x

Đăng nhập

Comming soon...

Gameshow

Việt

Mai Ngô té ghế và loạt khoảnh khắc đáng chú ý ở chung kết MIQ 2023

Thi Zun 08:35 - 14/04/2023

Chung kết Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023 đã khép lại với kết quả đầy thuyết phục và cực đáng nhớ. Ngoài giây phút đăng quang, còn có khung cảnh khác gây chú ý chẳng kém và khiến tôi và đông đảo khán giả phải bàn tán hoài không thôi.

 >>> Xem thêm: Tiết lộ tuổi thật gây sốc của GonPinkk, Khiết Đan và các Idol Tóp Tóp

Đầu tiên, tất nhiên phải kể đến màn té bật ngửa của huấn luyện viên Mai Ngô khi Dịu Thảo đăng quang rồi. Ngay khi nghe thấy học trò của mình được gọi tên cho ngôi vị cao nhất, Mai Ngô đã sốc đến nỗi văng ra khỏi ghế.

Các huấn luyện viên khác liền đến để đỡ nàng Á hậu dậy nhưng không thể nhịn được cười. Dù té đau nhưng Mai Ngô vẫn không quên ăn mừng, khi chưa ngồi dậy ngay ngắn, cô đã liên tục hô tên Dịu Thảo. Màn té ghế của người đẹp đã nhanh chóng viral khắp nơi, trở thành khoảnh khắc hề hước nhất chung kết.

Tôi nghĩ Mai Ngô phấn khích như vậy cũng dễ hiểu thôi. Bởi từ đầu chương trình đến giờ, cô chưa từng may mắn nếm được mùi vị chiến thắng. Dịu Thảo chính là niềm hy vọng cuối cùng của nàng á hậu sau khi “gà chiến" Mỹm Trần out top. 

Với chiến thắng này, Mai Ngô giờ đã không còn phải xịt keo nữa. Tôi thấy nhiều netizen còn trêu đùa cô nàng rằng: “Dù bổn cung chưa thắng tập nào nhưng người giành được vương miện lại chính là học trò bổn cung”.

Gây chấn động không kém màn té của Mai Ngô chính là phần trả lời câu hỏi ứng xử của Dịu Thảo. Ở vòng ứng xử dành cho Top 3, Dịu Thảo, Tường San và An Nhi nhận được cùng câu hỏi: "Hiện nay người chuyển giới đã có những sân chơi sắc đẹp riêng, vậy họ có cần thiết phải tham gia các cuộc thi sắc đẹp của phụ nữ dị tính không?".

Trong khi Tường SanAn Nhi chọn trả lời bằng tiếng Việt thì học trò Mai Ngô gây bất ngờ khi quyết định ứng xử song ngữ. Chẳng những trả lời bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt mà cô nàng còn chẳng hề vấp váp, đúng kiểu “nuốt mic".

Cũng vì trả lời quá xuất sắc mà nhiều người nghi ngờ Dịu Thảo đã chuẩn bị câu trả lời từ trước và may mắn trúng tủ. Tuy nhiên tôi thấy khi trả lời câu hỏi trong Top 6, cô nàng cũng thể hiện xuất sắc vô cùng.

Tôi còn nhớ trong tập 6 ở phần thử thách mặt mộc, Dịu Thảo đã nhận được câu hỏi: "Em nghĩ tại sao mình sẽ trở thành một MIQ?". Ngay lập tức, nàng hậu đã nhanh chóng đưa ra câu trả lời trôi chảy của mình.

Thế nên có thể nói, ngay từ khi bắt đầu tham gia cuộc thi, Dịu Thảo đã là một thí sinh mạnh về interview chứ không phải đến chung kết mới ăn may. Mà cho dù có may mắn trúng tủ đi chăng nữa thì đó cũng là kết quả xứng đáng với công sức và sự đầu tư của cô nàng.

Còn một khoảnh khắc ngoài lề khác khán giả bàn tán không ngừng, chính là sự xuất hiện của Thảo Nhi LêLan Khuê. Trong khi trước đó, 2 bên vừa xảy ra drama cử đại diện đi thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới.

Đáng nói trong lúc trình diễn, Lan Khuê đã vô tình vấp ngã. Ngay giây phút đó, khán giả bên dưới khán đài liên tục gọi tên Thảo Nhi Lê như thế “cà khịa".

Khung cảnh Đan Tiên cúi đầu xin lỗi Hương Giang ngay trên sóng cũng được chú ý không kém. Đáng bàn nhất chính là biểu cảm rưng rưng xúc động của Hương Giang. Có lẽ nàng hậu đã không còn để tâm để những chuyện trong quá khứ mà Đan Tiên từng đối xử với mình. 

 >>> Xem thêm: Khổng Tú Quỳnh và dàn sao Việt phản ứng đối lập khi gặp lại tình cũ

Tôi nghĩ chính những giây phút thú vị vừa rồi đã khiến đêm chung kết Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam được bàn tán mãi không thôi đấy. Bạn thấy ấn tượng nhất với khoảnh khắc nào? Để lại bình luận bên dưới nhé!

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm Hương Giang và những mỹ nhân Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tạo drama tinh tế như show của Hương Giang, ăn đứt The Face Việt Nam

An Lee

An Lee

Cũng là chiêu trò nhưng mà bên show của Hương Giang làm tinh tế, sang chảnh hơn nhiều, còn The Face Việt Nam 2023 có chuyện hình hiệu mà nhai cả 3 tập.

Quỳnh Lương tìm được nửa kia của đời mình trong show hẹn hò

An Lee

An Lee

Tham gia show Người Ấy Là Ai, Quỳnh Lương đã có cơ hội trải lòng về quãng thời gian làm mẹ đơn thân và tìm được tình yêu mới cho mình.

Vũ Thu Phương: Từ vedette vạn người mê đến “chị Trôi” chuyên "ra dẻ"

An Lee

An Lee

Từ sau khi đảm nhận vị trí huấn luyện viên The Face Việt Nam 2023, Vũ Thu Phương nhận về rất nhiều cái "dislike" từ cư dân mạng.

Hội chị em Hương Giang tranh thủ đá đểu drama của The Face

An Lee

An Lee

Drama tranh chỗ đứng đúng là thu về sự chú ý cho The Face, nhưng cũng vì thế mà Lan Khuê, Minh Hằng bị gọi hồn, còn hội chị em Hương Giang có cái để "đá đểu".

Lý do Chi Pu được lòng dân mạng khi tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

An Lee

An Lee

Tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Chi Pu nhận được nhiều sự ủng hộ, đồng thời thu về không ít fan từ Trung sang Việt.

The Face vừa chiếu đã drama: Minh Triệu - Kỳ Duyên ngang ngược vô lý

An Lee

An Lee

Vừa lên sóng tập đầu tiên, The Face Việt Nam đã khiến netizen được phen hóng drama vì màn tranh chỗ đứng của 4 vị huấn luyện viên.