x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Những cặp đôi mà Cnet tin sẽ chẳng bền lâu nay đã ly hôn thật

Carole 11:45 - 17/02/2022

Một cặp đôi có thể ở bên nhau thì chắc chắn đó là duyên định từ kiếp trước rồi, mà các sao Hoa ngữ cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, khi các sao ở bên nhau thì Cnet cũng trổ tài làm “Gia Cát Dự”, đoán xem họ có thể đi cùng một con đường đến cuối đời hay không. Mà lạ một điều, có rất nhiều cặp đôi đều ly hôn đúng như Cnet dự đoán, mà tài đoán này đúng là khiến Carole bái phục.

Ngô Thiến - Trương Vũ Kiếm

Ngô Thiến và Trương Vũ Kiếm vừa tuyên bố ly hôn vào đúng ngày 14/2. Carole cho rằng cái kết của cặp đôi này cũng không khó đoán lắm khi Ngô Thiến là người quá si tình, còn Trương Vũ Kiếm lạnh lùng và xa cách, nếu không phải có con thì nam diễn viên Lang Nha Bảng chưa chắc đã kết hôn đâu. 

Nhất là sau khi công khai chuyện đã kết hôn vào năm ngoái thì Ngô Thiến và Trương Vũ Kiếm không hề tương tác gì với nhau cả, họ chỉ bị chụp hình một lần duy nhất khi đưa con đi chơi mà thôi. Nói chung thì cặp đôi Anh Chỉ Thích Em “đường ai nấy đi” cũng chỉ là chuyện sớm muộn, giờ họ chẳng còn liên quan gì đến nhau nữa.

Huỳnh Hiểu Minh – Angelababy

Thời điểm Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy công khai hẹn hò năm 2014, tổ chức đám cưới năm 2015 hay trong 2 năm đầu hôn nhân thì họ thường xuyên bị chê là “làm màu” vì show ân ái quá nhiều. Lúc ấy, netizen cho rằng những cặp sao dùng chuyện hôn nhân như một cách để kiếm lợi thế này thì chưa chắc đã thật lòng yêu nhau và có khi còn ly hôn sớm nữa ấy. 

Đến năm 2018, những tin đồn Huỳnh Hiểu Minh – Angelababy bắt đầu xuất hiện, theo thời gian thì càng lúc càng nhiều hơn. Những biểu hiện của việc ly hôn cũng trở nên rõ như ban ngày ấy và chỉ cách Tết nguyên đán năm 2022 mấy ngày thì họ thật sự đã “đôi ngả chia ly”.

Dương Mịch - Lưu Khải Uy

Ban đầu, công chúng cũng chẳng nghi ngờ chuyện Dương Mịch và Lưu Khải Uy sẽ sớm rạn nứt tình cảm, để rồi quyết định ly hôn đâu. Thế nhưng sau khi sinh con vào năm 2014 và bắt đầu trở lại đi làm không lâu sau đó thì Dương Mịch – Lưu Khải Uy hiếm khi còn được ở bên nhau nữa, thế là netizen bắt đầu dự đoán về tương lai của họ. 

Sau hàng loạt bê bối “ông ăn chả bà ăn nem” thì Cnet càng chắc chắn hơn về phán đoán của mình và đúng như vậy, cặp sao Thịnh Hạ Vãn Tình Thiên đã thật sự ly hôn vào cuối năm 2018. Tài “đoán toàn trúng” này của Cnet khiến cho fan nhiều cặp đôi lo sợ luôn.

Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong

Ngay từ khi Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong kết hôn vào năm 2018 thì công chúng đã đoán họ sẽ chẳng thể bên nhau trọn đời được. Không nói đến cách biệt danh tiếng hay gia thế thì Phùng Thiệu Phong chẳng phải chàng trai trong mơ của các cô gái bởi anh quá đào hoa và vướng nhiều tai tiếng trong chuyện tình cảm. 

Hơn nữa, việc cặp đôi Minh Lan Truyện quá bận rộn trong công việc và ít gặp mặt đã khiến hai người khó mà bồi dưỡng tình cảm nên khoảng cách cũng từ đó mà càng ngày càng xa hơn. Cho đến năm 2021, Triệu Lệ Dĩnh – Phùng Thiệu Phong chính thức ly hôn với lý do “gần ít xa nhiều” sau không ít lần vướng tin đồn chia tay.

Đồng Lệ Á - Trần Tư Thành

Lúc mà Đồng Lệ Á đang mang thai con đầu lòng thì Trần Tư Thành đã có mối quan hệ ngoài luồng với nhiều cô gái khiến công chúng rất phẫn nộ. Trong khi nhiều người đều khuyên Đồng Lệ Á ly hôn thì nàng mỹ nhân Tân Cương này lại lựa chọn tha thứ cho người chồng tệ bạc. 

Đối với cư dân mạng khi đó thì cuộc hôn nhân của Đồng Lệ Á và Trần Tư Thành chỉ còn sự lừa dối nên sớm muốn họ sẽ ly dị thôi. Mà Đồng Lệ Á – Trần Tư Thành cũng không còn show ân ái và tương tác như ngày trước nữa nên công chúng càng chắc chắn hơn và rồi đến năm ngoái họ chính thức thông báo về việc đã ly hôn.

Mã Y Lợi - Văn Chương

Trước Đồng Lệ Á, Mã Y Lợi cũng là một mỹ nhân bị chồng phản bội khi đang mang thai. Khi đó, Văn Chương đã xin lỗi và chấm dứt hoàn toàn với “bé ba” Diêu Địch, mà có lẽ còn vì con nhỏ nữa nên Mã Y Lợi đã tha thứ cho chồng. Sau đó, theo góc nhìn từ người ngoài cuộc thì cặp đôi đã sống chuỗi ngày khá hạnh phúc nhưng netizen vẫn khá “lấn cấn” về họ. 

Khi công chúng đang dần phủ nhận những khả năng ly hôn của cặp đôi thì Mã Y Lợi đưa ra tuyên bố họ đã “đường ai nấy đi” rồi. Tuy việc thông báo ly hôn như thế này có hơi bất ngờ nhưng dù sao thì netizen cũng tin rằng sớm muộn họ sẽ chia tay thôi.

Các vị huynh đệ tỷ muội của cộng đồng cư dân mạng Trung Quốc đúng là khiến cho Carole bất ngờ vì tài dự đoán “chuẩn không cần chỉnh” của họ. Tuy nhiên, đoán trúng chuyện ly hôn cũng không phải điều gì quá tốt đẹp cả bởi đối với những người thất bại trong chuyện hôn nhân thì đây chính là tổn thương, dù ít hay là nhiều.

>>> Xem thêm: Hé lộ chi phí tổ chức đám cưới của các cặp sao Hoa ngữ

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.