x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Nhóm anti rầm rộ Vbiz: “Chiến thần” Hà Linh hút 26 nghìn người/ngày

Hoa Le 12:00 - 15/04/2023

Đi cùng với sự nổi tiếng, sức ảnh hưởng thì nhiều nghệ sĩ, influencer cũng phải đối mặt với những ý kiến trái chiều từ dư luận. Không chỉ là một vài bình luận khó nghe, ác ý mà thậm chí, họ còn lập cả nhóm anti rầm rộ trên mạng xã hội. 

Gần đây nhất, nhóm anti “chiến thần” Võ Hà Linh bất ngờ hút gần 26 nghìn người chỉ sau khoảng 20 tiếng. Theo thông tin công khai trong nhóm, thì nhóm này mới được thành lập ngày 8/4 vừa qua, còn chưa có mô tả lẫn tiêu chí hoạt động. Nhưng số lượng thành viên hay bài đăng lại tăng nhanh đến chóng mặt. 

Nhiều người cho rằng cách ứng xử của idol Tóp Tóp 3,7 triệu người theo dõi này không hợp lý. Cụ thể, sau ồn ào livestream bán dầu gội giá 18 nghìn và 11 nghìn đồng gần đây, những ý kiến tranh luận, phản hồi trái chiều trên trang cá nhân của Hà Linh đều bị xoá và chặn, chỉ giữ những bình luận ủng hộ, tích cực. 

Ngoài ra, rất nhiều các hội nhóm khác lấy tên anti Võ Hà Linh cũng được lập ra và thu hút số lượng người tham gia khủng. Cập nhật sau khoảng gần 1 tuần thành lập, group này đã vượt mốc 100 nghìn người.

Không chỉ có Hà Linh mà ngay đến cả các ngôi sao cũng từng gặp phải tình cảnh này. Trong quá khứ, Hoa hậu Hương Giang từng bị gọi là “nữ hoàng đạo lý” và có group anti lên đến 100 nghìn thành viên. Nghiêm trọng hơn, số lượng người không ưa Hương Giang còn tràn vào trang của các thương hiệu, chương trình mà cô đại diện, tham gia để đánh giá tiêu cực. 

Trước sự việc này, nàng hậu không thể ngồi yên mà đăng tải dòng trạng thái dài yêu cầu nhóm anti dừng hoạt động. Đỉnh điểm của sự việc, cô còn đến tận nhà của anti để đối chất cùng, lập biên bản cùng lực lượng chức năng. 

Tuy nhiên, sự việc này khiến câu chuyện đi quá xa, tạo ra làn sóng tranh cãi suốt thời gian dài. Đến nỗi nữ ca sĩ sau đó đã lui về ở ẩn, hạn chế chia sẻ đời tư, đồng thời viết tâm thư xin lỗi khán giả.

Từng gặp ồn ào chuyện tình cảm, Hiền Hồ có lẽ là một trong những nữ ca sĩ trẻ sở hữu lượng anti hùng hậu nhất Vbiz. Thời điểm giọng ca Gặp Nhưng Không Ở Lại gặp biến cố, hàng loạt hội nhóm chỉ trích cô mọc lên như nấm, với số lượng thành viên từ vài ngàn cho đến vài chục ngàn. Trong đó, phải kể đến một nhóm hóng drama với 37 nghìn thành viên. 

Trong khi nữ ca sĩ ở ẩn, khoá tài khoản cá nhân thì dư luận liên tục đăng những bài viết đào sâu hơn về ồn ào đời tư của cô. Cho đến tận khi đã trở lại Vbiz, những nhóm anti này vẫn không buông tha cho nữ ca sĩ sinh năm 1997.

>>> Xem thêm: Đu trend “hoa nở” của Jisoo: Tiểu Vy gây ám ảnh cõi mạng

Thời điểm nổ ra tin đồn bắt cá nhiều tay, có con với hot girl Thiên An, Jack bị nhiều khán giả “quay xe” chuyển từ hâm mộ sang anti. Nhiều người cảm thấy thất vọng trước lối sống và cách ứng xử của nam ca sĩ gốc Bến Tre với người yêu lẫn con gái đầu lòng. Thậm chí, sự phẫn nộ của khán giả còn khiến anh biến mất khỏi dàn cast Running Man Vietnam.

Các nhóm anti Jack cũng xuất hiện với số lượng thành viên tăng lên từng ngày. Đỉnh điểm, có một nhóm anti Jack 97 còn cán mốc 393 nghìn người tham gia. Những hội nhóm khác cũng đều có số lượng thành viên từ vài chục cho tới cả trăm nghìn người. Các nội dung trong các nhóm này chủ yếu bày tỏ sự bức xúc, phẫn nộ về hành động trái ngược với những tuyên ngôn tình cảm của giọng ca sinh năm 1997 trước truyền thông. 

>>> Xem thêm: Những bà mẹ đơn thân đáng thương của Vbiz: Ngọc Lan nguy cơ mất 2,3 tỷ

Sự bùng nổ của các nhóm anti cho thấy khán giả nâng ngôi sao lên được thì cũng đặt họ xuống được. Nếu cố chấp hoặc xem nhẹ người hâm mộ thì các ngôi sao, người nổi tiếng sẽ nhận về cái kết không mấy tốt đẹp.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn là fan cứng của phim Việt và dàn sao Vbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".