x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Những bộ phim ngược nhất: Châu Sinh Như Cố chưa phải là nhất!

Tiểu Thang Viên 19:45 - 15/04/2022

Chắc là mấy ngày gần đây, mọi người đang khóc rất nhiều vì bộ Ngự Giao Ký của Địch Lệ Nhiệt Ba Nhậm Gia Luân, nhưng vẫn thật may là bộ phim có kết thúc viên mãn, không phải là BE (Kết thúc không có hậu). Nếu như nói về những bộ phim ngược và để lại cho người xem nhiều nước mắt thì phải kể đến Châu Sinh Như Cố, Bộ Bộ Kinh Tâm, Đông Cung,... Nhân đây, hãy cùng Tiểu Thang Viên điểm qua những tác phẩm Hoa Ngữ có cái kết buồn, không xem thì thôi, đã xem thì khán giả sẽ phải khóc hết nước mắt!

5. Đại Đường Vinh Diệu

Những năm gần đây, Nhậm Gia Luân đã diễn rất nhiều bộ phim cổ trang, đa số đều có nội dung buồn, trong đó Đại Đường Vinh Diệu là “bi” nhất. Kết cục của bộ phim, khi Trầm Trân Châu biết được thời gian còn lại của mình không nhiều đã giấu mọi người, nói dối Lý Thích để ra khỏi cung dưỡng bệnh. Thật ra, nàng làm vậy là không muốn mình biến mất trước mặt hắn. 

Mà Lý Thích đã biết tất cả nhưng vẫn giả thành phu xe đích thân đưa nàng ra ngoài, đồng thời bỏ trống hậu vị vì Trân Châu. “Cuối cùng ta đã trở thành vua của thiên hạ, nhưng lại không còn ai gọi ta một tiếng Đông Lang”.

Ngoại trừ couple chính trong phim thì cặp phụ cũng buồn lắm các bạn ơi, sau khi Lâm Trí bị đến Thanh Lâu thì đã bị hủy hết danh dự, còn Lý Đàm thì từ đầu đến cuối vẫn không buông bỏ được. Lâm Trí lựa chọn quay người rời đi, cuối cùng Lý Đàm có hối hận như thế nào cũng không thể có lại được trái tim của Lâm Trí. Kết cục là Lý Đàm ra đi, còn Lâm Trí thì lựa chọn tránh khỏi tất cả thị phi ở đời.

4. Châu Sinh Như Cố

Bộ phim có độ “ngược” không thua kém gì Đông Cung trong lòng mình chắc chắn là Châu Sinh Như Cố. Rõ ràng nửa phần đầu, bộ phim còn rất ngọt ngào, không ngờ đến nửa sau lại ngược lên bờ xuống ruộng làm mình khóc như mưa.

Nữ chính Thời Nghi bị gả cho Lưu Tử Hành, mà tên “tra nam” này lại lên kế hoạch với sư phụ nàng là Châu Sinh Thần. Hắn tổ chức “hồng môn yến” đưa Châu Sinh Thần vào kế, vu cho chàng mưu toan phản đồ, sau đó lấy an nguy của người trong tông thất ra để chàng nhận tội, cuối cùng bị hình thức không ai chấp nhận được, để lại cho Thời Nghi những lời day dứt: “Cả đời này của thần, không phụ thiên hạ chỉ phụ thập nhất”.

3. Đông Cung

Chắc chắn Đông Cung là bộ phim có kết cục BE kinh điển nhất trong 5 năm gần đây, kết cục Tiểu Phong lựa chọn “đi mãi mãi” để ngăn chiến tranh giữa hai nước. Lúc đó, nàng đã nói với Lý Thừa Ngân rằng: “Thì ra con cáo nhỏ ấy đã không đợi được người con gái nó mong hoài bấy lâu” - Câu thoại khiến mình khóc hết nước mắt.

Mà Lý Thừa Ngân cũng đã thực hiện lời hứa với nàng sẽ tiếp tục sống tiếp, cô độc cho đến già, cuối cùng thoái vị nhường ngôi cho cháu, đồng thời đến Tây Châu một mình đi tìm Tiểu Phong. Có lẽ sâu trong lòng, hắn không chấp nhận được sự thật rằng Tiểu Phong đã không còn, hắn cho rằng nàng chỉ đang dụ ngọt hắn thôi. Sau đó, Lý Thừa Ngân tiếp tục đi trên sa mạc một mình, tìm kiếm cô nương áo đỏ năm ấy khiến hắn động lòng.

2. Hoa Thiên Cốt

Có thể nói Hoa Thiên Cốt là bộ phim thầy trò có cái BE kinh điển trên màn ảnh Hoa ngữ. Rõ ràng trong lòng Bạch Tử Họa rất yêu Tiểu Cốt, thế nhưng hắn lại không chịu thừa nhận. Hoa Thiên Cốt si mê sư phụ của mình không những không được đáp lại mà còn bị xuống Man Hoang, sau đó thì bị mắc kẹt suốt 16 năm. 

Mà Bạch Tử Họa cũng vì Thiên Cốt mà làm rất nhiều chuyện, nhưng lại không để cho nàng biết, hết lần này đến lần khác phủ nhận tình cảm dành cho nàng. Cuối cùng, Hoa Thiên Cốt buồn thương, bắt đầu lên kế hoạch khiến Bạch Tử Họa tự tay “tiễn” mình ra đi.

Cuối phim, Hoa Thiên Cốt đã nói với Bạch Tử Họa một cách tuyệt vọng: “Bạch Tử Họa, ta lấy danh nghĩa của thần nguyền rủa chàng, đời này kiếp này, bất lão bất tử, bất thương bất diệt!

1. Bộ Bộ Kinh Tâm

Dù đã hơn 10 năm trôi qua thì cuộc tình giữa Tứ gia và Nhược Hy trong Bộ Bộ Kinh Tâm vẫn in sâu trong lòng khiến mình không quên được. Cho đến giây phút cuối cùng của cuộc đời, Nhược Hy vẫn chưa thể gặp được Tứ gia của nàng. 

Mà Tứ gia khi nhìn thấy món đồ mà Nhược Hy để lại, đó là một rương chữ viết trên giấy giống hệt với chữ của Tứ A Ca, một cây trâm ngọc lan, một cây cung tên, một chai thuốc, tất cả những vật này đều là vật định tình của hai người. Lúc này hắn mới biết được rằng, hóa ra từ đầu đến cuối, người mà Nhược Hy yêu chỉ có một mình hắn.

Tiểu Thang Viên cảm thấy không thể đánh giá phim nào “ngược” hơn phim nào được, vì mỗi một phim, nó sẽ có cách “ngược” khác nhau. Nhưng bộ để lại cho mình nhiều day dứt nhất chắc chắn là Đông Cung, bởi vì những phim khác hầu như đều có phần 2 bù đắp lại những mất mát cho phần 1, nhưng chỉ riêng Đông Cung là không có. Còn các bạn thì ấn tượng với bộ phim nào nhỉ, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Lương Triều Vỹ kiếm tiền chỉ bằng 1/3 Lưu Đức Hoa

*Bài viết của Tiểu Thang Viên gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.