x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Địch Lệ Nhiệt Ba - Hoàng Cảnh Du: Cặp đôi không được mong hẹn hò

Carole 12:20 - 09/01/2023

Suốt 10 năm trong nghề, Địch Lệ Nhiệt Ba từng vướng nhiều tin đồn hẹn hò với các sao nam như Dương Dương, Lộc Hàm, Trần Vỹ Đình, Cao Vỹ Quang. Mình thấy dù có “ship” Địch Lệ Nhiệt Ba với ai thì cũng rất đẹp đôi, thậm chí nhiều netizen còn mong tin đồn thành sự thật cơ. Nhưng riêng với Hoàng Cảnh Du thì phản ứng của dân mạng lại trái ngược hoàn toàn, họ không mong nàng mỹ nữ Tân Cương hẹn hò cùng anh.

Quay trở về năm 2019, Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du hợp tác trong bộ phim Hạnh Phúc Trong Tầm Tay. Mình nhớ khoảng thời gian đầu, dân tình đều cảm thấy rất bình thường khi 2 ngôi sao 9x này hợp tác, thậm chí giữa họ còn được cho là xảy ra mâu thuẫn vì phiên vị nữa. Nhưng không được bao lâu thì truyền thông Trung Quốc chia sẻ những hình ảnh thân mật của Địch Lệ Nhiệt Ba – Hoàng Cảnh Du tại phim trường, cũng từ lúc đó thì tin đồn hẹn hò giữa họ xuất hiện.

Không chỉ vậy, khi cùng tham gia một chương trình để quảng bá cho Hạnh Phúc Trong Tầm Tay, mình cũng thấy Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du đeo vòng cổ giống nhau. Để rồi, tin đồn tình ái xuất hiện càng lúc càng nhiều, người đẹp Tam Sinh Tam Thế còn được cho là đã qua đêm tại nhà Hoàng Cảnh Du nhưng 2 người không chịu lên tiếng về chuyện này. Hơn nữa, trong khoảng thời gian Địch Lệ Nhiệt Ba quay bộ Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh vào năm 2020, Hoàng Cảnh Du còn được cho là đến trường quay thăm “bạn gái tin đồn”.

Không chỉ đeo vòng đôi…
…mà Địch Lệ Nhiệt Ba còn từng được cho là qua đêm ở nhà Hoàng Cảnh Du.

Đến lúc này đây, dân mạng và đặc biệt là fan Địch Lệ Nhiệt Ba đều phản đối việc cô nàng ở bên Hoàng Cảnh Du dù người trong cuộc vẫn chưa xác nhận điều gì. Thật ra, mình cảm thấy cặp sao Hạnh Phúc Trong Tầm Tay rất đẹp đôi, họ nổi tiếng và có ngoại hình xuất chúng nhưng đáng tiếc, mọi thứ lại bị cản trở vì chuyện đời tư ồn ào của bên nam. Trước đó, Hoàng Cảnh Du từng bị tố là đã kết hôn với một người ngoài giới tên Vương Vũ Hinh, cô gái này đã giúp đỡ rất nhiều trong khoảng thời điểm nam diễn viên chưa nổi tiếng.

Hoàng Cảnh Du - Vương Vũ Hinh

Nhưng Hoàng Cảnh Du không chỉ “tác động vật lý” Vương Vũ Hinh mà còn bỏ rơi cô sau khi đã nổi tiếng. Chính vì điều này mà Vương Vũ Hinh bị tổn thương, theo như người quen chia sẻ thì cô còn làm những hành động thiếu suy nghĩ. Tuy rằng, Hoàng Cảnh Du phủ nhận về mối quan hệ với Vương Vũ Hinh, nhưng những hình ảnh thân mật của hai người, còn có cả giấy chứng nhận kết hôn như một bằng chứng rõ ràng nhất. Danh tiếng của nam diễn viên 30 tuổi này đã hoàn toàn sụp đổ, trong mắt khán giả anh chỉ là một tên đàn ông tồi tệ.

Hoàng Cảnh Du và Vương Vũ Hinh có khả năng đã kết hôn, tuy nhiên nam diễn viên không đối xử tốt với “vợ”.

Những ồn ào này của Hoàng Cảnh Du đã khiến cho nhiều người phản đối anh cùng Địch Lệ Nhiệt Ba ở bên nhau. Chỉ là rất khó để xác định cặp đôi này từng hẹn hò hay chưa, mình cũng chỉ nghe tin đồn 2 người có gắn bó một thời gian nhưng cuối cùng đã “đường ai nấy đi” do áp lực từ nhiều phía. Từ điều này chúng ta có thể giải thích được nguyên nhân tại sao khi tin đồn hẹn hò gây tranh cãi đến đỉnh điểm nhưng hai bên vẫn giữ im lặng mặc kệ duyên với người qua đường bị ảnh hưởng đến mức nào.

Bẵng đi một thời gian, gần đây mình lại thấy “dưa” hẹn hò của Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du xuất hiện. Mọi chuyện không chỉ dừng ở đây khi mà Địch Lệ Nhiệt Ba còn vướng thêm tin đồn bí mật sinh con vì suốt nửa năm cô ấy không vào đoàn phim và cũng ít tham gia các sự kiện. 

Những tin đồn này tưởng không ồn mà lại ồn không tưởng, đến mức phía nàng Phượng Cửu buộc phải ra thông cáo phủ nhận và cho biết hàng loạt tin tức liên quan đến cô ấy trong thời gian qua đều là sai sự thật. Có lẽ, đây là phủ nhận mang thai và cả tin đồn hẹn hò cũng nên.

Bức tường trong 2 hình ảnh selfie của Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du rất giống nhau.
Nhưng chưa kịp đoán xem 2 người có ở bên nhau không thì studio của Địch Lệ Nhiệt Ba đã lên tiếng phủ nhận.

Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du có từng hẹn hò hay chưa thì chỉ có người trong cuộc mới hiểu rõ. Chỉ có điều, mình thấy rất nhiều người đều không mong muốn cặp đôi Hạnh Phúc Trong Tầm Tay thật sự hẹn hò bởi danh tiếng của Hoàng Cảnh Du quá tệ luôn ấy.

>>> Xem thêm: Sự khác biệt của Dương Mịch - Địch Lệ Nhiệt Ba khi ở Gia Hành

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.