x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Những ác hậu màn ảnh Hoa Ngữ: Đỉnh nhất phải chăng là Nghi Tu?

Nam Phong 10:20 - 08/01/2023

Trong phim cung đấu thường chia thành hai phe thiện - ác rõ ràng. Phe thiện thường chiếm được cảm tình của khán giả, nhưng đối với mình và một số người xem lại ấn tượng với những nhân vật phản diện hơn. Vì rằng đã là đề tài cung đấu, sống trong một môi trường đầy cạnh tranh, mưu mô thì hiền lành quá làm gì mà sống dai được phải không nè. Do đó, kiểu nhân vật phản diện sẽ thực tế hơn với dòng phim này. Nhân đây, hãy cùng mình điểm qua những ác hậu trên màn ảnh Hoa Ngữ nhé!

Hoàng hậu Ô Lạt Na Lạp Nghi Tu trong Chân Hoàn Truyện

Nếu nói về độ ác đáng nể của các vị Hoàng hậu trong vũ trụ cung đấu, mình tin rằng nhiều bạn sẽ nghĩ ngay đến Nghi Tu - vị Hoàng hậu mưu thâm kế hiểm điển hình. Xuyên suốt Chân Hoàn truyện, người được coi là kẻ thù lớn nhất của Chân Hoàn cũng chỉ có người phụ nữ này.

Điểm khiến nhân vật này "sặc mùi nguy hiểm" là cô ta có thể che giấu rất kỹ sự mưu toan của bản thân. Bề ngoài thì Nghi Tu hiền lương, thục đức, nhưng lòng dạ lại đầy dã tâm, luôn dùng chiêu mượn tay phi tần này để thanh trừng phi tần kia. Cuối cùng, Hoàng hậu đã đại bại dưới tay của Chân Hoàn, chỉ vì sự ghen tuông quá lớn, nên ả mù quáng và rơi vào cảnh thất sủng.

Hoàng hậu Nữu Hỗ Lộc Ý Tuyết trong Thâm Cung Nội Chiến

Giống Nghi Tu, Hoàng hậu Nữu Hỗ Lộc Ý Tuyết trong Thâm Cung Nội Chiến luôn bày ra hình tượng một vị Mẫu nghi thiên hạ có chừng mực, biết nghĩ cho mọi người. Sự che đậy này của bà thậm chí còn có phần cao cơ hơn cả Nghi Tu, vì nhân vật này luôn núp sau sự bá đạo của Như Phi để không ai nhận ra. Cho đến khi phim gần kết thúc, mặt nạ của bà mới bị tháo xuống. Hoàng hậu Ý Tuyết này, luôn ra sức giữ gìn hình tượng của mình vì bà có ước vọng sẽ được Hoàng thượng thương yêu, nhưng không bao giờ đạt được.

Hoàng hậu Phú Sát Lang Hoa trong Như Ý Truyện

Trong Như Ý Truyện, nhân vật này qua lời kể của không ít thân tín là một người luôn để bụng chuyện suýt nữa thì không được chọn cho ngôi Phúc tấn. Vì thế, đối với Như Ý, nàng ta luôn có sự dè dặt, âm thầm bày mưu suýt nữa khiến nữ chính của chúng ta tuyệt tự, nhiều pha “mắt nhắm mắt mở” để phi tần làm loạn, hãm hại Như Ý. 

Chỉ có điều, tâm cơ của Phú Sát Lang Hoa không đủ chiều sâu về độ hiểm độc, nên nhanh chóng bị Kim Ngọc Nghiên đứng sau vẽ vời và đẩy vào cửa tử. Nàng ta mong muốn giữ được thể diện cho gia tộc nên đánh đổi nhiều thứ, chỉ là đến cuối cùng, cả gia tộc cũng chỉ xem Lang Hoa là quân cờ, nàng ra đi trong sự chua chát đau khổ.

Kế hậu Na Lạp Thục Thận

Trong Diên Hi Công Lược, Kế Hoàng hậu Na Lạp Thục Thận là phản diện chính của phim, dù vốn dĩ ban đầu nhân vật này lương thiện rồi bắt đầu hắc hóa. Để có thể ngồi lên vị trí Hoàng hậu, nàng đã không ngại nhúng chàm đôi tay mình, từ một phi tử hiền lành đã ra tay hại không ít người. Thậm chí, Nhàn phi còn bày kế, mượn tay Thuần Quý phi “tiễn” Hoàng hậu Phú Sát thị xuống Hoàng Tuyền để có thể dọn đường cho mình tiến thân.

Không còn là một Nhàn Phi hiền lành, không tranh với đời, Huy Phát Na Lạp Thục Thận sẵn sàng trở mặt với mọi người, vì nàng ta cảm thấy cuộc sống trong cung không ai đáng để cô tin tưởng cả, ngay cả mẹ ruột của mình. Quyền lực và phu quân là hai thứ Kế hậu muốn nương vào. Đến cuối cùng, khi nắm đại quyền trong tay, Kế hậu đã vô tình đánh mất sự tin tưởng của quân vương, nhận về cho mình kết cục thảm thương.

>>>Xem thêm: Đi Đến Nơi Có Gió: Lưu Diệc Phi bị khắt khe về diễn xuất

Thật sự mà nói mình luôn luôn ấn tượng và dành sự yêu mến dành cho tuyến vai phản diện trong dòng phim cung đấu. Như 4 nàng “ác hậu” trên màn ảnh Hoa Ngữ kể trên, mỗi người đều một vẻ và mang đến sự đặc sắc riêng, tạo dấu ấn khó phai trong lòng khán giả. Bạn ấn tượng với nàng Hậu nào nhất, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Chân Hoàn Truyện? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.