọt ngào, Cúc Tịnh Y diện mái bằng trong Hoa Nhung

Tiên Kiếm 6 do Hứa Khải và Ngu Thư Hân đóng chính vẫn đang trong giai đoạn hậu kỳ. Gần nhất, loạt ảnh cưỡi ngựa của Hứa Khải được chia sẻ, cho thấy khoảnh khắc bắn cung vừa điển trai, vừa mạnh mẽ của anh chàng. Hình thì đẹp đấy, nhưng chẳng biết lên phim Hứa Khải có bớt nhạt đi không.

Hoa Nhung từ năm ngoái đến năm nay vẫn không có động tĩnh gì là sắp chiếu. Gần nhất, bộ phim tung poster mới cùng với bộ Điền Canh Ký của Điền Hi Vi. Bên cạnh đó, vài tấm hậu trường của Cúc Tịnh Y được tung ra. Cô nàng diện mái bằng, khoe nhan sắc xinh đẹp, ngây thơ trên phim trường.

Đáng chú ý nhất là teaser ngọt ngào của Tinh Lạc Ngưng Thành Đường. Đoàn làm phim đã chia sẻ những khoảnh khắc dễ thương của cặp đôi Huyền Thương Quân (Trần Tinh Húc) và Ly Quang Dạ Đàm (Lý Lan Địch). Cảm thấy màu phim khá hợp với thể loại huyền huyễn, bối cảnh kỹ xảo đẹp, hơn nữa chemistry của cặp chính rất ổn. Nếu lên sóng, bộ phim này sẽ rất có khả năng gây bão.

>> Xem thêm: Dàn sao gấp rút chạy show giao thừa, Diệc Phi đẹp nhẹ nhàng ở phim mới 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 2/1. Nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba và AngelaBaby thật sự đáng ngắm nhìn trong dịp năm mới. Còn Dương Tử bộ ảnh này hơi xu, riêng Ngô Tuyên Nghi thì tôi nghĩ phòng làm việc phải xem xét lại cách chụp và đăng ảnh rồi. Còn bạn, bạn có nhận xét gì về loạt ảnh hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tinh Lạc Ngưng Thành Đường? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.