x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Sơn Hà Lệnh, Châu Sinh Như Cố và những phim có nam phụ si tình 2021

An Lee 09:00 - 30/12/2021

Đâu chỉ có các nam chính, An thấy trên màn ảnh Hoa ngữ cũng có rất nhiều nam phụ si tình hết nước chấm đó chứ. Chỉ là sau khi xem hết loạt phim lên sóng năm 2021, An đã nhận ra rằng không phải nam phụ đẹp trai, si tình nào cũng có được cái kết hạnh phúc đâu nhé!

Hạo Đô – Trường Ca Hành

Hạo Đô (Lưu Vũ Ninh) trong Trường Ca Hành là một trong những nam phụ An thích nhất trên màn ảnh Hoa ngữ năm nay. Anh chàng không chỉ đẹp trai, lạnh lùng mà còn cực kỳ si tình và ân cần với công chúa Lạc yên (Triệu Lộ Tư). Từ đầu đến cuối chỉ một lòng “theo đuổi” Trường Ca (Địch Lệ Nhiệt Ba), nhưng cuối cùng Hạo Đô đã bị tình cảm của công chúa chinh phục.

Tuy là kẻ đối đầu với nữ chính nhưng An thấy Hạo Đô không phải là nhân vật phản diện đâu nhé! Đằng sau vẻ ngoài lạnh lùng đó lại là gương mặt cực đáng yêu của chàng trai lần đầu biết yêu. Hạo Đô vì người yêu còn không tiếc thân mình cơ mà.

>>Xem thêm: Triệu Lộ Tư đánh bay nét phèn, vừa xinh, diễn lại đỉnh trong phim mới

Thiên Khải – Thiên Cổ Quyết Trần

Nói đến những nam phụ si tình nhất màn ảnh thì An chắc chắn phải có Thiên Khải (Lưu Học Nghĩa) trong danh sách. Dù biết Thượng Cổ (Châu Đông Vũ) không yêu mình nhưng Thiên Khải vẫn vì cô chấp nhận trở thành kẻ xấu mà hủy đi tam giới. Đáng tiếc mối chân tình này của Thiên Khải vẫn không được crush chấp nhận.

Sau khi xem Thiên Cổ Quyết Trần, An phải thừa nhận rằng Thiên Khải là nam phụ hẩm hiu nhất màn ảnh Hoa ngữ năm nay. Bị tình địch xiên đã đành, sau này lại phải nuôi cả vợ lẫn con cho người khác nữa chứ. Cuối cùng crush với người yêu hạnh phúc bên nhau trong khi bản thân thì vẫn ế. Thử hỏi tìm đâu khắp tam giới được ông thần si tình hết nước chấm như này.

Tào Úy Ninh – Sơn Hà Lệnh

Tào Úy Ninh (Mã Văn Viễn) trong Sơn Hà Lệnh là một trong những nam phụ hiếm hoi không dính vào nữ chính mà chỉ một lòng với nữ phụ Cố Tương (Châu Dã). Xuất thân danh môn chính phái, Tào Úy Ninh không chỉ sáng ngời chính nghĩa mà còn cực kỳ đáng yêu, có trách nhiệm. Từ đầu đến cuối anh chàng chỉ chung tình với một mình Cố Tương bất chấp sự phản đối của những người xung quanh.

Tuy nhiên cũng vì quá tin người mà kết cục của tào Úy Ninh và Cố Tương trong Sơn Hà Lệnh cũng không mấy vui vẻ. Trong chính ngày đại hôn, cả 2 đã bị sư thúc của Tào Úy Ninh ra tay. Xem từ đầu đến cuối phim thì kết cục của 2 nhân vật này khiến An tiếc và buồn nhất. Đoạn này xem mà không cầm được nước mắt luôn.

Thiệu Chấn Vinh – Hải Thượng Phồn Hoa

Dù chỉ xuất hiện trong 7 tập Hải Thượng Phồn Hoa thế nhưng nam phụ Thiệu Chấn vinh (Trương Vân Long) đã khiến An cực kỳ ấn tượng. Là cậu ấm ngậm thìa vàng lớn lên, đẹp trai hòa nhã nhưng Thiệu Chấn Vinh vẫn chọn đi lên bằng thực lực. Anh chàng cũng một lòng một dạ với nữ chính bỏ mặc mọi ánh nhìn của những người xung quanh.

Đáng tiếc là Thiệu Chấn Vinh hết vai quá sớm, nếu không thì đây chắc chắn là người mà An ship cho nữ chính. Nhắc đến Thiệu Chấn Vinh tự dưng làm An nhớ đến Thẩm Văn Đào của Huỳnh Tông Trạch ghê.

Lưu Tử Hành – Châu Sinh Như Cố

Trong những nam phụ si tình hết nước chấm trên màn ảnh Hoa ngữ năm nay thì An nghĩ chắc Lưu Tử Hành (Vương Tinh Việt) là nhân vật có cái nết chán nhất rồi. Nhắc đến Lưu Tử Hành là khiến An tức giận, cũng vì hắn mà Châu Sinh Thần (Nhậm Gia Luân) và Thời Nghi (Bạch Lộc) mới phải nhận cái kết thảm.

Lưu Tử Hành cảm nắng Thời Nghi sau khi nhìn thấy bức họa chân dung của nàng. Hắn theo đuổi Thời Nghi điên cuồng dù nàng nhất mức từ chối. Tức nhất vẫn là đoạn Lưu Tử Hành muốn Thời Nghi phải kết hôn với mình. An thấy ngoại hình của Vương Tinh Viết có gánh còng lưng cũng khum đỡ nổi cái nết của Lưu Tử Hành.

>>Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lộ Tư và top mỹ nhân thống trị màn ảnh 2021

Trong số những nam phụ bên trên, ngoài Lưu Tử Hành ra thì ai An cũng mê hết ấy. Nam phụ si tinh với nữ chính là cứ phải như Thiên Khải, Thiệu Chấn Vinh thì mới được yêu thích. Chứ cái nết như Lưu Tử Hành chắc nữ chính phải chạy xa 8 kiếp luôn ấy.

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.